บันเทิง

'ใบเตย' แจ้งความ เจอเพจปลอมชวนเล่นพนัน ผู้เสียหายเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" เข้าแจ้งความ หลังเจอมิจฉาชีพทำเพจปลอม แอบอ้างเชิญชวนคนลงทุนและเล่นเว็บพนัน ที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ

โดย "ใบเตย อาร์สยาม" เปิดใจว่า มีผู้เสียหายเยอะมาก มีแฟนคลับใบเตยทักมาบอกว่ามีคนเอารูปใบเตยไปใช้ มีบางคนหลงเชื่อไปแล้ว (มูลค่าเสียหาย 10 ล้าน?) มูลค่าเยอะมาก คือรอบนี้มารักษาสิทธิ์ตัวเอง มารักษาความถูกต้อง ยืนยันความบริสุทธิ์ อยากบอกให้รู้ว่าอย่าไปหลงเชื่อนั่นไม่ใช่เรา เพจจริงคนตาม 7.9 แสน ไม่มีข้อความเชิญชวนใดๆทั้งสิ้น 

 

ตอนนี้กลับไปทำงานกับบ้านเก่า ใบเตย อาร์สยาม ไม่เคยคิดเปลี่ยนแปลง เพราะตอนที่หมดสัญญาปีที่แล้ว ก็ยังใช้อยู่ แถมเอาลิขสิทธิ์เพลงมาใช้เรื่อยๆ ตอนที่ตัดสินใจมันคือเรื่องใหญ่ในชีวิต ที่ผ่านมาทำให้ใบเตยแทบไม่อยากกลับมาในวงการบันเทิงเลย เฮียฮ้อทำให้เราคิดได้ เฮียเห็นศักยภาพของเรา ทั้งที่เราไม่เห็นอีกแล้ว ก่อนกลับไปหาเฮีย จริงๆมีการคุยกันอยู่แล้ว บอกว่าอยาให้ใบเตยมกลับเข้มแข็ง เฮียอ้าแขนรับเสมอ เพราะคำว่าศักยภาพ คำนี้คำเดียวเลย ที่ผ่านมาใบเตยเชื่อว่าทุกคนรอบตัวเชื่อว่าใบเตยไม่เกี่ยวอะไรเลย ช่วงนึงสภาพจิตใจแย่ จนอยากเป็นคนธรรมดา แต่อยากกลับมาเพราะเฮีย

\'ใบเตย\' แจ้งความ เจอเพจปลอมชวนเล่นพนัน ผู้เสียหายเพียบ

งานเยอะมาก ก็ งง แต่ก็ขอบคุณผู้ว่าจ้างทุกคน ทั้งละคร เพลง คอนเสิร์ต ขอบคุณแฟนๆที่ยังคิดถึง ให้โอกาส คืองานกลับมา 100% ตั้งแต่วันแรก คนบอกว่าแซ่บมาก ผอมมาก จริงๆเหมือนเดิม พังมากอยู่นะ (หัวเราะ) แต่เราก็พยายามรักษาชีวิตให้ได้ออกมาเจอทุกคนอย่างสมบูรณ์แบบ ณ วันนี้ยังไม่ 100% มันต้องใช้เวลาปรับตัว

 

ตอนนี้ 50/50 เลยนะ เหมือนคนบ้ากับคนปกติ ถ้าอยู่คนเดียวยังมีร้องไห้ ร้องไห้ทุกวัน 3 เดือนแรก ร้องไห้ตลอดเวลา ช่วงนี้ดีขึ้นมาก งานช่วยได้มาก แต่กลับบ้านตกกลางคืน ตอนอยู่คนเดียวมันเปลี่ยนไปหมดทุอย่าง ก็พยายามมาก น้องสาวช่วยได้เยอะและเสียน้ำตาเยอะเวลาเห็นเขา ใบเตยกับลุกซ์เราเจอหนักมาก เสียสูญ ทุกอย่างทำเพื่อลูกสาว ลูกคือหัวใจที่สุด เวลาส่งเขาไปโรงเรียน ได้ทำเพื่อเขา เพราะตอนนั้นเราอยากทำเพื่อเขา เราเลี้ยงเขามา พอเขาเติบโต เขาเป็นเด็กไม่อ่อนแอ อยู่กับโลกได้อย่างมีความสุข ไปโรงเรียนยิ้มแย้มไม่ร้องไห้ เราก็ดีใจ

 

สงกรานต์เซ็กซี่ไม่เปลี่ยน มีคนทักมาถามเยอะมาก ทุกอย่างทำเองหมด ไม่เคยมีใครช่วย เพราะน้องก็บวช ทุกอย่างเลือกเองหมดเลย 7 วันสงกรานต์ คนแซวเสมอหูรีเทิร์นก็ดีใจค่ะ สงกรานต์ก็ต้องให้สุด ความโชคดีมีงานทุกวัน ทำให้เราได้ทำอะไรหลายแบบ ที่ผ่านมาขึ้นเวทีร้องเพลงแน่นอกตั้งแต่อายุ 20 จนตอนนี้ 36 ก็ยังต้องแน่นอก สงกรานต์ร้อง 20 เพลง ตี 1-2-3 ทุกวัน เราแทบตายอยู่นะ 36 มาเต้น 20 เพลง จะแซ่บแค่ไหนก็ตามรูปแบบงานให้เหมาะสม ให้คงความเป็นเรา ขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่น ทุกวันนี้เวลาเจอใครเขาร้องไห้ใส่เรา เราไม่อยากได้คำว่าเก่ง แต่อยากได้คำว่าเข้าใจ ส่วนงานเพลงก็จะมีเร็วๆนี้ค่ะ  

\'ใบเตย\' แจ้งความ เจอเพจปลอมชวนเล่นพนัน ผู้เสียหายเพียบ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ