บันเทิง

เปิดสาเหตุการเสียชีวิตของ "ไวพจน์ เพชรสุพรรณ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการเพลงลูกทุ่งเมื่อได้รับจากข่าวว่าศิลปินชั้นครู “ไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา หลายคนสงสัยว่าสาเหตุการเสียชีวิตของไวพจน์คืออะไร

ตั้งแต่ต้นปีวงการลูกทุ่งก็ได้สูญเสียศิลปินตำนานะดับของวงการทั้ง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" และ  "ไวพจน์ เพชรสุพรรณ"   ล่าสุดในวันนี้ทาวครอบครัวของ "ไวพจน์" ได้ใช้เฟซบุ๊กออกมาแจ้งข่าวเศร้า แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดว่าสาเหตุของการจากไปคืออะไร บอกเพียงแต่ว่าเข้ารักษาตัวมานานกว่า 2 เดือน งานนี้ทำให้หลายคนสงสัยสาเหตุการเสียชีวิต เปิดสาเหตุการเสียชีวิตของ \"ไวพจน์ เพชรสุพรรณ\"

ก่อนหน้านี้มีหลายรายการที่ให้ข้อมูลว่า "ไวพจน์" ป่วยเป็นโรคกระดูกพรุน หรือกระดูทับเส้นประสาท เสี่ยงมากตอนผ่าตัด 50:50 ในการรอดชีวิตและเดินได้ ซึ่ง "ไวพจน์" โชคดีมากที่ผ่าตัดแล้วสามารถกลับมาเดินด้ปกติ  ล่าสุดทางมติชนออนไลน์ได้สอบถามไปยัง "วรพล สกุลนี" ลูกชายของไวพจน์  เปิดเผยว่าคุณพ่อมีอาการติดเชื้อในปอด เสียชีวิตลงในวัย 79 ปี พิธีงานศพคาดว่าจะจัดขึ้นที่วัดวังน้ำเย็น จังหวัดสุพรรณบุรี

"เริ่มแรกคุณพ่อเขามีอาการไม่สบายไข้ขึ้นสูงมากแล้วก็เลยไปตรวจแต่ยังหาสาเหตุไม่ได้ว่าเป็นเพราะอะไร ซักพักหนึ่งเชื้อก็ออกว่าเป็นการติดเชื้อในปอด ปอดติดเชื้อ ในกระแสเลือดด้วยอะไรด้วย  ซึ่งก็รักษาตัวต่อจนอาการค่อยๆ ดีขึ้น แต่ก็ทรุดลงไปอีกรอบ เลยมีการฉีดสีที่หัวใจดูแต่ก็ไม่พบความผิดปกติอะไร มาหนักส่งเรื่องปอด เพราะปอดของคุณพ่อไม่ค่อยแข็งแรง แล้วคุณพ่อก็เสียวันนี้ตอน 15:30 น"

เปิดสาเหตุการเสียชีวิตของ \"ไวพจน์ เพชรสุพรรณ\"

ในส่วนของพิธีสวดพระอภิธรรมและงานฌาปณกิจ "ไวพจน์"  วันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2565 ครอบครัวเคลื่อนศพจากโรงพยาบาลตากสิน กรุงเทพมหานคร ไปวัดวังน้ำเย็น บ้านมะขามล้ม ต.วังน้ำเย็น อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี  เวลา15.00  รดน้ำศพ  และเวลา 17.00  พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ หลังจากนั้นสวดพระอภิธรรม 9 คืน เก็บร่างไว้ 100  วัน เพื่อรอหมายกำหนดการพระราชทานเพลิงศพ เปิดสาเหตุการเสียชีวิตของ \"ไวพจน์ เพชรสุพรรณ\"

 

เปิดสาเหตุการเสียชีวิตของ \"ไวพจน์ เพชรสุพรรณ\"

         

ขอบคุณข้อมูลจาก : มติชนออนไลน์, FB: ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ