ศรัทธาสายมู

'หมอช้าง' บอกไว้ราศีต่อไปนี้จะได้รับมรดก เงินพิเศษ และยืนหนึ่งเรื่องรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมรับเงิน 'หมอช้าง' บอกไว้ราศีต่อไปนี้จะได้รับมรดก ได้เงินพิเศษ ค้าขายกำไรงอกงาม เปิด 1 ราศีรักยื่นหนึ่งช่วงวาเลนไทน์ เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ

เปิดดวงชะตา 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก วาเลนไทน์ "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา ทำนายดวง ดวงความรัก โดยราศรีที่จะยืนหนึ่งเรื่องความรัก  ราศี ที่มีเกณฑ์จะได้มรดก ได้เงินพิเศษ ในระยะนี้ นอกจากนี้ "หมอช้าง" ยังทำนายถึงราศีที่ถึงเวลาต้องมูฟออนได้แล้ว และอีกหนึ่งราศีที่ช่วงนี้ไมควรจะมีความรักเอาไว้ด้วย 

โดยคำ ทำนายดวง ราศีของ "หมอช้าง" ระบุ เอาไว้ดังนี้  ราศีมังกรเป็นราศีที่มีเสน่ห์แรงที่สุดในช่วงนี้ จังหวะดวงดาวความรักมาทันวาเลนไทน์พอดี คนโสดลองเปิดใจ ความรักในเดือนนี้ไม่ต้องขนข้วาอะไรมาก มีพ่อสื่อแม่สื่อนำพามาให้ เพื่อนช่วยแนะนำ โอกาสที่จะได้ทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ เริ่มต้นรักครั้งใหม่ คนที่มีคู่จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดี มีความเข้าใจกันมากขึ้นอะไรที่เป็นรอยร้าวจะประสานกันมากขึ้น  โดดเด่นเรื่องงานมีตัวช่วยที่ดี  ลูกค้าเมตตา ค้าขายมีกำไรที่ดี การเงินมีรายได้พิเศษ ได้มาในรูปแบบทรัพสินมรกดที่ดิน ได้รับโอนอะไรใหม่ๆ เข้ามา 

ราศีสิงห์ เป็นราศีที่ต้องมูฟออนสู่สิ่งที่ดีกว่า ดาวเสาร์มีผลต่อความรัก กุมภาพันธ์นี้ เป็นจังหวะความแรงในเรื่องคนรักคู่ครองค่อนข้างที่จะแรงเป็นพิเศษ แต่ในเวลานี้ราศีสิงห์ เริ่มมีสติ มีความคิดบางอย่างเข้าใจปัญหาความรักมากขึ้น อะไรไม่ดีได้เวลาตัดใจให้ออกจากชีวิต บางคนไม่ได้แยกทางกันแต่มีวิธีการใหม่ๆ ทำให้ความรักเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีมากยิ่งขึ้น  การเงินโชคลาภไม่แรงมาก แต่มีเข้ามาให้ลุ้น มีโอกาสหาเงินได้เยอะ มีรายได้ใหม่ๆ ได้เงินที่มาจากการเซ็นสัญญา เจรจา 

 

 

ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่ต้องการก้าวข้ามวาเลนไทน์  แต่กลับจะโดดเด่นเรื่องงาน มีชื่อเสียง ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง แต่เรื่องรักต้องข้ามไปก่อน ดวงดาวความรักอยู่ในมุมไม่มีพลัง อยู่ในรูปแบบที่เปิดเผยไม่ได้ เป็นดวงที่ยังไม่ถูกกับความรักเท่าไหร่ ใครที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ต้องใช้เวลาให้มากขึ้น คนมีคู่จังหวะเวลาจะทำให้มีปากเสียง แนะนำให้เดินทางร่วมกัน มีทริป ส่งผลให้ความแรงของดวงลดลง 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ