ข่าว

หนุ่มใช้บัตรรูดเติมน้ำมันรุ่งเช้าเครดิตหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชลบุรี - หนุ่มใช้บัตรเครดิตรูดเติมน้ำมันในปั๊ม รุ่งเช้าอีกวันมีคนร้ายกดเงินสดออกจากบัญชีบัตรเครดิตเกลี้ยง

        เมื่อวันที่ 11.00 น.วันที่ 24 มิถุนายน นายจตุพล แหยมเกตุ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/130 หมู่ 1 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมภรรยาและลูกสาว ได้เดินทางแจ้งความกับร.ต.ท.หญิง ภิญญลักษณ์ สินวรวิวัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี โดยให้การว่า ใช้บัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งรูดจ่ายค่าน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันพีที ในพื้นที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เป็นเงิน 600 บาท เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา ต่อมาได้มีคนร้ายมากดเงินสดออกจากบัญชีบัตรเครดิตจนหมดในช่วงเวลา 01.00 น.ของวันที่ 23 มิถุนายน 

       หลังจากนั้นช่วงเวลา 16.00 น.วันของเดียวกัน มีข้อความจากธนาคารส่งมาหาตนว่าได้ใช้เงินในบัตรเครดิตเต็มวงเงินแล้ว รวมทั้งหมด 35,000 บาท จึงรีบโทรกลับไปแจ้งและอายัดบัตรเครดิตกับธนาคารก่อนจะเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบตู้เอทีเอ็มที่คนร้ายนำไปกดเงิน รวมทั้งกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

       นายจตุพล ผู้เสียหาย กล่าวว่า ปกติบัตรเครดิตจะเอาไว้ใช้หมุนเวียนภายในครอบครัว ทั้งที่บัตรอยู่กับตัวเองตลอดเวลา ไม่รู้ว่าคนร้ายนำเอาข้อมูลไปช่วงไหนและเบิกเงินไปใช้จนหมด แต่การใช้บัตรล่าสุดไปเติมน้ำมันก็ไม่รู้ว่าถูกดูดข้อมูลบัตรช่วงดังกล่าวหรือไม่ จึงได้แจ้งให้ธนาคารทราบแล้วอยู่ระหว่างการตรวจสอบและช่วงนี้เดือดร้อนมากเพราะไม่มีเงินใช้หมุนเวียน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะอาจไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นอีก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ