บันเทิง

ละคร ทายาทอสูร เจ้าพายุ 4โพดำ Fun&Fin อาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘โตโน่’ สลัดคราบ ‘โจร’ !! สวมมาด ‘พลทหาร’ ประชันมุก ‘4โพดำ’

ช่อง one 31 

    20.00 น. 4โพดำ Fun&Fin กระแส “เสือเล้ง” จาก  “เพชฌฆาตดาวโจร” กำลังมาแรง “4โพดำ Fun&Fin” เลยรีบล็อคคิวหนุ่มฮอต  โตโน่-ภาคิน  มาสนุก&ฟินกันแบบเต็มพิกัด   เปิดเวทีด้วยการฟีเจอริ่งเพลงเพราะๆ โดนๆ กับ  ก๊วน 4โพดำ    ก่อนจะรับคำท้า กัน, แก้ม, โดม, ตั้ม  สลัดคราบโจรมาสนุกแบบจัดหนักในช่วง “4โพดำการละคร”  ตอน  “ผู้กองยอดเลิฟ”  งานนี้หนุ่มโตโน่ลงทุนแปลงโฉมเป็นพลทหารรูปหล่อ  ออกมาประชันมุกฮากับพลทหาร กัน, ตั้ม, โดม  และคุณหมอแก้มคนสวย   5พี่น้องเดอะสตาร์มาเจอกันทั้งที  จะFun&Finขนาดไหน?  

ช่อง 3
 
   20.20 น. ทายาทอสูร
เมื่อมาถึงรุ่นวรนาฏอสูรร้ายต้องเปลี่ยนร่างก่อนที่ร่างของวรนาฏจะหมดอายุขัย สนทรรรศน์คือผู้ที่จะต้องมาจัดการกับอสูรร้ายตนนี้ และต้องรีบตามหาพระขรรค์เงินให้เจอ นิลุบลพาเซียนเต้ามาปราบวรนาฏในระหว่างที่วรนาฏกำลังทำพิธีสืบทายาทอยู่พอดี วรนาฏแค้นนิลุบลที่มาทำลายพิธีของตน 

ช่อง 7

    20.15 น. เจ้าพายุ มาศจันทร์ (ฮาน่า ลีวิส) ดูแล พายุ (ลิขิต บุตรพรม) ที่เป็นไข้ตลอดคืน เธอเผลอนอนกอดเขา อีวา (นาฏชนก ศรีสุราช) มาเห็นจึงถ่ายภาพทั้งคู่เก็บไว้ ก่อนพาตัวไปขังไว้ที่อู่ซ่อมเรือ สารวัตรกอบคุณ (อติรุจ สิงหอำพล) สั่งลูกน้องให้ฆ่าปิดปาก ภูผา (จิณณะ นวรัตน์) กับ กำนันไผ่ (เอกพัน บรรลือฤทธิ์) ระหว่างพาตัวไปฝากขังที่ศาล แต่ วีนัส (จิลล์ โรเจอร์) กับ หมู่รงค์ (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) ช่วยไว้ได้ งานหมั้นของ เอื้อมพร (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) กับ โตมร(สุทธิ์คุณ วันทานุ) มี สุพจน์ (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์) อิ่มจิต (ณหทัย พิจิตรา) มงคล (ตฤณ เศรษฐโชค) และแขกมาร่วมเป็นสักขีพยานไม่มากนัก 
    จ่านนท์ (ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง) บังคับให้พายุบอกที่ซ่อนเงิน เพื่อแลกกับชีวิตของมาศจันทร์ พายุจึงเล่าให้ฟังว่าเขาได้เงินนี้มาจากรถของสารวัตรกอบคุณ มาศจันทร์ตกใจมากเมื่อรู้อย่างนั้น พายุพาจ่านนท์ อีวา และ เปีย (ฉัตรมงคล บำเพ็ญ) ไปที่ซ่อนเงิน เมื่อจ่านนท์ได้เงินของกลางแล้ว ตั้งใจจะใช้มาศจันทร์เป็นตัวประกัน เพื่อเจรจากับสารวัตรกอบคุณ แต่ก็เสียทีให้พายุ ยุทธ (ธิติวัฒน์ ศัลย์วิวรรธน์) แอบตามมาช่วยมาศจันทร์หนีไปแล้ว  
    มาศจันทร์เล่าให้สารวัตรกอบคุณ วิวัฒน์ (สุรวุฑ ไหมกัน) และ รัตนา (รสริน จันทรา) ฟังว่า เงินของกลางอยู่กับจ่านนท์ และคนที่จับเธอไปคือมงคลไม่ใช่พายุ สุพจน์นำรถบรรทุกหลายคันไปรับยาเสพติด หมู่รงค์ ภูผา กำนันไผ่ ซุ่มดูอยู่ ส่วนวีนัสไปช่วยพายุ ภูผากับหมู่รงค์แอบขับรถขนยาเสพติดหนีไปได้คันหนึ่ง แต่กำนันไผ่พลาดถูกจับไว้ได้ วีนัสช่วยพายุออกมาจากที่ขังได้ พามาพบหมู่รงค์กับภูผา เมื่อรู้ว่ากำนันไผ่ถูกจับตัวไปพายุคิดจะช่วย ทำให้ภูผารู้สึกดีกับพายุขึ้นมาบ้าง สุพจน์ลอบเข้าหาเอื้อมพรเพื่อจะปล้ำ เอื้อมพรทำทีเป็นยินยอมและแอบถ่ายคลิปไว้ มาศจันทร์ตัดสินใจจะแต่งงานกับสารวัตรกอบคุณ เพราะมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ พายุรู้เข้าจึงแอบไปหาเพื่อจะห้าม แต่มาศจันทร์บอกว่าเธอรักสารวัตรกอบคุณ พายุกลับไปด้วยความเสียใจ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ