บันเทิง

"พอล รัดด์" แห่ง Ant Man คว้าตำแหน่ง ผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2021

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือหนักมากว่า พระเอก คริส อีแวนส์ (Chris Evans) เตรียมคว้าตำแหน่ง Sexiest Man Alive หรือชายที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2021 ของนิตยสาร People ไปครอง แต่เมื่อผลประกาศออกมา กลับไม่ได้เป็นเช่นนั้น

 

 

เพราะกลายเป็นเพื่อนนักแสดงครอบครัว Marvel อย่างพระเอก พอล รัดด์ (Paul Rudd) เป็นคนได้ตำแหน่งนี้ไปครอง

 

โดย รัดด์ วัย 52 ปี ให้สัมภาษณ์กับ People หลังรู้ผลว่า “ผมรอแทบไม่ไหวเลยล่ะที่จะบอกใคร ๆ เรื่องที่ได้ตำแหน่งนี้ผมจะไม่แสร้งถ่อมตัวด้วยนะ นี่กำลังคิดจะไปทำนามบัตรแนะนำตัวพร้อมตำแหน่งเลยด้วย แต่เพื่อน ๆ คงฆ่าผมก่อนและผมหวังว่า พวกเขาจะฆ่าผมจริงๆ เพราะแบบนี้ล่ะพวกเขาถึงเป็นเพื่อนผม”

 

\"พอล รัดด์\" แห่ง Ant Man คว้าตำแหน่ง ผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2021

 

 

หลัง People ประกาศตำแหน่งชายที่เซ็กซี่ที่สุดของปีนี้ออกมา เซท โรแกน (Seth Rogan) นักแสดงตลกและเพื่อนรักของรัดด์ ออกมาแสดงความเห็นผ่านทวิตเตอร์ของเขาว่า “ไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ”

 

ส่วน รัดด์ เอง ก็ดูท่าทางมีความสุขกับตำแหน่งที่เขาได้รับและกล่าวติดตลกว่า “ผมหวังว่าตอนนี้ผมคงได้รับบัตรเชิญไปร่วมกินอาหารค่ำสุดเซ็กซี่กับคลูนีย์ (George Clooney) พิตต์ (Brad Pitt) และบี.จอร์แดน (Michael B. Jordan) แล้วสินะ 

 

\"พอล รัดด์\" แห่ง Ant Man คว้าตำแหน่ง ผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2021

 

 

นอกจากนี้ผมคิดว่า คงใช้เวลาอยู่บนเรือยอชท์มากขึ้นด้วย บางทีผมอาจลองแล่นเรือใต้แสงอาทิตย์นุ่มนวลด้วยก็ได้ผมชอบที่จะได้ครุ่นคิดเกี่ยวกับชีวิต มันอาจทำให้ผมดูลึกลับมากขึ้น ซึ่งผมเองก็ตั้งตารอเลยล่ะ”

 

โดยคนแรกที่ รัดด์ บอกข่าวน่ายินดีนี้ ก็คือ จูลี เยเกอร์ (Julie Yaeger) ภรรยาของเขาเอง ซึ่งตอนแรกที่เธอได้ยิน เธอไม่เชื่อด้วยซ้ำ

 

\"พอล รัดด์\" แห่ง Ant Man คว้าตำแหน่ง ผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2021

 

logoline