บันเทิง

หลุดไอจี 'พีเค' โผล่ภาพ สาวปริศนา 'ไม่ใช่โจลี่' ก่อนลบใบหน้าทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขาเผือกถึงกับสะดุ้ง พิธีกรชื่อดัง 'พีเค ปิยะวัฒน์' เคลื่อนไหวกลางดึก โพสต์ภาพนิ่ง สาวปริศนาใส่เสื้อ เขียนคำ 'ไม่ใช่โจลี่' พร้อมหลุดภาพคนใส่ ก่อนลบทิ้ง

มีเรื่องมาให้ชาวโซเชียลร้อนอกร้อนใจกันกลางดึก "พีเค ปิยะวัฒน์" พิธีกรชื่อดังที่ตอนนี้เชื่อว่าสายตาทุกคู่ต่างไม่พลาดติดตามความเคลื่อนไหว หลังจากเพจดัง และสื่อต่างๆ เผยภาพเคียงข้างกับสาวปริศนา อาทิ รับประทานอาหารที่ร้าน รวมถึงเดินห้างสินค้า ล่าสุด เขย่าโซเชียลยามดึก

 

ทำเอาสายเผือกแทบจะนั่งไม่ติด หลังจากเห็นไอจีสตอรี่ล่าสุด ที่ปรากฏในอินสตาแกรมของ "พีเค" จำนวนสองโพสต์ได้แก่ ภาพหญิงสาวปริศนาใส่เสื้อยืดสีขาวเขียนข้อความว่า "I'm not Jolie (ฉันไม่ใช่โจลี่)" และอีกภาพหน่ึงเป็นภาพผู้หญิงคนที่ใส่เสื้อเห็นใบหน้าชัดเจน 

หลุดไอจี \'พีเค\' โผล่ภาพ สาวปริศนา \'ไม่ใช่โจลี่\' ก่อนลบใบหน้าทิ้ง

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา โพสต์ที่เห็นใบหน้าคนดังกล่าวได้มีการลบออกไปจากอินสตาแกรมของ "พีเค" แต่โซเชียลตาดีจับภาพไว้ได้ อาทิ เพจ บันเทิงหน้าตุ๊ด ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแบบสั้นๆ เรื่องที่เกิดขึ้นมีที่มาที่ไปเป็นอย่างไร พรุ่งนี้มีข่าวคราวมาว่า พีเค มีคิวจัดรายการกับ ดีเจดาด้า ต้องมารอลุ้นกันว่า จะเมนชั่นถึงเรื่องนี้หรือไม่ 

หลุดไอจี \'พีเค\' โผล่ภาพ สาวปริศนา \'ไม่ใช่โจลี่\' ก่อนลบใบหน้าทิ้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ