บันเทิง

'มิกซ์ เฉลิมศรี' เปิดค่ายเพลง คนสมัครเป็นหมื่น ทีมงานคัดเลือกจนตาแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังไม่ไหว เปิดใจนักร้องสาวดีกรีเจ้าของค่ายเพลงป้ายแดง "มิกซ์ เฉลิมศรี" เจ้าตัวเผยเปิดรับสมัครนักร้อง คนมาสมัครเป็นหมื่น ทีมงานคัดเลือกจนตาแตก

โดย "มิกซ์ เฉลิมศรี" เจ้าของค่ายเพลง WanLoveMusic เผยว่า "ตอนนี้เพิ่งเปิดค่ายด้วยค่ะ ตื่นเต้นมาก เพราะว่าคนมาสมัครหมื่นกว่าคน ตอนแรกบอกไปว่า 9 พัน 6 พัน แต่พอแบบ 2 วันสุดท้าย หลังจากที่เราบอกว่าจะหมดเขตแล้ว มาอีกเป็นหมื่นกว่า ซึ่งทีมงานเราก็ตาแตก พูดตามตรง ยอมรับว่าดิฉันเป็นค่ายใหม่ อาจจะมีตกลงกันไปบ้าง" 

 

"บางทีเลื่อน TikTok อ้าว น้องคนนี้ส่งมา แต่อาจจะไม่ได้ดู พี่คะ ทีมงานหนูมี 10 กว่าคนค่ะ คือเราพยายามไล่ดู ไล่ดู ไล่ดู แล้วก็เอามาแบบเท่าที่ได้ แล้วพอวันออดิชั่นก็จะมีน้องที่ร้องเพราะ บางคนก็ไม่ได้มีคาริสม่า อย่างที่หนูบอกว่า พอหนูจะหาคนเข้าค่ายอะ หนูดูด้วยหลายๆอย่าง ไม่จําเป็นต้องหน้าตาดีมาก แต่ขอให้ทําเงินให้ดิชั้นก็พอค่ะ"

 

"คือตอนนี้ก็ยังคัดเลือกไม่จบนะ ตอนนี้หนูออดิชั่นวันแรก 800 แล้วก็มาเหลือ 200 วัน 200 เจอหนู 200 คนเนี่ยหนูยังเลือกไม่จบเลยว่าจะเอาใครบ้าง ตั้งใจว่าน่าจะเอาประมาณ 40-50 คน เพื่อจะเอาเข้ามาอยู่ในรายการออดิชั่น หนูจะมีรายการแบบว่าโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์เด็กๆ คล้ายๆเรียลลิตี้ สปอนเซอร์เข้าได้นะคะ" (หัวเราะ) 

 

"แต่หนูก็แจ้งน้องๆให้ทราบด้วยว่าแบบบางคนเสียงเพราะมาก คือมีนักร้องประกวดจากเวทีอื่นมา เราก็พยายามดูว่าน้องไปกับเราได้ไหม แต่หนูมองเป็นหลักว่าเขามีความฝันอยากทําตรงนี้ไหม แล้วก็ด้วยหลายๆอย่างด้วย ว่าเราคุยกันรู้เรื่องไหม ถ้าเราคุยกันไม่รู้เรื่องก็ อย่าว่ากัน ถ้ามันปรับเปลี่ยนอะไรได้ เพราะว่าบางคนถ้าเขามาแล้วเขารู้สึกว่าเขาเจนแล้ว เจนในความเก่งของเขามาก มันก็ยากที่เราจะยัดบางอย่างใส่เขา เพราะว่าส่วนใหญ่อย่างที่หนูทําเพลงมาแต่ละหลายๆคน หนูจะเอาไอเดียเขามากกว่าว่าเขาอยากเป็นแบบไหน หนูแค่จะแนะว่า เขาควรออกเพลงประมาณนี้ คําแบบนี้ถ้าพี่แต่งเพลงให้หนูชอบไหมมากกว่า"

\'มิกซ์ เฉลิมศรี\' เปิดค่ายเพลง คนสมัครเป็นหมื่น ทีมงานคัดเลือกจนตาแตก

นอกจากนี้ "มิกซ์ เฉลิมศรี" ยังพูดถึงงาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL ด้วยว่า "ก็ตื่นเต้นมาก สําหรับการเตรียมโชว์ เพราะว่าต้องไปทําการบ้านเยอะๆ เราอยากให้โชว์ออกมาดีมาก เพราะเราไม่เคยขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่เลย ส่วนใหญ่ไปแจมเขา แล้วก็อย่างล่าสุดสงกรานต์ มันก็ไม่ได้เป็นแบบอะไรมาก มันก็เป็นแบบร้าน เป็นแบบปาร์ตี้สงกรานต์ เราก็ไม่ได้ต้องจอยอะไรมาก แต่พอเป็นอันนี้เรามีความรู้สึกว่าเป็นงานใหญ่งานแรกของเราเลย คือเราเสียเงินไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้อยู่แล้วค่ะ คือไปก็ขาดทุนอยู่แล้วค่ะบอกตรงๆ" (หัวเราะ) 

 

"คนคาดหวังเพลงเรา หนูเครียดหนูออกอัลบั้มมา มีเพลงเร็ว 2 เพลง แต่คนอยากเต้นยับ หนูก็ต้องทำการบ้านตรงนี้ด้วย เพลงมันติดหูไปแล้ว คนน่าจะคาดหวังตัวหนูมากกว่า ว่าทําถึงไหม ตอนนี้ก็กําลังคิดเรื่องโชว์ กับลิสต์เพลงไว้ว่าจะร้องเพลงอะไรบ้าง แล้วก็อาจจะมีแขกเซอร์ไพรส์นิดหน่อยในโชว์เรา ก็ฝากงานด้วยนะคะ"

\'มิกซ์ เฉลิมศรี\' เปิดค่ายเพลง คนสมัครเป็นหมื่น ทีมงานคัดเลือกจนตาแตก

ขณะเดียวกัน "มิกซ์ เฉลิมศรี" ได้พูดถึงกระแสตอบรับเพลง 'เมร่อน' อีกด้วย "ดีใจ ก็ถือว่าดี เพราะว่ามันประสบความสําเร็จ แล้วมันก็ประจวบเหมาะกับสงกรานต์ด้วย ก็ยิ่งเห็นคนเต้นเยอะ ก็มีความรู้สึกว่าเมร่อนแมสกว่าเพลงหนูอีกนะ แบบมันขยายไปทุกพื้นที่เลย ก็ดีใจ คือหนูแต่งเพลงไม่ยากเลย หนูแค่ไปเสิร์ชว่าคนที่ชื่อซ้ำเยอะที่สุดในประเทศไทยคืออะไร คือเมย์ ขอบคุณคนชื่อเมย์ ทั่วประเทศไทยนะคะ ที่ช่วยกันแชร์"

 

"เพลงต่อไปจะมีอีกไหม ของหนูยังเลย น่าจะจริงจังกับการทําค่ายก่อน เพลงต่อไปอาจจะแป้กก็ได้ คือมันเป็นแค่ฟลุ๊คว่าแบบ อ่าวเธอคนนี้ปัง คนนี้ปัง รอบหน้าแป้ก ก็ไม่เป็นไรเตรียมใจไว้แล้ว รอได้เลยค่ะ ไม่ว่ากัน คนเรามันไม่ได้ปังทุกวัน ขนาดดิฉันตื่นมาก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองสวยทุกวัน" (ยิ้ม) 

\'มิกซ์ เฉลิมศรี\' เปิดค่ายเพลง คนสมัครเป็นหมื่น ทีมงานคัดเลือกจนตาแตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง