บันเทิง

"ดี้ นิติพงษ์" เข้าร้องทุกข์แจ้งความดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ด หลังทัวร์ลงเฟซบุ๊ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดี้ นิติพงษ์" เข้าร้องทุกข์แจ้งความดำเนินคดี ที่ สน.พหลโยธิน หลังทัวร์ลงเฟซบุ๊ก

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 นายนิติพงษ์ ห่อนาค หรือ “ดี้ นิติพงษ์” นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว  ระบุว่า ได้เวลาฤกษ์งามยามดี เกรียนคีย์บอร์ดครับ 13.00 น. (วันนี้) พี่ดี้จะไปร้องทุกข์ที่ สน.พหลโยธิน

 

โดยในช่องคอมเมนท์ของเฟซบุ๊กดังกล่าว มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นสนับสนุนนายนิติพงษ์จำนวนมาก เช่น สนับสนุนเต็มที่ค่ะ คนเรามีทั้งสิทธิและหน้าที่ของใครของมันจะใช้สิทธิ์ของตนก้าวล่วงสิทธิ์ของผู้อื่นใครเห็นต่างผิดหมดไม่ได้!!, อย่าใจอ่อนก่อนนะคะ เอาให้ถึงที่สุด ให้มันเข็ดหลาบ, นัดรวมตัวไปให้กำลังใจดีมั้ยครับ, อย่ายอมความนะพี่ดี้ เลิกใจดีก่อนนะครับเวลานี้ ฯลฯ

วันนี้ 13.00 น. นายนิติพงษ์ ห่อนาค พร้อมด้วย นางแน่งน้อย อัศวกิตติกร ผู้ดูแลเพจศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมาย ทางออนไลน์  (ศชอ) และทนายความได้เดินทางมายัง สน.พหลโยธินเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิด ต่อผู้ที่เข้าไปคอมเม้นท์หยาบคาย กล่าวร้ายในเฟซบุ๊กส่วนตัวของนายนิติพงษ์ ทำให้เกิดความเสียหาย  

\"ดี้ นิติพงษ์\" เข้าร้องทุกข์แจ้งความดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ด หลังทัวร์ลงเฟซบุ๊ก

ทั้งนี้ได้รวบรวมเอกสารหลักฐาน เพื่อแจ้งความเอาผิดผู้โพสต์หมิ่นประมาทในเฟซบุ๊ก รวม 19 ราย ซึ่งเป็นเฉพาะบุคคลที่เข้ามาโพสต์ตรงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ยังไม่รวมที่มีการแชร์ออกไป  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ ตร.ดำเนินการหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

\"ดี้ นิติพงษ์\" เข้าร้องทุกข์แจ้งความดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ด หลังทัวร์ลงเฟซบุ๊ก


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ