บันเทิง

100ปีไททานิคห้ามพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไททานิค" ได้กลับมามีชีวิตบอกเล่าเรื่องราวผ่านชิ้นส่วนจริงที่กู้ได้จากซากเรือที่สงบนิ่งใต้มหาสมุทร ในรูปแบบนิทรรศการสื่อผสมระดับสากล ที่คนไทยจะได้สัมผัสเป็นครั้งแรก

          21 มิ.ย. 55  ประเด็นร้อนจากห้องข่าว The Nation - เป็นเวลา 100 ปี ที่เรือสำราญลำประวัติศาสตร์ได้จมลงสู่มหาสมุทรแอตแลนติก และได้ทิ้งความยิ่งใหญ่ของประวัติศาสตร์ให้โลกได้จารึก "ไททานิค" ได้กลับมามีชีวิตบอกเล่าเรื่องราวผ่านชิ้นส่วนจริงที่กู้ได้จากซากเรือที่สงบนิ่งใต้มหาสมุทร ในรูปแบบนิทรรศการสื่อผสมระดับสากล ที่คนไทยจะได้สัมผัสเป็นครั้งแรก เราจะนำคุณไปสัมผัสกับความสะเทือนอารมณ์ของชีวิตที่สิ้นสุดลงอย่างกระทันหัน และการเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล อันเกิดจากโศกนาฏกรรมทางทะเลที่ยิ่งใหญ่ พร้อมสัมผัสของจริงจากซากเรือที่กู้ได้ในงาน เป็นการจำลองเรือไททานิคที่เหมือนจริงมาก ทั้งบันไดในห้องโถง ห้องเครื่องที่ต้องเติมเชื้อไฟอยู่ตลอดเวลา และที่สวยงามมากที่สุดก็คือ ระเบียงของเรือ อีกทั้งในแต่ละชั้นของห้องผู้โดยสารจะมีคนแต่งตัวคล้ายตัวละครให้ผู้ชมได้เข้าไปถ่ายรูปด้วย

          นิทรรศการนี้จะมีตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน - 2 กันยายน 2555 เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 บัตรผู้ใหญ่ราคา 500 บาท และเด็ก 350 บาท

 

 

----------

(หมายเหตุ : suthichai60 - http://www.youtube.com/watch?v=UBN-D7N4PHk&feature=plcp)

----------

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ