บันเทิง

ดาราหนุ่มสูญเสียการมองเห็นหลังถูกลูกลิงตะปบ โอดกระจกตาถลอกหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อยเมื่อดาราหนุ่ม "โพลาร์ ชยพล อินทรวงศ์" ประสบอุบัติเหตุ ขณะกำลังเล่นอยู่กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก ส่งผลให้เกือบตาบอด

โดยดาราหนุ่ม "โพลาร์ ชยพล" ได้เลี้ยงลูกลิงเรดแฮนด์ทามารินมานานเกือบ 2 ปีแล้ว โดยมีทั้งหมด 2 ตัว เป็นตัวผู้และตัวเมีย ชื่อว่า ออนนิกซ์ และ อายะ แต่ก็เพิ่งมาเกิดอุบัติเหตุขึ้น อันเนื่องมาจากถูกลูกลิงตะปบเข้าเต็มๆบริเวณดวงตา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ดวงตาตัวเองที่บอบช้ำ พร้อมข้อความว่า "ตอนนี้มีอาการเคืองตาค่อนข้างเยอะ เพราะกระจกตาถลอกเป็นพื้นที่ใหญ่ประมาณหนึ่ง  จะเห็นได้ชัดมาก ตอนคุณหมอย้อมสี ส่องกล้อง ระหว่างนี้คุณหมอให้ระวังการติดเชื้อ ด้วยการใช้ยาหยอดยาสม่ำเสมอ อาการทั่วไปยังมองเห็นได้ แต่ไม่สามารถสู้แสงได้เลย แม้กระทั่งทีวีหรือมือถือ เจอแสงแรงเพียงนิดเดียว น้ำตาจะไหล (แบบในรูป)  ตาพร่าและแสบตาทันที ก็จะสูญเสียการมองเห็นจนกว่าน้ำตาจะหยุด และหายแสบตา"

ดาราหนุ่มสูญเสียการมองเห็นหลังถูกลูกลิงตะปบ โอดกระจกตาถลอกหนัก

นอกจากนี้ "โพลาร์ ชยพล" ยังเล่าต่ออีกว่า "เหตุเกิดจากลูกสาวตัวน้อยตั้งใจที่จะเล่นเส้นผมที่ปรกอยู่ตรงคิ้ว แต่พลาดพลั้งมาโดนที่ตา จึงต้องไปหาจักษุแพทย์รับการรักษา  ในของเรื่องพิษสุนัขบ้าไม่มีปัญหา เพราะเพิ่งฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้าเข็มสุดท้าย ไปวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา และวันนี้ตอนที่ออกไปโรงพยาบาล ผมต้องข้ามถนน ซึ่งตัวเองอยู่ในสภาพลืมตาแทบไม่ขึ้นเลย รู้สึกชีวิตเสี่ยงชะมัด น้ำตาก็ไหล จนดูเหมือนคนอกหักกำลังเดินร้องไห้ มีคนมองอยู่เหมือนกัน"

ดาราหนุ่มสูญเสียการมองเห็นหลังถูกลูกลิงตะปบ โอดกระจกตาถลอกหนัก

ดาราหนุ่มสูญเสียการมองเห็นหลังถูกลูกลิงตะปบ โอดกระจกตาถลอกหนัก ดาราหนุ่มสูญเสียการมองเห็นหลังถูกลูกลิงตะปบ โอดกระจกตาถลอกหนัก ดาราหนุ่มสูญเสียการมองเห็นหลังถูกลูกลิงตะปบ โอดกระจกตาถลอกหนัก

logoline