ข่าว

สาว 'ถูกราดน้ำกรด' สุดอัดอั้น เล่าทั้งน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว 'ถูกราดน้ำกรด' เปิดใจ ทั้งน้ำตา ช่วงเวลาก่อนถูก 'เมียเก่า' ใช้ 'น้ำกรดราด' และเธอคิดยังไงในช่วงเวลานั้น รวมถึงความสงสัยในตัวผัวตัวเอง

สาวเมียนมา ถูก เมียเก่า ราดน้ำกรด

วันที่ 29 เม.ย.2567 กรณี สาวเมียนมา ถูก เมียเก่า ของผัว ราดน้ำกรด พร้อมลูกวัย 8 เดือน ได้รับ บาดเจ็บสาหัส เข้าร้องเรียนให้ กันจอมพลัง ช่วยเหลือ

 

ล่าสุด ที่ กระทรวงต่างประเทศ กันจอมพลัง พา น.ส.เกตี อายุ 27 ปี สาวเมียนมา ที่ถูก เมียเก่า ของผัว ใช้ น้ำกรดราด ได้รับ บาดเจ็บสาหัส หูขาด และแขนพิการ พร้อมลูกสาววัย8ขวบ ตาบอดทั้งสองข้าง เข้าขอความช่วยเหลือจาก นายจักรพงษ์ แสงมณี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อขอขยายเวลาให้ผู้เสียหายอยู่ในประเทศไทยและรักษาตัว

รวมถึง ขอความอนุเคราะห์ในการอำนวยความสะดวก เรื่องเอกสารและหมายจับ

 

ขณะที่การรักษาได้ประสานไปยังโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เรียบร้อยแล้ว แต่รักษาได้เพียงบางส่วนเท่านั้น

 

จากนั้นเวลา 15.00 น. จะเดินทางไปสถานทูตเมียนมา เพื่อเร่งให้ตำรวจออกหมายจับ และส่งเรื่องมายัง ตม. เรื่องนี้มีขั้นตอนการดำเนินการเรื่องกฎหมายเยอะและยาก แต่เชื่อว่ายังมีความหวัง หากเรื่องไปถึง ตม. เมื่อไหร่ ทาง พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม. รับปากจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่

น.ส.เกตี เปิดใจทั้งน้ำตา ว่า เคยขอเลิกกับผัว เพราะเจ้าชู้ไม่ไหว แต่เขาพยายามง้อ และก่อนเกิดเหตุตนวางแผนเตรียมหนีออกจากบ้าน แต่เกิดเหตุเสียก่อน ไม่มั่นใจว่าผัวรู้เห็น หรือเป็นคนชี้เป้า ให้เมียเก่ามาก่อเหตุหรือเปล่า

 

“จะไม่ทิ้งลูกเหมือนที่สามีทิ้งลูกไป ฝากถึงผู้ก่อเหตุว่า ทำไมไม่ทำตนเพียงคนเดียว ทำไมต้องทำร้ายลูกด้วย เพราะเด็กไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ” น.ส.เกตี เล่าน้ำตานองหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ