เด่นโซเชียล

เกาะสีชัง ครั้งเดียวพอ ลูกค้าโวย พนง.โรงแรม รับแขกซ้อน อ้างแอร์พังพักไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนมาเห็นกับตา? ลูกค้าโวย พนักงานโรงแรม รับลูกค้าซ้อน อ้างว่าแอร์พังเข้าพักไม่ได้ ลูกค้าขอเข้าไปดูที่พัก จนได้เห็นกับตา ลั่นเกาะสีชังครั้งเดียวพอ

2 พ.ค. 2567 ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ 2170940314tao  โพสต์คลิปขณะบุคคล 2 ฝ่าย กำลังโต้เถียงกันเรื่อง "ที่พัก" โดยเจ้าของโพสต์ได้จอง "ที่พัก" แห่งนี้ก่อนมาถึง และได้โอนเงินจ่ายค่ามัดจำมาแล้วกว่า 1,000 บาท แต่ถูกทาง  "โรงแรม" ปล่อยห้องให้แขกรายอื่น จนเป็นเหตุให้มีการโต้เถียงกัน

 

 

ชมคลิป คลิกที่นี่ 

โดยรายละเอียดระบุว่า จอง "ที่พัก" มาเมื่อวาน จ่ายมัดจำ 70% เป็นเงิน 1,400 บาท วันนี้ข้ามเรือมาถึงเกาะตอน 4 โมงเย็น บอกห้องที่ลูกค้าได้แอร์พังนะครับ เดี๋ยวหาห้องให้ใหม่ติดทะเลเลย พอไปถึงห้องห่างไกลคำว่าติดทะเลมาก เขาบังมิดชิด อารมณ์เหมือนห้องเช่ารายวัน แถมราคาถูกกว่าที่จองไว้ คือกะแบบยังไงกูมาแล้วสภาพไหนก็ต้องนอนมั้ง

 

เกาะสีชัง ครั้งเดียวพอ ลูกค้าโวย พนง.โรงแรม รับแขกซ้อน อ้างแอร์พังพักไม่ได้

แต่พอบอกว่าไม่เป็นไร แอร์พังก็ไม่เป็นไร ขอพัดลมก็ได้ แต่ขอนอนห้องที่จองมา เพราะอยากได้วิวนั้นเลย เพราะกูมา กูก็อยากได้วิวนั้น พนง.ก็บ่ายเบี่ยง บอกลูกค้านอนไม่ได้หรอกมันร้อนมากๆ  ด้วยความอยากรู้ ขอไปดูให้เห็นกับตาเลยว่าแอร์พังจริงไหม

 

 

สรุปมีคนพักเต็มทุกห้อง แต่ตอแหลบอกว่าแอร์พัง ตอนแรกก็ไม่ยอมรับความจริง ถามไป ถามมาถึงบอกว่ารับซ้อน สุดท้ายคืนมาแค่ค่ามัดจำห้อง! เสียเวลา เสียค่าน้ำมัน เสียค่าเรือ เสียความรู้สึก ทุเรศสุดๆ เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาครับ  พอเลยคงไม่ไปเที่ยว เกาะสีชังอีกเลย

 

หลังโพสต์เผยแพร่ออกไป กลายเป็นไวรัล 3.2 ล้านวิว ชาวเน็ตเมนต์แสดงความเห็นระบุว่า พนักงานจะพูดแบบนี้แหละค่ะว่า แอร์พังห้องเสีย เวลารับซ้อน,จริงๆ ไม่ควรปล่อยห้องต่อให้คนอื่นแล้วนะ จองคือจอง,โดนเหมือนกันค่ะ ที่พักนี้เลย เฟลมาก,การคืนเงินเป็นสิ่งที่ง่ายเกินไป

 

เกาะสีชัง ครั้งเดียวพอ ลูกค้าโวย พนง.โรงแรม รับแขกซ้อน อ้างแอร์พังพักไม่ได้

เกาะสีชัง ครั้งเดียวพอ ลูกค้าโวย พนง.โรงแรม รับแขกซ้อน อ้างแอร์พังพักไม่ได้

 

ขณะที่ "พนักงาน" ที่อยู่ในคลิปได้บอกขอโทษ จะให้รับผิดชอบยังไง ยอมรับว่าผิดเอง เนื่องจากลืมนำข้อมูลการจอง ไปใส่ในเอกสารการจอง ขณะที่ เจ้าของโพสต์ ได้อธิบายว่ามันเกินไป ผมตั้งใจมาเที่ยว แล้วพี่มาโกหกว่าแอร์พังทำไม? ถ้าผมไม่มาที่นี่ก็คงไม่รู้ แล้วพี่โกหกผมทำไม

 

พนักงานโรงแรม บอกว่า ผมผิดเอง ผมลืมเอาลงระบบ ผมคิดว่าพอจะหาห้องใกล้ ติดวิวทะเลให้น้องได้ไง ผมยอมโดนปรับครับ อันนี้ผมผิดเอง พี่ขอโทษจริงๆ เดี๋ยวพี่ไปส่ง พี่ขอโทษจริงๆ ครั้งหน้าถ้ามาพักใหม่ พี่ให้พักฟรีเลย พี่ขอแก้ตัว ๆ ครั้งหน้าโทรมาหาพี่เลย

 

เจ้าของโพสต์ ครั้งหน้าผมไม่มาแล้วเกาะสีชัง ครั้งเดียวพอ

 

พนักงานโรงแรม อุ้ย มันผิดที่พี่คนเดียว ได้ผิดที่คนเกาะ พี่ลืมเอาลงเอง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ