บันเทิง

'โม' ไม่กดดันรัก 'คฑา' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โม" มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ รับมีความสุขได้ไปเที่ยวประเทศอินเดีย บอกว่าอยากไปมานาน เผยมี "คฑา โอสถานุเคราะห์" หนุ่มคนรู้ใจร่วมทริปไปด้วย


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นนางเอกที่ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับ “โม” มนชนก ที่ล่าสุดบินไปเที่ยวประเทศอินเดียครั้งแรก และมีภาพสวยๆ มาอวด ทริปนี้ดูแล้วนางเอกสาวชื่อดังน่าจะแฮปปี้แบบสุดๆ เพราะมีหนุ่มคนรู้ใจอย่าง “คฑา โอสถานุเคราะห์” ตะกูลดังร่วมทริปไปด้วย พอกลับมาถึงสาวโมที่มาร่วมงาน “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness” ณ ห้อง Calla Suite โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ เลยถูกผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องนี้ 
    


    "เพิ่งกลับมาจากอินเดียด้วย(หัวเราะ) เที่ยวเยอะแล้วด้วย อยากพูดว่าสนุกมาก คือทุกคนอาจจะคิดว่าไปอินเดียจะอยู่ยังไง คือโมรู้สึกว่าเป็นประเทศที่ใช่ สำหรับเรา ส่วนตัวอาจจะชอบอาหารอินเดียอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่ามันอยู่ง่าย มันไม่ได้ทุลักทุเลยากลำบาก คือมันไม่ได้ลำบากขนาดนั้น เราก็เลือกโรงแรม เลือกคนขับรถหน่อย เอาที่มีไกด์ท้องถิ่น ที่คอยช่วยเหลือโน่นนี่ โมชอบอยู่แล้ว ชอบถ่ายรูป"

 

 

    บรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง
    "มันก็เย็นๆดี มันผสมๆกัน มีทั้งพระราชวังที่สวย แล้วโมไม่ได้ไปแค่วัง โมไปตามชนบทด้วย ก็ได้สัมผัสชีวิตอีกแบบ โมว่าสนุก มันส์ ประเทศเขาเหมือนในรูปเลยค่ะ คือถามว่าอัธยาศัยเขาเป็นยังไง ก็ดี แล้วโมแค่รู้สึกว่าเขาไม่ได้มีเรื่องลักขโมยกัน เพราะว่าที่โน้นเขาจะมีกฎ ถ้าใครขโมย ชาวบ้านที่เห็นก็จะไปรุมคนนั้นเลย อันนี้ไกด์บอกนะคะ ก็ค่อนข้างปลอดภัย คือไม่ได้ว่าไม่ระวัง แต่ว่ามันไม่เท่ายุโรปที่เราจะต้องระวังกระเป๋าเราตลอดเวลา โมก็ไปมา 6 วันค่ะ"

 

 

\'โม\' ไม่กดดันรัก \'คฑา\' 

 

 

 

 

\'โม\' ไม่กดดันรัก \'คฑา\' 

 

 

 

    เราเลือกเองไหม ว่าอยากไปอินเดีย
    "อันนี้เป็นแพลนที่อยากไปมานานแล้ว แต่ว่ากว่าเพื่อนๆ จะมีกรุ๊ปลงตัว เพราะพอเป็นอินเดีย มันก็ค่อนข้างหาเพื่อนยากนิดหนึ่ง (หัวเราะ)"
    คฑาไปด้วย เขาตกลงตั้งแต่เราชวนเลยไหม
    "คฑาชอบอยู่แล้วค่ะ คฑาชอบอะไรแบบนั้น คือเป็นแพลนที่แพลนร่วมกันกับพวกเพื่อนๆ ก็บอกว่าปีนี้ลองไปอินเดียไหม อีกแบบหนึ่ง เขาชอบถ่ายรูป"
    
    กับคนนี้ถือว่าลงตัวมากขึ้นไหม

    "ก็ไม่ขนาดนั้น เอาชีวิตงานให้ลงตัวก่อน ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็สนิทกันเรื่อยๆ ไม่ได้อยากกดดันเร่งรีบ รีบเร่งตัวเองด้วย เพราะว่ามันเป็นอะไรที่พูดยากสำหรับโม เรื่องของอนาคต  ไม่อยากกดดันอะไรแล้วชีวิตนี้ อยากทำงานมากกว่า"

    เขาขี้อายไหม ดูไม่ค่อยถ่ายรูปคู่
    "ก็เขาชอบถ่ายรูปวิว ถ่ายรูปคน ถ่ายรูปอะไรที่ไม่ใช่ลงชีวิตส่วนตัว (ถ่ายรูปเราบ้างไหม?) ไม่ค่อย ถ่ายแต่รูปคนอื่น อันนี้คือเรื่องจริง ชอบถ่ายรูปผู้คนแบบธรรมชาติ โมอาจจะไม่ธรรมชาติพอ (หัวเราะ) เขาชอบถ่ายแบบชนบท ขอทานอะไรแบบนี้ชอบมาก เป็นสตรีท รูปคู่คือน้อยค่ะ ไม่ค่อยมี รูปคู่ต้องให้คนอื่นถ่าย ก็ไม่มีใครถ่ายให้อยู่ดี เพราะเรามัวแต่มุ่งมั่นที่จะไปถ่ายคนอื่น จนไม่มีเวลาโฟกัสตัวเองค่ะ แล้วโมก็เป็นด้วย ที่ชอบถ่ายรูปคนอื่น"

 

 

    รูปคู่ที่ถ่ายแต่ไม่ได้ลงมีไหม
    "ไม่...ไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ แค่รู้สึกว่ามันไม่อยากให้มีรูปไป แล้ววันหนึ่งมันไม่ได้เป็นอย่างที่คิด แล้วต้องมานั่งลบ นั่งโกรธกัน โมจะไม่ค่อยอะไรอย่างนั้น"

    แสดงว่าเราซีเรียสกับการลงรูปอะไรต่างๆ
    "ด้วยค่ะ"

 

 

\'โม\' ไม่กดดันรัก \'คฑา\' 

 

 

\'โม\' ไม่กดดันรัก \'คฑา\' 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ