ศรัทธาสายมู

15 'ความฝัน' ที่ชี้ว่าคุณกำลังจะ ดวงดี มี โชคลาภ รวย เป็น เศรษฐี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มัดรวม 15 'ความฝัน' ที่เป็นลางบอกเหตุว่าตัวคุณกำลังจะดวงดี มี 'โชคลาภ' หรือมีโชคดี เรื่องเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ

หลายคนเชื่อว่า ความฝัน คือลางบอกเหตุ แต่ไม่ว่าความฝันจะเกิดจากอะไรก็ตาม แต่หากวันหนึ่งคุณเกิด ฝัน แปลกๆ แบบที่คุณไม่เคยนึกถึงมาก่อนความฝันนั้นจะเป็นลางบอกอะไรกับคุณหรือไม่ วันนี้ คมชัดลึก ได้รวบรวมคำ ทำนายฝัน ที่เป็นลางบอกเหตุว่าตัวคุณกำลังจะ ดวงดี มี โชคลาภ หรือมีโชคดี เรื่องเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ แต่ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

1. ฝันเห็นพระ พระพุทธรูป หรือพระเครื่อง ถือว่าเป็น "ความฝัน" ที่เป็นมงคลกับตัวเองเป็นอย่างมาก ทำนาย ได้ว่าจะได้รับ โชคลาภ ตามมาในภายหลัง

 

2. ฝันเห็นทองคำ เช่น สร้อยทอง กำไล แขวน และอื่นๆ ที่ทำจากทองคำ ถือว่าเป็นความฝันที่เป็นมงคล ผู้ที่ฝันเห็นจะมี ดวงดี มี โชคลาภ ก้อนโตในเร็ววัน 

 

3. ฝันเห็นบรรพบุรุษ เช่น พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ทวด หรือบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปนานมากแล้วหากคุณฝันถึงบรรพบุรุษตัวเองตามคำทำนายบอกไว้ว่าเรื่องบางที่ติดค้างในใจคุณจะคลี่คลาย ปัญหาของคุณจะถูกแก้ในไม่ช้า พอหมดปัญหาคุณก็จะพบแต่ความสุข

 

4. ฝันเห็นพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ ใครที่ ฝัน ถึงเหล่านี้เป็นความฝันที่ดีมากๆ เพราะว่าปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวคุณกำลังจะถูกคลี่คลายและโชคดีก็จะตามมา ได้ โชคลาภ ก้อนใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นความฝันที่ดีจริงๆ

 

5. ฝันเห็นคุกเห็นตาราง ฝันเห็นคุกเห็นตาราง ความทุกข์ ความโศก ปัญหาต่างๆ ที่คุณกำลังผจญกำลังจะหมดไปในไม่ช้านี้

 

6. ฝันเห็นดอกไม้ไฟหรือพลุ ความฝัน แบบนี้แสดงว่าอุปสรรค ปัญหาต่างๆ ที่คุณกำลังประสบอยู่กำลังหรือสิ่งที่ทำให้คุณลำบากใจกำลังจะหมดไปในไม่ช้า

 

7. ฝันเห็นศาลพระภูมิ ถ้าใครที่ฝันถึงศาลพระภูมิเหมือนเป็นลางที่บอกใบ้ๆ ว่าความทุกข์ของคุณกำลังจะหมดไป ปัญหาที่เผชิญอยู่จะกลับกลายมาเป็นความสำเร็จ

 

8. ฝันเห็นซากศพ หรือคนตาย รวมถึงโลงศพ และการไปงานศพ เป็น ความฝัน ที่ประหลาด มีความน่ากลัว แต่เป็นที่เชื่อกันมาแต่โบราณว่าความฝันนี้จะให้ โชคลาภ ก้อนโต 

 

9 . ฝันเห็นพญานาค มังกร หรืองูใหญ่ เป็นความฝันที่แม่นยำและเชื่อตามกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ตามตำราทำนายระบุไว้ว่าผู้ฝันจะได้ ดวงดี ได้ลาภก้อนโต 

 

10. ฝันว่าได้เห็นอวัยวะลับของผู้ชาย หรือผู้หญิง ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่า เป็นฝันที่มีความแม่นยำมากๆ ที่ผู้ฝันจะมี โชคลาภ ก้อนโตทีเดียว แต่ท่านว่าห้ามไปเล่าความฝันให้ใครฟัง เพราะจะทำให้ โชคลาภ ที่ควรจะได้หายวับไปกับตา

 

 

11. ฝันว่าได้ไปล่องแพ หากคุณ ฝัน ถึงแพหรือว่าคุณกำลังได้ไปล่องแพแสดงว่าอุปสรรคที่กำลังเผชิญอยู่นั้นกำลังจะถูกคลี่คลายในไม่ช้า และจะมีข่าวดีเกิดขึ้นกลับคุณในไม่ช้าเช่นกัน

 

12. ฝันว่าแบกของหนัก ความฝัน แบบนี้แสดงว่าความทุกข์ ความโศรก โรคภัยกำลังจะหายไปจากตัวคุณ และคุณยังมีโอกาสได้ โชคลาภ อีกด้วย

 

13. ฝันว่าได้ปีนเขา หากคุณฝันถึงว่าคุณกำลังปีนเขาแสดงว่าปัญหาทุกอย่างของคุณกำลังจะคลี่คลาย โดยเฉพราะปัญหาเรื่องการเงิน

 

14. ฝันว่าตัวเองตาย หากคุณ ฝัน ว่าตัวเองตายไม่ว่าจะตายเองหรือโดนฆ่าตาย เพราะในที่สุดความฝันที่คุณฝันถึงก็บ่บอกว่าเป็นความฝันที่ดีทั้งสิ้นเพราะความทุกข์ ความโศกและอุปสรรคกำลังจะหายไปจากชีวิตคุณ

 

15. ฝันเห็นไก่ หรือฝันว่าได้จับไก่มาขังไว้ในเล้า มาทำเป็นอาหาร แปลว่า คนแปลกหน้าจะนำโชคมาให้ จะได้ โชคลาภ ก้อนโตมาถึงบ้าน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ