บันเทิง

สุดฟิน งานแถลงแฟนมีตติ้ง 'โซจีซบ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงไทยเรียบร้อย! "โซจีซบ" พระเอกแห่งชาติเกาหลี จับมือ "โฟร์วันวันฯ" แถลงข่าวพร้อมลุยเอเชียทัวร์ 'เฮลโหล' แบงคอก

          จัดงานแฟนมีตติ้งกันไปแล้วสำหรับหนุ่ม โซจีซบ (SO JI SUB) เพระเอกแห่งชาติเกาหลี ที่บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) นำโดยบิ๊กบอส "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ จับมือต้นสังกัด ฟิฟตี้วันเค(51K) ประเทศเกาหลีใต้ นำ โซจีซอบ เดินทางมาร่วมงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย โดยงานครั้งนี้ใช้ชื่อว่า  “โซจีซอบ เอเชีย ทัวร์ ‘เฮลโหล’ แบงคอก” (SO JI SUB ASIA TOUR 'HELLO' BANGKOK)  ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว โดยงานนี้ถือเป็นการกลับมาพบปะแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งในรอบ 5 ปี (นับจากงานแฟนมีตติ้งเมื่อปี 2014)

 

  สุดฟิน งานแถลงแฟนมีตติ้ง \'โซจีซบ\'

 

     “โซจีซอบ” (SO JI SUB หรือ So Jisub) คือพระเอกหนุ่มมากฝีมืออันดับต้นๆ ของเกาหลี ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทใดก็สามารถเข้าถึงการแสดงได้อย่างดีเยี่ยม โดยในปี 2018 ที่ผ่านมานี้ โซจีซอบ กลับมากระชากหัวใจแฟนๆ ด้วยผลงานอันหลากหลาย เริ่มจากภาพยนตร์เรื่อง "Be With You" หนังรักโรแมนติกของญี่ปุ่นที่ถูกนำมารีเมกและถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดซึ้งครั้งใหม่ ซึ่งเขาได้โคจรมาประกบคู่กับนางเอกสาว “ซนเยจิน” (Son Yejin) อีกครั้งในรอบ 17 ปี หลังจากเคยร่วมงานกันในผลงานละครเรื่อง “Delicious Proposal” ที่ออกฉายในปี 2001 ซึ่งทุกองค์ประกอบส่งผลให้ "Be With You" กลายเป็นหนังทำเงินขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีทันทีที่เข้าฉาย

 

สุดฟิน งานแถลงแฟนมีตติ้ง \'โซจีซบ\'

 

         ตามมาด้วยการคัมแบ็คจอแก้วในรอบ 3 ปีเต็มของ โซจีซอบ ด้วยละครแนวสืบสวนสอบสวนปนคอมเมดี้เรื่อง "Terius Behind Me" ทางช่อง MBC งานนี้พระเอกหนุ่มตีบทสายลับสุดเท่ได้แตกกระจุย จนเรตติ้งพุ่งกระจายขึ้นสูงถึง 6.8% ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ แถมยังแรงต่อเนื่องจนเรตติ้งทะลุ 11.8% ทิ้งห่างละครช่องอื่นๆ ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันไปหลายช่วงตัว ความสำเร็จนี้ส่งให้เขาคว้ารางวัลแดซัง (Daesang - Grand Prize) ในงานประกาศรางวัล 2018 MBC Drama Awards ที่สถานีโทรทัศน์ช่อง MBC จัดขึ้นเมื่อปลายปีที่ผ่านมาด้วย

 

สุดฟิน งานแถลงแฟนมีตติ้ง \'โซจีซบ\'

 

         โดยงานแถลงข่าวได้จัดขึ้น ที่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ท่ามกลางความสนใจของเหล่าสื่อมวลชนอย่างคับคั่ง งานนี้นอกจาก “โซจีซอบ” จะเผยถึงความรู้สึกที่มีต่อเมืองไทย รวมไปถึงแนวคิดและแง่มุมต่างๆ เกี่ยวกับการทำงานในวงการบันเทิงแล้ว นักแสดงคนดังก็ไม่ลืมเชิญชวนแฟนคลับชาวไทยทุกคนให้มาร่วมงานเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (2 มี.ค.) โดยถัดจากประเทศไทยแล้วเขามีคิวเดินสายจัดกิจกรรมเดียวกันนี้ต่อเนื่องในอีกหลายประเทศด้วยกันคือ อินโดนีเซีย (9 มี.ค.), ฮ่องกง (10 มี.ค.) และฟิลิปปินส์ (16 มี.ค.)

 

สุดฟิน งานแถลงแฟนมีตติ้ง \'โซจีซบ\'

 

สุดฟิน งานแถลงแฟนมีตติ้ง \'โซจีซบ\'

 

สุดฟิน งานแถลงแฟนมีตติ้ง \'โซจีซบ\'

สุดฟิน งานแถลงแฟนมีตติ้ง \'โซจีซบ\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ