ข่าว

อดีตผัวหื่น บวชพระหนีจับบัญชีม้า สั่งอดีตเมียคอลอาบน้ำ ส่งรูปอวดเพื่อนพระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสุดทน อดีตผัวหื่น บวชพระหนีจับบัญชีม้า สั่งเมียวิดีโอคอลตอนอาบน้ำให้ดู บันทึกภาพส่งอวดเพื่อนพระร่วมวัด

วันที่ 14 พ.ค.67 นางสาวมานิตา อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังไม่สามารถทนพฤติกรรมของอดีตสามีขี้หึงได้ ในขณะบวชเป็นพระยังมีการสั่งให้ผู้เสียหายวิดีโอคอลหาตลอด ไม่เว้นตอนอาบน้ำ 

 

นอกจากนี้ อดีตสามีคนดังกล่าวยังมีการแคปภาพตอนผู้เสียหายโป๊ไปโชว์ให้พระในวัดดู โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี นั้น

 

ผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า เริ่มคุยกับนายสิทธิพล หรือเผือก ซึ่งเป็นอดีตสามี ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา กระทั่งมาถึงต้นเดือนเมษายน 67 แนะนำให้ตน และอดีตสามีได้ตัดสินใจเลิกรา เนื่องจาก แม่ของฝ่ายชายไม่ชอบตน พร้อมอ้างว่า ตนจะมาหลอกเอาเงินฝ่ายชาย 

 

ด้วยความที่ตนไม่อยากมีปัญหาจึงตัดสินใจยอมเลิกกับฝ่ายชายและถอยความสัมพันธ์ออกมา แต่หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ยังคงมีพฤติกรรมตามติดตนอยู่ตลอดเวลา ก่อนที่จะมีการฉุดขึ้นรถจักรยานยนต์ เพื่อไปเคลียร์ปัญหาพูดคุยกันที่บ้าน แต่ก็เคลียร์กันไม่ลงตัว เนื่องจากฝ่ายชายยังมีการติดต่อกลับอดีตภรรยาภรรยาคนแรกอยู่ 

 

จนกระทั่งอดีตสามีได้มีปัญหา เพราะไปรับจ้างเปิด บัญชีม้า แต่กลับเอาเงินของกูจ้างเปิดบัญชี จำนวนกว่า 50,000 บาทไปใช้ จึงทำให้เจ้าของเงินเกิดความไม่พอใจ และพยายามติดตามทวงเงินคืน แต่ทางอดีตสามีของตนไม่มีเงินคืนให้และเกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงตัดสินใจหนีไปบวชเป็นพระที่จังหวัดอุทัยธานี

ในขณะที่อดีตสามีของตนบวชเป็นพระนั้น ยังได้มีการโทรศัพท์กับวิดีโอคอลมาหาตนเกือบแทบทุกวัน พร้อมมีการพูดจาในเชิงหึงหวงโดยกล่าวหาว่าตนอยู่กับคนอื่น ซึ่งตอนนั้น ตนพยายามปฏิเสธหลายครั้ง แต่ทางฝ่ายชายก็ไม่เชื่อ ก่อนจะมีการบังคับให้ตนเปิดกล้องวิดีโอคอล ในขณะที่ตนกำลังอยู่ในสภาพเปลือยกายจะอาบน้ำ โดยใช้อ้างว่า ต้องการตรวจเช็คว่า ตนอยู่กับคนอื่นหรือไม่  ซึ่งในขณะนั้น ตนพยามห้ามปราบ แต่ฝ่ายชายก็ไม่ฟัง 

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยอมรับว่า ด้วยความที่ตนยังมีใจกับอดีตสามีคนนี้ จึงยอมพูดคุยกันอยู่ จนกระทั่งวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ฝ่ายชายซึ่งยังอยู่ในผ้าเหลืองได้มีการแคปรูปในสภาพที่ตนเปลือยกายส่งมาให้ตนดู ซึ่งตอนนั้น ตนรู้สึกตกใจ และพยายามถามฝ่ายชายว่าเหตุใดต้องแคปภาพไว้ แต่ฝ่ายชายก็ยืนยันว่า ไม่มีอะไร แคปไว้ดูเฉยๆ เท่านั้น

หลังจากนั้นวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา พระในวัดรูปหนึ่งได้มีการแชท Facebook มาหาตน พร้อมมีการเตือนพฤติกรรมของตน และอดีตสามีคนดังกล่าวว่า ทั้งคู่ทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากอดีตสามีคนดังกล่าวอยู่ในบริบทความเป็นพระภิกษุสงฆ์ มิหนำซ้ำ อดีตสามีของตนยังมีการนำรูปภาพโป๊เปลือยของตนไปให้พระในวัดรูปดูอีก จึงทำให้ตนเกิดความรู้สึกอับอายเป็นอย่างมาก 

 

ทั้งนี้ ในส่วนสาเหตุที่ตนต้องมาร้อง เพจสายไหมในวันนี้นั้น เนื่องจากว่า อดีตสามีได้มีการข่มขู่ว่า มีญาติเป็นตำรวจ จึงทำให้ตนรู้สึกเกรงกลัวในเรื่องความปลอดภัย และต้องการที่จะยุติความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ