บันเทิง

เปิดใจ "ไข่มุก" นักร้องสาว ผู้คว้ามง Miss​ Tourism​ World​ Thailand​ จ.แพร่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "ไข่มุก พริกไทย" นักร้องสาว ผู้คว้ามง Miss​ Tourism​ World​ Thailand​ ประจำจังหวัดแพร่ บอกแม้ว่ารอบไฟนอลถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากสถานการณ์โควิด ช่วงนี้ขอใช้เวลาดูแลตัวเอง ไม่หวั่นมีดราม่าเรื่องรูปร่าง ยันเป็นนางงามแล้ว แต่ก็ยังไม่ทิ้งงานร้องเพลง

สัมภาษณ์เปิดใจ นักร้องสาว "ไข่มุก-ปัณณรัตน์ พนิตสิรินันท์งาม" หรือ "ไข่มุก พริกไทย" ที่ล่าสุดเพิ่งคว้ามง Miss​ Tourism​ World​ Thailand​ ประจำจังหวัดแพร่ ทั้งยังเป็นทูตการท่องเที่ยวและกีฬา ประจำจังหวัดแพร่ อีกด้วย โดยก่อนให้สัมภาษณ์เรื่องมงลง เธอได้เล่าถึงธุรกิจร้านขนมที่เพิ่งเปิดใหม่ให้ฟังว่า "เป็นร้านขนมของมุกเองนะคะ ชื่อว่าร้าน Lumoss.house​ เป็นร้านที่เปิดกับเพื่อนๆ ที่เปิดร้านนี้เพราะช่วงโควิด-19 เราว่างงาน ก็เลยพยายามหาอะไรทำ แล้วมีเพื่อนชวนทำร้านขนมออนไลน์ แล้วกระแสตอบรับดี ก็เลยขยายมาทำหน้าร้าน ก็จะเป็นร้านออกแนวแฮรี่พอตเตอร์"

เปิดใจ \"ไข่มุก\" นักร้องสาว ผู้คว้ามง Miss​ Tourism​ World​ Thailand​ จ.แพร่

"ถามว่าอะไรทำให้เรามาเปิดร้านช่วงนี้ จริงๆมีแผนเปิดมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ติดโควิดเราก็เลื่อนมาเรื่อยๆ จนสถานการณ์มันดีขึ้น ก็เลยคิดว่าต้องเปิดแล้ว แต่หากเกิดสถานการณ์โควิดกลับมาหนักอีกรอบ เราก็คงต้องกลับไปขายออนไลน์เหมือนเดิม มันก็เป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ คงต้องสู้กันไป ซึ่งครั้งนี้ก็ลงทุนไปค่อนข้างเยอะ"

เปิดใจ \"ไข่มุก\" นักร้องสาว ผู้คว้ามง Miss​ Tourism​ World​ Thailand​ จ.แพร่

"ส่วนเรื่องที่ไปประกวดนางงาม ก็เพราะช่วงโควิด เราไม่มีงาน ไม่มีคอนเสิร์ต แล้วมีคนมาชวนไปประกวด ซึ่งเป็นเวทีแรกเลย คือ Miss​ Tourism​ World​ Thailand​ ตอนนี้ก็ได้ตำแหน่งประจำจังหวัดแพร่ เป็นทูตการท่องเที่ยวและกีฬา ประจำจังหวัดแพร่ และก็เป็นรอบ 77 คนสุดท้าย ก็ตื่นเต้นมากค่ะ ตั้งใจว่าจะพัฒนาตัวเองให้ดี ครั้งนี้ก็เหมือนเป็นการปลดล็อก จากนักร้องมาประกวดนางงาม ซึ่งตอนนี้รอบไฟนอลก็ได้ถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากสถานการณ์โควิด เพื่อความปลอดภัยของนางงาม ผู้ชม และทีมงาน" 

เปิดใจ \"ไข่มุก\" นักร้องสาว ผู้คว้ามง Miss​ Tourism​ World​ Thailand​ จ.แพร่

"ซึ่งระหว่างนี้ไข่มุก ก็ดูแลตัวเองค่ะ มีคุมน้ำหนัก ให้สุขภาพดี แข็งแรง แต่ไม่ได้หักโหมเกินไปจนเครียด (กลัวจะมีดราม่าเรื่องรูปร่างไหม ช่วงนี้นางงามก็เพิ่งมีดราม่าไป?) ไม่หรอกค่ะ หนูเชื่อว่าทุกคนก็มีความสวยในแบบของตัวเอง สมัยนี้มีมุมมองเปลี่ยนแปลงไปค่อนข้างเยอะ นางงามไม่ได้มองที่ความสวยอย่างเดียว ทุกคนสามารถมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มันมีปัจจัยหลายอย่างที่นอกจากความสวย อย่างเรื่องแอนชิลีหนูว่าเป็นเรื่องใหม่ และเป็นเรื่องที่ดี คือยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว และทำให้ผู้หญิงหลายคนเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น รักตัวเอง และกล้าทำในสิ่งที่ตัวเองรักมากขึ้น หากได้มง จะทิ้งงานร้องเพลงไหม ไม่ทิ้งนะคะ เพราะเป็นสิ่งที่เราชอบด้วย อีกอย่างเราก็สามารถแบ่งเวลาได้"  

เปิดใจ \"ไข่มุก\" นักร้องสาว ผู้คว้ามง Miss​ Tourism​ World​ Thailand​ จ.แพร่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ