ศรัทธาสายมู

คาถาเงินล้าน 'หลวงพ่อฤาษีลิงดำ' สวดเรียกทรัพย์ เสริมความเฮง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คาถาเงินล้าน 'หลวงพ่อฤาษีลิงดำ' วัดจันทาราม (ท่าซุง) สวดเรียกทรัพย์ เสริมความเฮง เชื่อกันว่ายิ่งสวดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเสริมโชคลาภได้มากขึ้นเท่านั้น

บทสวด "คาถาเงินล้าน"  ของ "หลวงพ่อฤาษีลิงดำ" เป็นอีกหนึ่งคาถาที่นิยมสวดภาวนากัน เนื่องจากเชื่อว่าเป็นคาถาของพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ที่ช่วยเสริมสิริมงคลด้านการเงิน เรียกทรัพย์ ทำมาค้าขายขึ้น 

 

 

"หลวงพ่อฤาษีลิงดำ" หรือ "หลวงพ่อพระราชพรหมยาน" (วีระ ถาวโรมหาเถระ) วัดจันทาราม (ท่าซุง) อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี เป็นพระอริยสงฆ์ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือด้านการบำเพ็ญวิปัสสนากรรมฐาน
 

 

"หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ" หรือ พระราชพรหมยาน (วีระ ถาวโร) นามเดิม สังเวียน สังข์สุวรรณ เกิดเมื่อวันเสาร์ ที่ 8 ก.ค. 2459 ตรงกับวันเสาร์ ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 8 ปีมะโรง ที่ ต.สาลี อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ในครอบครัวของชาวนาซึ่งมีฐานะค่อนข้างดี บิดาชื่อ นายควง สังข์สุวรรณ มารดาชื่อนางสมบุญ สังข์สุวรรณ ท่านเป็นบุตรคนที่ 3 จากพี่น้องร่วมบิดามารดาจำนวน 5 คน

 

เมื่ออายุ 19 ปี ได้ทำงานเป็นเภสัชกรทหารเรือ สังกัดกรมแพทย์ทหารเรือ ต่อมาเมื่ออายุ 20 ปี ก็ได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นพระภิกษุ ณ วัดบางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ในระหว่างที่อุปสมบทนั้น ท่านได้สอบนักธรรมชั้นตรี โท และเอกตามลำดับ พร้อมทั้งได้ศึกษาธรรมะและวิชากรรมฐานจากพระอาจารย์ชื่อดังมากมาย 

 

"หลวงพ่อฤาษีลิงดำ" ได้ย้ายประจำพรรษาอีกหลายวัด จนกระทั่งได้มาประจำอยู่ที่วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี และได้เป็นพระนักพัฒนา ปรับปรุง บูรณะซ่อมแซม ขายพื้นที่วัดท่าซุงให้กว้างขวางขึ้น รองรับการมาทำกิจกรรมทางพระพุทธศาสนา รวมถึงการฝึกปัสสนากรรมฐานของพระ และประชาชน
 

"หลวงพ่อฤาษีลิงดำ" ท่านได้มรณภาพ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ต.ค. 2535 ด้วยโรคปอดบวมอย่างแรงและติดเชื้อในกระแสโลหิต สิริอายุรวม 76 ปี หลังจากที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำมรณภาพ สังขารร่างกายของท่านไม่เน่าเปื่อย โดยได้รับการบรรจุในโลงแก้ว บนบุษบกวิหารแก้ว 100 เมตรของวัดท่าซุงในปัจจุบัน

คาถาเงินล้านของ "หลวงพ่อฤาษีลิงดำ"  ถือเป็นพระคาถาที่ได้รับความนิยมในบรรดาลูกศิษย์  ผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขายและทำมาหากินโดยสุจริต เชื่อว่าหมั่นภาวนาเป็นประจำจะเกิดสติ ตั้งมั่นอยู่ในความดีงาม บันดาลโชคลาภ สวดเรียกทรัพย์ เสริมความเฮง 


วิธีสวด *ตั้งนะโม 3 จบ จากนั้นจึงเริ่มสวดพระคาถาเงินล้าน

สัมปะจิตฉามิ นาสังสิโม
พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)
พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน )
มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุ เม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)
มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)
พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา
วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ


ควรสวดพระ "คาถาเงินล้าน" อย่างไร
ควรสวดอย่างน้อยวันละ 9 จบเป็นประจำ ตอนไหนก็ได้ หรือถ้าเป็นไปได้ก็ควรสวดวันละ 30 จบ หรือถ้าตกระกำลำบากจริง ๆ ชีวิตวิกฤติมาก ๆ สวดพระคาถาวันละ 108 จบ แล้วจะเห็นทางออกของชีวิต

 

บทสวดคาถาเงินล้านบทนี้สวดเพื่อบรรเทาปัญหาด้านการเงิน เชื่อกันว่ายิ่งสวดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเสริมโชคลาภได้มากขึ้นเท่านั้น สวดเรียกทรัพย์ เสริมความปังให้กับชีวิตกันแล้ว ก็อย่าลืมมุ่งมั่นทำงานให้เงินทองไหลมาเทมาด้วย เพราะคาถาหลวงพ่อฤๅษีลิงดำเพียงช่วยเสริมเท่านั้น ขอให้เป็นกำลังใจให้ทุกคนโชคดี เงินทองไหลมาเป็นเท่าทวีคูณ สาธุ

 

 

logoline