บันเทิง

'อ๋อม สกาวใจ' ซัดตำรวจ 'ดับความหวังประชาชน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ๋อม สกาวใจ" โพสต์เสียความรู้สึกหนักมาก หลังเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเม้นต์คุกคาม แต่เจอตำรวจตอบกลับสุดพีค!

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (1 พฤษภาคม) "อ๋อม สกาวใจ" เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเม้นต์ ในลักษณะที่คุกคาม โดยใช้คำที่สื่อถึงเรื่องลามกอนาจาร จนเกรง ว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยในการใช้ชีวิตประจำวัน

ซึ่งหลังจากไปแจ้งความแล้ว "อ๋อม" ก็ได้โพสต์ข้อความว่า
“ยาก”
คำเดียวจบ!
มาแจ้งความเรียบร้อย...
ทางตำรวจบอกว่า”ยาก” 
คำเดียวดับความหวังประชาชนเลย!
ให้ไปหาหลักฐานจากทางไซเบอร์มา. ได้แล้วเอามาให้ผมด้วย!
ก็อยากบอกถึงพี่น้องประชาชนทุกเพศทุกวัยที่โดนคุกคามทางเพศหรือคุกคามในเรื่องอื่นๆ. “ดูแลตัวเองค่ะ” คุณพ่อคุณแม่ สังเกตุบุตรหลานของท่านด้วยนะคะ หากมีอาการซึมเศร้า เงียบเหงา. ให้พูดคุยสอบถามว่าโดนคุกคามอะไรมารึเปล่า. เพราะสุดท้าย “เราต้องดูแลตัวเองกันคะ” ดูแลตัวเอง...จบ
เทคโนโลยีมันล้ำไปอ่ะ!!!"

\'อ๋อม สกาวใจ\' ซัดตำรวจ \'ดับความหวังประชาชน\' \'อ๋อม สกาวใจ\' ซัดตำรวจ \'ดับความหวังประชาชน\'

 

งานนี้มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันหนักมาก อาทิ "สรุปหน้าที่คุณ ตร คือรับแจ้งความอย่างเดียว ว่างั้น!, จากหลายๆเคสที่เห็น ทำให้คิดว่าถ้าเกิดเรื่องอะไร ปชช.ต้องดูแลตัวเองค่ะ , ต้องดูแลตัวเองจริงๆค่ะ นี่ขนาดรูมอเตอร์ไซด์หาย ไปแจ้งความเรียบร้อย เราไม่ได้หวังว่าจะได้รถคืนนะคะ แต่ที่เจ้บใจที่สุด ตำรวจไม่ลงมาดูที่เกิดเหตุเลยแม้แต่คนเดียว แถมเราเองต้องไปบากหน้าขอดูกล้องวงจรปิด จากหน้าบ้านของคนแถวนั้น รู้สึกผิดหวังมาก กับตำรวจ , มีปัญญาแค่นี้ให้คนถูกกระทำไปหาหลักฐานมา เห้ย..นั่นมันคืองานของคุณ ลาออกไปให้คนที่มีความรู้ความสามารถมาทำแทนและรับเงินเดือนแทนคุณ ผมว่ามีคนต้องการงานนี้แน่นอน ฯลฯ" 
 

\'อ๋อม สกาวใจ\' ซัดตำรวจ \'ดับความหวังประชาชน\' \'อ๋อม สกาวใจ\' ซัดตำรวจ \'ดับความหวังประชาชน\' \'อ๋อม สกาวใจ\' ซัดตำรวจ \'ดับความหวังประชาชน\' \'อ๋อม สกาวใจ\' ซัดตำรวจ \'ดับความหวังประชาชน\'

logoline