บันเทิง

สุดอาลัย..ทำบุญครบ1ปี อุทิศให้ " โอ วรุฒ "

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อ แม่ พร้อมญาติสนิท ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ "โอ วรุฒ วรธรรม " อดีตซุปตาร์ อย่างเรียบง่าย แม่เผย ยังคิดถึงโอตลอดเวลา ระบุร้านกาแฟยังให้บริการ แต่ลูกค้าน้อยลง

 

 

            เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 11 กันยายน  2562 - ที่บ้านวรุฒ เลขที่ 100 หมู่ 3 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ครอบครัววรธรรม ได้ทำบุญเลี้ยงพระเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับ นายวรุฒ วรธรรม หรือโอ ดารานักแสดงชื่อดังที่เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ครบ 1 ปี โดยมีนายแรม และ นางอรพิน วรธรรม พ่อ-แม่ ของโอ วรุฒ และญาติสนิท ร่วมทำบุญเท่านั้น

 

 

            บรรยากาศการทำบุญจึงเป็นไปอย่างเรียบง่าย โดยนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 5 รูป เจริญพระพุทธมนต์ หลังจากนั้นได้ถวายสังฆทาน และภัตตาหาร เพื่อส่งบุญให้กับโอ วรุฒ ขณะที่นายแรม วรธรรม ปัจจุบันอายุ 86 ปี มีอาการอ่อนเพลียและเวียนศีรษะจึงขอตัวเข้าไปพักผ่อนระหว่างฟังพระเจริญพระพุทธมนต์

 

สุดอาลัย..ทำบุญครบ1ปี อุทิศให้ \" โอ วรุฒ \"

 

            นางอรพิน วรธรรม แม่ของโอ วรุฒ อายุ 84 ปี เปิดเผยด้วยเสียงสั่นเครือว่า วันนี้เป็นวันครบรอบ 1 ปีที่โอจากไป โดยที่ไม่ได้ร่ำลากัน ช่วงเวลาที่ผ่านมายังคงคิดถึงโออยู่ตลอดเวลา ยังเหมือนว่าโอ ยังอยู่ด้วย เพราะโอเพิ่งกลับมาอยู่ด้วยได้ไม่นานเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น โอคิดว่าจะกลับมาอยู่เชียงใหม่อย่างถาวร ทำร้านกาแฟเล็กๆ แต่กลับต้องเสียชีวิตโดยที่ไม่ร่ำลา ที่ผ่านมาโอเสียใจมาเยอะแล้ว อยากเริ่มต้นใหม่ ช่วงเวลาหลังจากที่โอจากไปได้รับความช่วยเหลือจาก นีโน่ เมทนี บุรณศิริ นักแสดงและพิธีกรชื่อดังทำให้ช่วงบั้นปลายชีวิตไม่เดือดร้อนมากนัก

 

 

สุดอาลัย..ทำบุญครบ1ปี อุทิศให้ \" โอ วรุฒ \"

 

           “สำหรับร้านกาแฟบ้านวรุฒ ปัจจุบันยังเปิดให้บริการ แต่ไม่ค่อยมีคนเข้ามาใช้บริการเท่าไหร่นัก บางวันไม่มีลูกค้าเข้ามาเลย ลูกค้าที่เข้ามาส่วนใหญ่จะขอเข้ามาถ่ายรูปกับรูปถ่ายของโอ โดยจะมีแม่เป็นคนให้การต้อนรับพูดคุยกับลูกค้าแทนโอ" นางอรพิน กล่าว

 

 

สุดอาลัย..ทำบุญครบ1ปี อุทิศให้ \" โอ วรุฒ \"

 

สุดอาลัย..ทำบุญครบ1ปี อุทิศให้ \" โอ วรุฒ \"

 

สุดอาลัย..ทำบุญครบ1ปี อุทิศให้ \" โอ วรุฒ \"

 

สุดอาลัย..ทำบุญครบ1ปี อุทิศให้ \" โอ วรุฒ \"

              นางอรพิน กล่าวอีกว่า เพราะตอนที่โออยู่ โอจะเป็นคนต้อนรับและพูดคุยกับลูกค้าอย่างเป็นกันเอง แม่อยากให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการต่อเนื่อง ช่วงก่อนที่โอเสียใหม่ มีลูกค้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่หลังจากนั้นเริ่มหายไปตามกาลเวลา ร้านเปิดทุกวัน ปิดวันจันทร์เพียง 1 วันเท่านั้น” นางอรพิน กล่าว

เชียงใหม่-นิศานาถ กังวาลวงศ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาลัย "โอ" วรุฒ เสียชีวิตแล้ว

เปิดห้องนอน "โอ วรุฒ" เรียบง่ายกว่าที่คิด

(คลิปข่าว)ย้อนชมผลงานที่ยังคงตราตรึงใจ กว่าจะมาเป็น โอ วรุฒ

'คนบันเทิง' เผยความรู้สึกครั้งหนึ่งเคยร่วมงานกับ 'โอ' วรุฒ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ