ข่าว

‘หมอสาว’ เป็นงง จอดรถหน้าบ้านตัวเอง ถูกฟ้อง 1 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอสาวเป็นงง จอดรถหน้าบ้านตัวเอง ถูกฟ้อง 1 ล้าน ให้ทนายเดชา ช่วยสู้คดี ตั้งข้อสังเกต เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่?

ประเด็นนี้น่าสงสัยค่ะ หมอสาวท่านหนึ่ง จอดรถหน้าบ้านตัวเอง ถูกบ้านตรงข้ามร้องเรียน อ้างว่าจอดรถทำให้เข้าออกลำบาก ทำให้เธอถูกเจ้าของโครงการหมู่บ้านที่อาศัยอยู่ปรับเงิน 300,000 บาท และปรับเพิ่มวันละ 3,000 บาท จนเป็นเงินจำนวน 1,092,000 บาท

เรื่องราวนี้เผยแพร่โดย ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ผ่านเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ระบุว่า “เตือนภัย จอดรถหน้าบ้านตนเองถูกเจ้าของโครงการฟ้องเรียกค่าปรับ 1 ล้านบาท

คุณหมอโรงพยาบาลของรัฐ ร้องเรียนว่า ถูกฟ้อง 1 ล้านบาทเศษ เนื่องจากจอดรถหน้าบ้านตนเองในหมู่บ้านจัดสรร แห่งหนึ่งย่าน พระราม 2-พุทธบูชา บ้านตรงข้ามร้องเรียนว่า เข้าออกลำบาก เจ้าของโครงการสั่งปรับ 300,000 บาท และปรับเพิ่มวันละ 3,000 บาท จนกว่าจะย้ายรถ รวมเป็นเงินจนถึงวันฟ้อง 7 กุมภาพันธ์ 2567 รวมเป็นเงิน 1,092,000 บาท 

โดยอ้างว่า เป็นไปตามข้อตกลงการอาศัยร่วมกัน ซึ่งคุณหมออ้างว่า ไม่เคยลงลายมือชื่อในบันทึกดังกล่าว เป็นลายมือชื่อปลอม  

วันนี้จะมาให้ทนายคลายทุกข์สู้คดีและมอบหมายให้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรม เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่อย่างไร ทำไมถึงต้องจ่ายค่าปรับเป็นล้านทั้งที่จอดรถหน้าบ้านตนเอง #ค่าปรับสูงเกินไป #เจ้าของโครงการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่ #ทำไมโครงการนี้ไม่มีนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร #สคบ.ช่วยที #บันทึกข้อตกลงให้มีการปรับบังคับได้หรือไม่ #จอดรถปรับ300,000บาทเรียกค่าปรับอีกวันละ3,000 ได้หรือไม่” 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ