ศรัทธาสายมู

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ต.ค. 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง 7 วัน กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 2 - 8 ตุลาคม 2566


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ 

บอกเลยสัปดาห์นี้มีเรื่องความรัก ชีวิตของคุณกำลังจะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เป็นไปได้เหลือเกินว่าถ้าเป็นเรื่องของการงาน มีโอกาสว่าอาจจะได้เริ่มอาจจะได้เริ่มงานใหม่ในสัปดาห์นี้ก็ได้ คุณอาจจะได้งานใหม่และได้เริ่มงานใหม่ในสัปดาห์นี้หรืออาจจะเป็นไปได้ว่าอาจจะมีโปรเจคใหม่ๆอะไรบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับคุณซึ่งต้องบอกเลยว่าจะมีโอกาสที่จะได้รับพลังงานดีๆหรือโอกาสดีๆ จากผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อนร่วมงานจะสนับสนุนดีเป็นทีมเวิร์ มีโอกาสที่จะพิชิตทำให้การงานประสบความสำเร็จดี ถ้าทำธุรกิจต้องบอกเลยว่ามีโอกาสว่าธุรกิจจะเจริญรุ่งเรืองงอกงาม มีโอกาสว่าในเรื่องของธุรกิจเนี่ยจะมีลูกค้าลูกค้าเข้ามาประจำ หรือว่าเข้ามาเยอะแยะมากมายในสัปดาห์นี้ ทำมาค้าขึ้นนำมาค้าขายดี ทำธุรกิจดี ลูกค้าจะเข้าเยอะจะมีกัลยาณมิตรที่ดี เข้ามาอาจจะมีคนมาชวนร่วมหุ้นลงทุนลงขันลงแรงอะไรบางสิ่งบางอย่างก็เป็นไปได้ ชีวิตกำลังจะเคลื่อนผ่านไปสู่จุดที่สดใสขึ้น สัปดาห์นี้อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ชีวิตของคุณจะสว่างสดใสมากยิ่งขึ้น ส่วนถ้าเกิดว่าเป็นในเรื่องของความรัก ถ้าคุณโสดอยู่คุณอาจจะเพิ่งจบความสัมพันธ์มาก็ได้ต้องบอกเลยว่ามีโอกาสเหลือเกินว่าความสัมพันธ์ของคุณกำลังจะเริ่มต้น มีโอกาสเจอคนที่ถูกอกถูกใจจะมีคนมาจีบ มีโอกาสว่าสัปดาห์นี้อาจจะมีคนเข้าหามีคนมาจีบมีคนชวนไปกินข้าว มีโอกาสว่าจะมีคนมาจีบมากกว่า 1 คน ส่วนคนมีคู่ถ้าทะเลาะกันอยู่ก็ต้องบอกเลยมีการพูดคุยมีโอกาสที่จะได้กลับมาเคลียร์ใจมาพูดคุยกันนะเออมีโอกาสที่จะกลับมาง้อขอคืนดีกัน มีโอกาสที่เสน่ห์ของคุณ ออร่าของคุณจะดึงดูดให้มีคนเข้ามา
 

ดวงคนเกิดวันจันทร์ 

เป็นสัปดาห์ที่จะอารมณ์ดีมีความสุขร่มเย็นเป็นสุข มีโอกาสสมหวังดังใจปรารถนาทุกประการเลยเป็นสัปดาห์ที่ Happy สุดๆ ในเรื่องของการงานเป็นไปได้เหลือเกินว่าคุณอาจจะมีโอกาสได้ตามสิ่งที่ใฝ่ฝัน ในเรื่องของการงานมีโอกาสว่าจะได้ทำตามความฝัน คุณอาจจะได้งานใหม่หรือถ้าเกิดทำงานอยู่แล้วก็มีโอกาสว่าอยากให้งานสำเร็จในรูปแบบไหนก็สำเร็จดังใจหวัง มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน อาจจะอยู่ๆได้ฟลุ๊คๆแล้วผู้หลักผู้ใหญ่เห็นความตั้งใจผู้หลักผู้ใหญ่มีความเมตตาให้ เพราะเห็นความตั้งใจเห็นความรับผิดชอบเห็นคุณค่าเห็นความสามารถศักยภาพ และอาจจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือนให้ หรือให้ความช่วยเหลืออะไรบางสิ่งบางอย่าง หรือว่าถ้าเกิดว่าทำธุรกิจก็เป็นไปได้เหลือเกินว่าสัปดาห์นี้อะไรที่แพลนไว้อะไรที่หวังไว้ดูเหมือนว่าจะเป็นไปดังใจปรารถนา 

มันเหมือนชิวๆสบายๆ Happy ดีนะมีความสุขในเรื่องของธุรกิจ จะหยิบจะจับจะทำอะไรเป็นเงินเป็นทอง มันจะเป็นไปดังที่คุณปรารถนามันจะคล่องตัวมันจะโปร่งโล่งสบายมันจะสบายอกสบายใจ ส่วนในเรื่องของความรัก ถ้าคุณโสดอยู่เตรียมตัวเลยมี Choice ให้เลือก มีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบหรือคนใหญ่คนโตด้วย ส่วนถ้าเกิดว่าคุณสถานะไม่ชัดเจน มีโอกาสชัดเจน สัปดาห์นี้เขาอาจจะทำอะไรให้คุณเซอร์ไพรส์ หรืออาจจะทำอะไรให้คุณหัวใจพองโต จะมาทำอะไรให้คุณรู้สึกสบายอกสบายใจก็ได้ ส่วนถ้าคุณมีคู่อยู่แล้ว สัปดาห์นี้มันแฮปปี้ดีด้าถ้างอนกันอยู่หรืออะไรต่างๆ คุณขอโทษคุยกันง่ายๆขอโทษขอโพยกันแป๊บเดียวดีกันแฮปปี้มีความสุข แต่ขอให้มีความไม่ประมาทในตัวเองมีสติในการใช้ชีวิต คิดดีพูดดีทำดีอยู่ในศีล อยู่ในธรรม ยิ่งคุณสร้างบุญสร้างกุศลผลบุญยิ่งมีโอกาสที่จะได้สิ่งดีๆกลับคืนมา แต่ต้องระวังเพิ่มเติมในเรื่องสุขภาพ

ดวงคนเกิดวันอังคาร 

สัปดาห์นี้ดูเหมือนเซนต์ของคุณจะทำงาน มีสัมผัสพิเศษอะไรบางอย่าง มีบริวารที่ดีมีคนคอยสนับสนุน support ดีและมีกัลยาณมิตรที่ดี สิ่งที่ไม่ดีในชีวิวตได้ออกไปแล้่ว อะไรที่เป็นกรรมอะไรที่มันไม่ดี จะหลุด หรือหมดเวรหมดกรรมกับบางสิ่งบางอย่างที่ไม่โอเค และชีวิตจะรุ่งเรืองสัปดาห์นี้จะมีข่าวดีสิ่งดีๆอะไรดีๆเกิดขึ้นกับคุณจะมีโอกาสเข้ามาในชีวิต ขอให้เชื่อเซ๊นต์ เชื่อสัมผัสของตัวเองเชื่อพลังงานของตัวเอง เชื่อจิตของตัวเอง คุณจะมีเซ้นส์อะไรบางอย่างคุณจะรู้ว่าอะไรดีไม่ดีอะไรควรไม่ควร ถ้าเป็นเรื่องของการงานถ้าช่วงที่ผ่านมาการงานรู้สึกติดขัดรู้สึกว่ามันไม่เป็นไปดังใจรู้สึกว่ามันไม่โอเคเท่าไหร่ หรือว่ามีปัญหาอุปสรรคอะไรบางอย่างเกิดขึ้นในเรื่องของการงาน ต้องบอกเลยว่าไอ้ที่ติดๆขัดๆ มันจะคลี่คลาย จะมี Choice มีโอกาส มีทางเลือกให้คุณได้แก้ไขขอให้เชื่อเซนต์ของตัวเองว่าจะควรจะจัดการอย่างไร ในเรื่องของการงานของตัวเองมันจะนำพาชีวิตของตัวเองไปสู่จุดที่ดีขึ้น ยิ่งใหญ่ขึ้น มีโอกาสว่าคุณอาจจะถ้าอยู่ๆเปลี่ยนงานตัดสินใจเปลี่ยนงาน มีโอกาสว่าเปลี่ยนในสัปดาห์นี้อาจจะได้งานแบบกลุ่มก็ได้ แล้วก็เป็นงานที่มีโอกาสเติบโตหรือถ้าคิดจะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงมีโอกาสเหมือนกันว่าอาจจะได้เปลี่ยนแปลงแล้วไปใหญ่ไปโต

หรือถ้าอยู่ที่เดิมมีโอกาสจะได้โอกาสดีๆมาคืออาจจะยกย้ายภายในก็ได้นะแล้วทำให้คุณมีโอกาสเติบโตหรืออาจจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งแบบปุ่มปรับฉับพลันก็เป็นไปได้ เหมือนกันอาจจะได้โอกาสดีๆทางการงานมาทำให้คุณเจริญเติบโตก้าวหน้าอะไรบางสิ่งบางอย่างส่วนถ้าเกิดว่าคุณทำธุรกิจ เป็นไปได้ว่าช่วงที่ผ่านมาอาจจะแบบหืดขึ้นคอหน่อย หายใจไม่ทั่วท้อง ต้องบอกเลยว่ากรรมหรือปัญหาอุปสรรคที่เคยผ่านมาได้หลุดไปแล้ว

ส่วนในเรื่องของการเงินก็ต้องบอกว่า บางคนติดขัดมากช่วงที่ผ่านมา คนที่เกิดในวันอังคารติดขัดเหลือเกิน มีอะไรที่มันไม่เป็นไปดังใจ มีอะไรที่อาจจะเป็นหนี้ มีปัญหาติดขัด หรืออาจจะมีคนมาช่วยผ่อนหนักเป็นเบาทำให้คลี่คลายได้ การเงินจะดีขึ้นจะมีโอกาสดีๆเข้ามามากขึ้น มีโอกาสมีโชค มีลาภ มีสิ่งดีๆเข้ามา ส่วนในเรื่องของความรักถ้าโสดอยู่เตรียมตัวเลย คุณอาจจะหลุดพ้นจากอะไรที่มันไม่ใช่ไปแล้ว คุณกำลังจะเจอสิ่งที่ใช่ คนที่จะมาดามหัวใจของคุณ เป็นคนใกล้ตัว อาจจะเป็นเพื่อนสนิท รุ่นพี่ รุ่นน้องที่สนิท มีโอกาสที่จะมีคนมาดามใจให้กับคุณ มีโอกาสจะเจอคนที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานดีมีหลักมีฐาน มีความมั่นคงในชีวิต เป็นคนใหญ่คนโตหรือเป็นคนในเครื่องแบบและหรือเป็นคนใกล้ตัว มาชอบพอมากกว่า 1 คน มีโอกาสมี Choice มีทางเลือก ส่วนถ้าเกิดสถานะไม่ชัดเจนมันเหมือนกับว่าจะมีการตัดสินใจในสัปดาห์นี้อะไรบางสิ่งบางอย่างหรือเขาอาจจะเทคแอ็คชั่นอะไรบางอย่างทำให้คุณได้รู้สึกมีความหวัง หรือได้รู้สึกเห็นเห็นความชัดเจนของคำตอบของตัวเองว่าตัวเองจะเลือกไปทางไหน

ดวงคนเกิดวันพุธ


สัปดาห์นี้ดูเหมือนกับว่าชีวิตจะได้พักผ่อนหย่อนใจจะมีความรู้สึกสบายอกสบายใจขึ้นมานะเออสบายอกสบายใจขึ้นมาแล้ว มีสิ่งดีๆเข้ามา ถ้าเป็นเรื่องของการงานที่อาจจะทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย ดูเหมือนกับว่าสัปดาห์นี้การงานอาจจะรู้สึกผ่อนคลายขึ้นอาจจะมีเวลาให้หายใจหายคอมากขึ้น หรือมีเวลาให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจ ไม่ได้เคร่งเครียดเท่ากับช่วงที่ผ่านมา หากคุณหางานอยู่อะไรต่างๆ ก็มีโอกาสว่าอาจจะมีโอกาสดีๆในเรื่องของการงานเข้ามาให้เลือกสรรก็ได้ ส่วนถ้าทำธุรกิจ ช่วงที่ผ่านมาอาจจะเหนื่อยๆเนาะเหนื่อยล้าหรืออาจจะรู้สึกว่าแบบค้าขายทำธุรกิจอะไรต่างๆอาจจะแบบไม่ค่อยได้เป็นไปดังใจนะแต่ 2-8 ตุลาคมนี้เป็นจุดเริ่มต้นใหม่ๆที่อาจจะบอกว่ามีโอกาสว่าคุณจะได้ Happy บ้าง บุญกุศลที่คุณสร้างมาจะส่งผลดี ดูเหมือนกับช่วงนี้ ค้าขายทำธุรกิจจะดีขึ้นมีโอกาสที่การงานจะดีขึ้นด้วย ในเรื่องของความรัก ถ้าโสดอยู่ต้องบอกเลยมีโอกาสนะคะเอ่อมีโอกาสนะคะว่าช่วงที่ผ่านมาอาจจะเบื่อๆดูเหมือนโสดๆแต่ว่าดูเหมือนจะมีโอกาสได้พบรักนะจากการที่คุณไปเข้าสังคม อาจจะได้พบรักมีโอกาสว่าคนเพศเดียวกันจะมาชอบคุณด้วย ส่วนถ้าเกิดสถานะไม่ชัดเจน ดูเหมือนกับว่าช่วงที่ผ่านมาอาจจะเบื่อๆเหนื่อยๆเหนื่อยๆแต่ว่ามีโอกาสว่าความสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้อาจจะได้แบบ Happy มากขึ้นหรือเขาอาจจะพาคุณไปเที่ยวพาคุณไปกินข้าวหรือว่าชวนคุณไปกินข้าวดูหนังฟังเพลงและอาจจะทำให้ความรู้สึกมันดีมากขึ้นก็ได้


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี 

ช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนเหนื่อยเหมือนกัน มีโอกาสเจ็บป่วยไม่สบายด้วย หรือว่ามีความติดขัดปัญหาอุปสรรคอะไรงานเยอะงานหนักนะธุรกิจติดๆขัดๆหรืออาจจะเหนื่อยนะไม่ค่อยได้พักผ่อนนะหรือการงานอาจจะมีคนมาหยิบมายืมตลอดเวลาหรือติดขัดอะไรบางสิ่งบางอย่างก็แล้วแต่นะแต่ต้องบอกเลย 2-8 ตุลาคม ะดูเหมือนกับว่าชีวิตของคุณจะมีความก้าวหน้ามีโอกาสว่าจะได้เป็นใหญ่เป็นโต จากไอเดียความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และความสามารถศักยภาพของคุณนั่นแหละ เอาเรื่องการงานก่อน ถ้าคุณทำงานประจำช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนงานเยอะงานหนักงานเหนื่อย บางทีก็ไม่มีคนช่วยต้องช่วยตัวเองดูแลตัวเองเผลอๆทำงานหนักจนไม่สบายเจ็บป่วย ในสัปดาห์นี้อาจจะมีโอกาสว่าได้ข่าวว่าจะได้งานแล้วหรือมีโอกาสทางการงานเข้ามา ต้องบอกว่าไอเดียความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ความรู้ความสามารถของคุณจะส่งผลทำให้คุณได้โอกาสดีๆ คุณอาจจะได้งานใหม่หรือได้ข่าวว่าจะได้งานใหม่ ถ้าเกิดทำธุรกิจถ้าช่วงที่ผ่านมารู้สึกติดขัดรู้สึกว่ามันไม่เป็นไปตามใจรู้สึกว่ามันติดๆขัดอะไรบางสิ่งบางอย่าง ในเรื่องของการงานธุรกิจที่ทำก็ต้องบอกเลยว่าในสัปดาห์นี้จะมีความก้าวหน้ามากขึ้น มีโอกาสว่าค้าขายทำธุรกิจอะไรอาจจะดีขึ้นกว่ากว่าที่ผ่านมา มันจะดีขึ้นจากไอเดียความคิดเริ่มสร้างสรรค์หรือว่าอะไรบางอย่างของคุณนั่นแหละทำให้การงานดีขึ้นธุรกิจดีขึ้นนะมีโอกาสว่ามันจะเจริญก้าวหน้ามากขึ้น 

ในเรื่องของความรักในเรื่องของความรัก ถ้าโสดอยู่ช่วงที่ผ่านมาอาจจะเพิ่งจบความสัมพันธ์มาเพิ่งจบความสัมพันธ์เพิ่งเลิกกับใครบางคนมา หรือว่าเป็นไปได้ว่าความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อาจจะทำให้รู้สึกไม่สบายใจต่างๆแต่ถามว่าจะมีคนเข้ามาไหม อยู่ที่ว่าคุณจะเปิดใจมีโอกาสที่จะมีคนที่ดีๆเข้ามา แต่อยู่ที่ว่าคุณจะเปิดใจไหมความสัมพันธ์มีโอกาสก้าวหน้า มีโอกาสมีความคืบหน้ามีโอกาสว่าสถานะความสัมพันธ์อะไรบางอย่างอาจจะเห็นความชัดเจนขึ้นมาหรืออาจจะเป็นไปได้ว่าอาจจะเห็นเห็นวี่แววว่ามันจะมีความชัดเจนไปในทิศทางไหนแต่ขอให้ระวังคำพูดและการสื่อสารถ้าพูดดีสื่อสารดีต้องบอกเลยเขาจะอยู่ในโอวาทควรจะมีโอกาสชัดเจนอะไรบางสิ่งแต่ถ้าเกิดสื่อสารไม่ดีอาจจะทำให้ความสัมพันธ์เนี่ยมันมันคืบหน้าช้าก็ได้หรืออาจจะเป็นไปได้ว่าอาจจะเห็นเห็นวี่แววนะว่ามันจะมีความชัดเจนไปในทิศทางไหนแต่ขอให้ระวังคำพูดและการสื่อสารถ้าพูดดีสื่อสารดีต้องบอกเลยเขาจะอยู่ในโอวาทควรจะมีโอกาสชัดเจนอะไรบางสิ่งแต่ถ้าเกิดสื่อสารไม่ดีอาจจะทำให้ความสัมพันธ์เนี่ยมันมันคืบหน้าช้าก็ได้ คุณก็เหนื่อยเขาก็เหนื่อยระวังคำพูดและการสื่อสารให้กำลังใจกันเยอะๆยิ่งพูดยิ่งคิดดีทำดีต่อกันยิ่งมีโอกาสว่าความสัมพันธ์จะแน่นแฟ้นมันเหมือนร่วมทุกข์ร่วมสุขแต่ถ้าเกิดสื่อสารกันไม่ดีก็จะยิ่งทำให้ความรู้สึกมันมันสั่นคลอน พอยิ่งทำให้รู้สึกว่าเอ่อความสัมพันธ์มันยิ่งบั่นทอนกันไปเพราะเหนื่อยข้างนอกแล้วยังมาเหนื่อยข้างในอีกวันนั้นระวั

ดวงคนเกิดวันศุกร์ 

เป็นสัปดาห์ที่จะมีทางเลือกเข้ามาในชีวิตคุณ มีโอกาสดีๆและที่ผู้หลักผู้ใหญ่จะเมตตามอบให้มีโอกาสประสบความสำเร็จถ้าทำงานอยู่นะถ้าหางานอยู่ก่อนดีกว่าถ้าคุณหางานอยู่มีโอกาสได้งานงานอาจจะได้มากกว่า 1 ที่อาจจะมีคนติดต่อมาภายในสัปดาห์นี้ 2-8 ตุลาคมอาจจะมีหลายบริษัทติดต่อมาให้คุณเลือกนะให้คุณตัดสินใจว่าจะไปทำงานที่ไหนหรือจะไปสัมภาษณ์ที่ไหน มีโอกาสก็จะมี Choice ผู้หลักผู้ใหญ่อาจจะหยิบยื่นโอกาสบางอย่างให้กับคุณอยู่ที่ว่าคุณจะเลือกไปทำตรงไหนอย่างไรเลือกทำโปรเจคไหนอะไรเพื่อที่ตัวเองจะเติบโตขึ้นอาจจะได้เลื่อนขั้นตำแหน่งหรือได้โปรโมทก็ได้นะคะเอ่อได้เลื่อนขั้นหรือว่าได้เลื่อนหรือว่ามีโอกาสที่จะมีตำแหน่งใหม่ๆหรืออาจจะมีคนมาชักชวนถ้าทำชวนไปทำงานด้วยเป็นไปได้เช่นเดียวกันส่วนถ้าเกิดคุณทำธุรกิจดูเหมือนกับว่าคุณอาจจะกำลังวางแพลนวางแผนที่จะทำธุรกิจอะไรบางอย่างเพิ่มเติม หรือมีแผนธุรกิจเพิ่มเติม มีโอกาสประสบความสำเร็จจากความขยันความวิริยะอุตสาหกรรมความมานะความตั้งใจของคุณ แล้วก็มีโอกาสว่าจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ โดยเฉพาะลูกค้าที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ จะมีคนเข้าหาเยอะมีโอกาสหรือว่าธุรกิจจะประสบความสำเร็จด้วย ส่วนในเรื่องของการเงิน จะมีเงินมีหมุนออกแต่ยังไงก็มีหมุนเข้ามีเงินหมุนเข้าตลอด มีเงินให้ใช้ได้คล่องตัวในเรื่องของความรักถ้าโสดอยู่เตรียมตัวเลย Choice เยอะมาก มีโอกาสจะมีช้อยมีทางเลือกมีคนมาจีบมีคนมาสนใจอยู่ที่ว่าคุณจะเปิดใจเข้ามาเอง จะเปิดใจให้เขาหรือเปล่า อาจจะเจอจากการทำงานก็ได้ 


ดวงคนเกิดวันเสาร์ 

ต้องบอกเลยอะไรที่เหนื่อยล้ามาสิ้นสุดแล้ว อะไรที่เหนื่อยล้าอะไรที่เหมือนต้องสู้กับอะไรบางสิ่งบางอย่างเนี่ยมันเหมือนกับว่าคุณมาถึงจุดที่แบบจุดที่โปร่งโล่งสบายจุด จุดที่ได้เจอแสงสว่าง มีโอกาสที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบอุปสรรคสัมพันธ์กะทันหันชีวิตพลิกฟื้นอะไรที่คิดหวังอะไรที่คาดหวังไว้อะไรที่ฝันไว้มีโอกาสเกิดขึ้น มีโอกาสก็จะมีกัลยาณมิตรที่ดีหรือว่ามีทีมเวิร์คที่ดีในการสร้างสรรค์หรือว่าช่วยเหลือชีวิตของคุณทำให้ชีวิตของคุณหมุนเวียนเปลี่ยนไปสู่จุดที่ดีขึ้นสดใสไม่ได้สักทีไม่ได้สักทีอยู่ๆสัปดาห์นี้ปุบปับ ติดต่อมามีโอกาสว่าจะได้งานแบบฉับพลันถ้าเกิดว่าทำงานอยู่แล้วทำงานประจำมีโอกาสว่าอะไรที่ติดขัดอยู่การงานที่รู้สึกติดๆขัดรู้สึกว่าเหนื่อยล้าอะไรต่างๆเนอะมีโอกาสว่ามันจะแก้ไขจัดการมันมันได้ทีมเวิร์คเพื่อนร่วมงานจะดีกัลยาณมิตรจะดีจะส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือกันจนงานประสบความสำเร็จแล้วผ่านไปได้ด้วยดี

ส่วนในเรื่องของความรักถ้าเพิ่งจบความสัมพันธ์มามีโอกาสที่ชีวิตของคุณอาจจะเปลี่ยนแปลงไปสู่จุดใหม่ๆมีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆอาจจะเจอจากการทำงานนะจะมีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาให้เลือกเผลอๆมากกว่า 1 คนถ้าเกิดว่าจบความสัมพันธ์ไปแล้วนะมีโอกาสในลักษณะนี้ส่วนถ้าเกิดว่าสถานะไม่ชัดเจนนะคะจะมี Choice มีคนมาชอบคุณเพิ่มและทำให้คุณต้องเลือกหรือว่าอาจจะมีรู้สึกว่าตัวเองมีช้อยมีทางเลือกเพิ่มมากขึ้นแล้วก็อาจจะกลับมาทบทวนกับตัวเองว่าจะเอายังไงกันต่อดีกับความสัมพันธ์และสัปดาห์นี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะทำให้ชีวิตของคุณรู้สึกมีทางเลือกมากขึ้นมีแสงสว่างให้กับตัวเองมากขึ้น ส่วนถ้าเกิดว่ามีคู่อยู่แล้วหรือมีแฟนอยู่แล้วช่วงเวลานี้ต้องบอกเลยเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันอาจจะเคยงอนๆกันหรือดูห่างๆเหมือนกันก็แล้วแต่แต่สัปดาห์นี้จะร่วมมือร่วมใจเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันนะปรับความเข้าใจกันแล้วก็ดูเหมือนกับว่าจะมาร่วมมือกันทำอะไรบางอย่างหรือช่วงเวลานี้ถ้าจะทำอะไรร่วมกับคู่มีโอกาสว่าพอหันหน้าเข้าหากัน แล้วร่วมมือกันการงานการเงินอะไรต่างๆมันจะฟังแล้วก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ