บันเทิง

เลิกหรือไม่ "นาย" แฟนตำรวจ "แพท ณปภา" ตอบชัดปมรักร้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่งจะเปิดตัวคบหาดูใจกันได้เพียงแค่เดือนนิดๆแต่ดูเหมือนความรักของ "แพท ณปภา" และแฟนหนุ่มตำรวจ "นาย ณภัทร" จะสะดุดส่อแววรักร้าวเสียแล้ว ครั้งนี้ฝ่ายชายได้ออกมาเคลื่อนไหวตอบชัดว่าสถานะตอนนี้เลิกหรือไม่เลิกกันแน่

ก่อนหน้านี้สาว "แพท ณปภา" ได้ออกมาโพสต์ภาพและแคปชั่นที่ดูแล้วส่อแววรักร้าวกับแฟนหนุ่มตำรวจ "นาย ณภัทร" ที่เปิดตัวคบหากันไปไม่นาน เธอลงภาพและแคปชั่นทำนองว่า  "ความทรงจำ #รอยยิ้ม" และยังพูดแบบมีนัยยะในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง แถมยังอันฟอลโลว์ไอจี งานนี้ทำให้คนสงสัยว่าเลิกรากับแฟนตำรวจแล้วหรือ เลิกหรือไม่ \"นาย\" แฟนตำรวจ \"แพท ณปภา\" ตอบชัดปมรักร้าว

ล่าสุดช่วงกลางดึกของวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ทาง "นาย ณภัทร" หนุ่มตำรวจหวานใจสาวแพทก็ต้องรีบออกมาเคลียร์ทันทีเพราะมีหลายคนสงสัยและเข้าใจผิด โดยนายโพสต์สตอรี่ไอจีระบุข้อความว่า "555 ตอบไม่ทันยังคบกันดีอยู่นะครับ มีงอนกันนิดหน่อยแต่ปรับความเข้าใจกันแล้วค๊าบบบ" เลิกหรือไม่ \"นาย\" แฟนตำรวจ \"แพท ณปภา\" ตอบชัดปมรักร้าว

เรียกว่าชัดเจนว่าเป็นเพียงแค่งอนกันเท่านั้น ส่วนทางสาวแพทเองก็ไปออกรายการแฉบอกว่ายังไม่เลิกกันแค่เบาลงไปจากเดิม คงต้องใช้เวลาดูกันตอไปว่าจะได้ไปต่อหรือเปล่า  เลิกหรือไม่ \"นาย\" แฟนตำรวจ \"แพท ณปภา\" ตอบชัดปมรักร้าว

 

เลิกหรือไม่ \"นาย\" แฟนตำรวจ \"แพท ณปภา\" ตอบชัดปมรักร้าว

 

เลิกหรือไม่ \"นาย\" แฟนตำรวจ \"แพท ณปภา\" ตอบชัดปมรักร้าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ