ศรัทธาสายมู

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 25ก.ย.-1 ต.ค. 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง 7 วัน กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 25 กันยายน- 1 ตุลาคม 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

คนที่เกิดในวันอาทิตย์ต้องบอกว่าข่าวดีและเซอร์ไพรส์ พลังอันยิ่งใหญ่มากับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่งมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และหรือว่ามีการงานเข้ามาก แต่ต้องบอกเลยว่างานเข้ามาก เงินก็เข้ามากเช่นเดียวกัน 


ดวงคนเกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ข่าวดีที่จะเกิดขึ้น ก็คือในเรื่องของกัลยาณมิตรที่อยู่รายล้อมรอบตัว หรือคนเคียงข้าง หรือว่าผู้หลักผู้ใหญ่ ที่เมตตาในเรื่องของการงาน ก็ต้องบอกว่าถึงแม้ว่าจะมีปัญหาอุปสรรคอะไรบางอย่าง ที่ต้องคลี่คลาย จัดการ ก็จะมีเพื่อนร่วมงานหรือว่ามีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยเอ็นดู ส่วนในเรื่องของการเงิน ก็ต้องบอกเลยว่าบริหารจัดการดีๆ ต้องบอกว่ายังไงก็ยังมี ยังไงก็ยังคล่องตัว ยังไงก็ยังสามารถผ่านพ้นปัญหาอุปสรรค ในเรื่องของความติดขัด ในเรื่องของการเงินไปได้อย่างแน่นอน ถ้าเกิดว่าคุณเป็นหนี้หรือว่ามีปัญหาติดขัดในเรื่องของการเงิน สัปดาห์นี้ยังไงก็ยังผ่านไปได้ มีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือคอยสนับสนุนคอยคอยส่งเสริมหรือคอยผลักดันทำให้ผ่านพ้นไปด้วยดี


ดวงคนเกิดวันอังคาร

ข่าวดีและเรื่องเซอร์ไพรส์ที่จะเกิดขึ้นกับคุณในสัปดาห์นี้ก็คือ ในเรื่องของการงาน ต้องบอกว่ามีโอกาสที่ได้คิดอะไรด้วยตัวเอง แล้วก็ต้องบอกเลยว่าการคิดอะไรด้วยตัวเอง ในช่วงเวลานี้มีโอกาสที่มันอาจจะสร้างสรรค์ผลงานอะไรต่างๆดีขึ้น การงานดูเหมือนจะยังชิวๆจะยังไม่รีบร้อนอะไรมากมาย อาจจะยังอาจจะยังไม่สำเร็จในช่วงเวลานี้ในทันทีทันใด แต่ต้องบอกว่ามีโอกาสว่ามันก็จะมีความคืบหน้าอะไรบางอย่างแล้วก็จะมีบททดสอบมาทำให้คุณเจริญเติบโต ก้าวหน้ามากขึ้น ส่วนในเรื่องของการเงินบริหารจัดการให้ดีนะคะเพราะว่าช่วงเวลานี้เป็นเหมือนมีโอกาสที่มันอาจจะติดขัดบ้างแต่ถ้าเกิดว่าคุณบริหารจัดการดีดูเหมือนคนขับได้คุณเก่งกว่าที่คุณคิดคุณมีความสามารถในการบริหารจัดการมากกว่าที่คุณรู้จักตัวเองคุณจะผ่านไปได้แน่นอน


ดวงคนเกิดวันพุธ 

สัปดาห์นี้ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ดี มีไอเดียดี ไอเดียพุ่งกระฉูด ไอเดียดีๆ ความคิด ริเริ่มสร้างสรรค์ของคุณจะทำให้การงานของคุณเจริญเติบโตก้าวหน้ารุ่งเรือง และจะส่งผลให้การเงินดีตามไปด้วย


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี 

สัปดาห์นี้อุดมสมบูรณ์ ด้านการงานที่ต้องบอกเลยมีโอกาสมีความโด่งดัง มีความเจริญรุ่งเรือง รุ่งโรจน์และมีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่ยอมรับมีโอกาสที่การงานจะมั่นคงสุดๆ และส่งผลให้การเงินมั่งคั่งตามไปด้วยมีเงินหลั่งหลายๆมาเทมาเป็นที่พึ่ง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของใครหลายๆคนได้เลย

 

ดวงคนเกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ข่าวดีคือกัลยาณมิตรดีมาก มีโอกาสที่จะมีเพื่อนฝูงคอยสนับสนุนช่วยเหลือหรือมี connection ดี ส่งเสริมให้การงานดี แล้วก็ประสบความสำเร็จ ส่วนในเรื่องของการเงิน มีโอกาสที่จะมีเงินใช้จ่ายได้อย่างเต็มที่ 


ดวงคนเกิดวันเสาร์

สุดท้ายคนที่เกิดในวันเสาร์ต้องบอกเลยว่าคุณคือประธานบริษัทอย่างที่บอกไปคือมีโอกาสว่าการงานจะมั่นคงมั่งคั่ง มีโอกาสได้ริเริ่มทำธุรกิจมีโอกาสประสบความสำเร็จด้วย ส่วนในเรื่องของการเงินต้องบอกเลยเป็นประธานบริษัทการเงิน การงานมั่งคั่ง มีเงินหลั่งไหลมาเทมา ต้องบอกเลยว่าสัปดาห์นี้มีโอกาสรวย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ