ข่าว

“คสช.”เผยตามดูเฟสบุ๊ค”สุเทพ”หนุนร่างรธน. ยันไม่เลือกปฏิบัติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คสช.”เผยตามดูข้อความในเฟสบุ๊ค”สุเทพ”หนุนร่างรธน. ยันไม่เลือกปฏิบัติ ลั่นจะไม่ให้มีการปลุกปั่น ปลุกระดม ชี้การชี้แจงควรเป็นหน้าที่ กรธ.- จนท.

“คสช.”เผยตามดูเฟสบุ๊ค”สุเทพ”หนุนร่างรธน. ยันไม่เลือกปฏิบัติ

     แหล่งข่าวจากคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) โพสต์ข้อความลงเฟซบุ้คส่วนตัวแสดงความเห็นสนับสนุนร่างรัฐธรรมนูญทุกวันก่อนลงประชามติ ว่า คสช.จะติดตามเฝ้าดูข้อความว่ามีเนื้อหาขัดต่อกฎหมาย ทั้งการยุยง ปลุกปั่นให้เกิดความวุ่นวาย สร้างความขัดแย้งหรือไม่ ซึ่งไม่แตกต่างจากการติดตามการโพสต์ข้อความของฝ่ายแนวร่วมต่อต้านประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หรือแกนนำพรรคเพื่อไทย ที่ประกาศโพสต์เฟสบุ๊คไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ

     “ คสช.ไม่เทคไซด์ ไม่ลำเอียงเข้าข้างใด จะปฏิบัติอย่างเสมอภาคและเท่าเทียมภายใต้กฎหมาย เพื่อรักษาบรรยากาศความสงบสุขของประเทศตามที่ได้ตั้งเป้าไว้ ทั้งสองฝ่ายถือเป็นคู่ขัดแย้งถ้ามีการขยับหรือเคลื่อนไหวในทิศทางที่เป็นการปลุกระดม เราก็ต้องเตือน ซึ่งปัจจุบันการชี้แจงร่างรัฐธรรมนูญ มีคณะกรรมาร่างรัฐธรรมนูญ มีกระบวนการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการชี้แจงอยู่แล้ว “ แหล่งข่าว คสช. ระบุ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ