บันเทิง

กรี๊ด"ซงจุงกิ"ตอบรับจับแบรนด์ไทย ร่วมงานสุดปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แค่ชมผลงานของสามีแห่งเอเชียอย่าง"ซงจุงกิ"ก็ทำให้แฟน ๆ กรี๊ดสลบกันไปแล้ว นี่ยังมีข่าวดีสุดปัง พร้อมเผยเบื้องหลังของพระเอกดังคนนี้มาบอกให้แฟนไทยดีใจอีก เพราะล่าสุด“ทนายมาเฟีย” จากซีรีส์เรื่องดัง Vincenzo (วินเชนโซ) เพิ่งจับมือร่วมงานกับแบรนด์ไทยไป

ยุค 2021 นี้ถ้าใครที่ยังไม่ได้ชมซีรีส์เรื่องดัง Vincenzo (วินเชนโซ) ที่นำแสดงโดย“สามีแห่งชาติ”พระเอกซูเปอร์สตาร์เกาหลี "ซง จุงกิ" กับบทบาทของ “ทนายมาเฟีย”นั้นถือว่าพลาดและต้องรีบหาชม เพราะจากซีรีส์เรื่องนี้ ทำให้นักแสดงดังกลับกลับมาทวงบัลลังก์ขึ้นแท่น “สามีแห่งชาติ ระดับเอเชีย” อีกครั้ง

แถมมีข่าวดีสำหรับแฟนไทยที่ ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจร่วมงานกับแบรนด์ไทยไป

 

 

กรี๊ด\"ซงจุงกิ\"ตอบรับจับแบรนด์ไทย ร่วมงานสุดปัง

 

งานเรื่องแสดงของ “ซงจุงกิ” ต้องยอมรับว่าฝีมือนั้นไม่ธรรมดาจริง แถมยังยืนหนึ่งเรื่องความหน้าเด็กตลอดกาล แม้ว่าปีนี้เจ้าตัวกำลังจะก้าวเข้าสู่วัย 36 ปี แล้ว แต่ออร่าความหล่อของโอปป้ายังพุ่งทะลุจอ จนเป็นหนุ่มในฝันของใครหลาย ๆ คน

 

กรี๊ด\"ซงจุงกิ\"ตอบรับจับแบรนด์ไทย ร่วมงานสุดปัง

 

ซึ่ง"ซงจุงกิ"ถูกตั้งคำถามอยู่บ่อยครั้งว่า ทั้ง ถ่ายหนัง ถ่ายซีรีส์ และเข้ารับการเกณฑ์ทหาร แต่ยังมีผิวหน้าที่ดี โดย พระเอกซูเปอร์สตาร์ ได้บอกว่า “ผิวหน้าก็เปรียบเสมือนกองทัพทหารที่ทำงานหนักที่สุด นอกจากการล้างหน้าที่ดีแล้วยังมีบำรุงผิวหน้าที่ดีตอนเช้าและก่อนนอนอีกด้วย”

 

กรี๊ด\"ซงจุงกิ\"ตอบรับจับแบรนด์ไทย ร่วมงานสุดปัง

 

ทั้งนี้ "ซงจุงกิ" ได้ฝากทักทายแฟน ๆ ชาวไทย และได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ "ด็อกเตอร์จิล" ในการนั่งแท่น พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ว่า “สวัสดีแฟนๆ ชาวไทยทุกท่านครับ ผมนักแสดง "ซงจุงกิ" วันนี้ผมได้มาทักทายในฐานะพรีเซ็นเตอร์  หลังจากนี้อย่าลืมติดตามด้วยนะครับ ผมหวังว่าทุกๆ คนจะมีผิวสวยสุขภาพดี สุดท้ายขอให้ทุกคนมีความสุข และสุขภาพแข็งแรงนะครับ แล้วเจอกันครับ

กรี๊ด\"ซงจุงกิ\"ตอบรับจับแบรนด์ไทย ร่วมงานสุดปัง

 

สำหรับพระเอกซูเปอร์สตาร์เกาหลี “ซงจุงกิ” กับบทบาทของ “ทนายมาเฟีย” จากซีรีส์เรื่องดัง Vincenzo (วินเชนโซ) ที่เพิ่งจบไปหมาด ๆ ทางแพลตฟอร์มความบันเทิงชื่อดังนั้น แฟน ๆ ยังเตรียมฟินกันแบบต่อเนื่องกับภาพยนตร์เรื่อง Bogota (โบโกตา) ที่กำลังเดินหน้าถ่ายทำ 

 

 

กรี๊ด\"ซงจุงกิ\"ตอบรับจับแบรนด์ไทย ร่วมงานสุดปัง

 

ขอบคุณภาพ : hi_songjoongki

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ