บันเทิง

เขินสุด 'แก้มบุ๋ม' แซว 'แน็ก ชาลี' ให้ 'กามิน' รับช่อดอกไม้งานแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโมเมนต์น่ารัก 'แน็ก ชาลี - กามิน' ร่วมแสดงความยินดี 'แก้มบุ๋ม ปรียาดา - พีท กันตพร' เจอแซวรับช่อดอกไม้งานแต่ง

เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่กวาดความเอ็นดูจากหลายๆคน สำหรับ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย" และ "พีท กันตพร หาญพาณิชย์" ทายาทและผู้บริหารโรงพยาบาลในเครือเกษมราษฎร์ ล่าสุด เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ได้จัดพิธีฉลองสมรสพระราชทาน ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้

 

 

ท่ามกลางบรรยากาศสุดอลังการที่เนรมิตขึ้นมาเป็นธีมโลกใต้ทะเล รวมถึงแขกผู้เกียรติที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน อาทิ คู่รักรุ่นน้องที่เคยร่วมงานด้วยกัน อย่าง "แน็ก ชาลี" และ "กามิน" เพิ่งจะเปิดตัว พร้อมควงคู่กันมายินดีในครั้งนี้ โดยในเพจของแก้มบุ๋ม ก็ได้กล่าวถึงโมเมนต์ที่ทั้งสองคนมา และออกปากแซวไปว่า "เจ้าสาวแอบแซวแน็ค ให้กามินรับช่อดอกไม้ได้มั้ย? ชาลีบอก ไม่ต้องหรอกครับ ใดๆ คือ แน็กชาลีหล่อมากจริงค่ะ"

นอกจากนี้แล้วยังมีสักขีพยานรัก ทั้งคนสนิท มิตรสหาย ครอบครัว และเพื่อนร่วมวงกานบันเทิง อาทิ เมย์ พิชญ์นาฏ , บี มาติกา , เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นต้น ที่มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมร่วมทุกวินาทีแห่งความสุขอย่างฉากเซอร์ไพรส์ เจ้าบ่าวพี่พีทที่ปรากฏตัวร้องเพลง เธอคือของขวัญ มอบให้กับแก้มบุ๋ม เพื่อสื่อความหมายสุดลึกซึ้งให้ แถมที่มาการร้องในครั้งนี้ พี่พีทถึงกับซุ่มไปเรียนร้องเพลงถึง 3 เดือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ