บันเทิง

แม่ "แตงโม นิดา" ลั่นไม่ให้อภัยกระติก หลังปอ เบิร์ต และกระติก กราบขอขมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปอ-เบิร์ต-กระติก กราบขอขมาแม่ "แตงโม นิดา" ลั่นไม่ให้อภัย "กระติก" มีอะไรปิดบังหรือเปล่าถึงหลบหน้า กว่าจะได้เจอกัน ผ่านไป 4 วัน

นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ "แตงโม นิดา" พร้อมด้วย นายดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม เดินทางมาสภ.เมืองนนทบุรี เพื่อทำการเจรจากับกลุ่มขับเรือสปีดโบ๊ท ทั้งนี้เวลาประมาณ 19.00น. ที่สภ.เมืองนนทบุรี ปอ,โรเบิร์ต, กระติก ได้ทำการกราบขอขมา นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ "เเตงโม นิดา" เเละนายดายศ เดชจบ พี่ชาย "เเตงโม นิดา"  โดย ปอ ตนุภัทร เป็นคนเเรกที่เข้าคุกเข่าก้มกราบเท้าขอโทษ เเม่เเตงโม ตามมาด้วย โรเบิร์ต ไพบูล เเละ กระติก 

 

แม่ \"แตงโม นิดา\" ลั่นไม่ให้อภัยกระติก หลังปอ เบิร์ต และกระติก กราบขอขมา


ด้านนายปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เปิดเผยหลังกราบขอขมาว่า ตนเองตกใจทุกอย่างที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีเจตนาหนีใดๆ  ในฐานะที่ผมชวนคุณโมไปทานข้าว ถ้าวันนั้นไม่ได้ชวน เหตุการณ์การสูญเสียแบบนี้จะไม่เกิดขึ้น ขอให้คำมั่นสัญญากับแม่ หลังจากนี้จะขอเป็นลูกชายแม่และผมจะดูแลแม่ ไม่น้อยไปกว่าที่แตงโมดูแลแม่ ผมขอให้คำมั่นสัญญา.กับแม่ต่อหน้าตำรวจต่อหน้าสื่อมวลชนผมเสียใจผมขอให้แม่ยกโทษให้ผมด้วยนะแม่

แม่ \"แตงโม นิดา\" ลั่นไม่ให้อภัยกระติก หลังปอ เบิร์ต และกระติก กราบขอขมา


ด้าน โรเบิร์ต หรือ ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ กล่างหลังการกราบขอขมาแม่แตงโมนิดา ว่า รู้สึกเสียใจเมื่อเช้า ครับผม ได้ทำการกรวดน้ำและอธิษฐานขอให้พระเจ้ารับน้องโมขึ้นไปสู่สรวงสวรรค์ ผมตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีเจตนาจะหลบหนี ใดๆ ผมจะขอดูแลคุณแม่ ไม่ต่างจากที่แตงโมดูแล ถ้าหากมีสิ่งใดที่เดือดร้อน ผมขอเป็นลูกคุณแม่ ผมจะดูแลคุณแม่ผมสัญญา

 

แม่ \"แตงโม นิดา\" ลั่นไม่ให้อภัยกระติก หลังปอ เบิร์ต และกระติก กราบขอขมา

 

ด้านกระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์

ผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" แม่ของแตงโม ได้ถามกระติกผ่านไมค์ ว่า นี่ก็4วันเเล้วหนูไม่เคยติดต่อเเม่มาเลย ว่าน้องโมตกน้ำ มันมีปัญหาอะไรปิดบังอะไรไว้ หนูก็รู้ว่าแม่รักลูกแค่ไหนและลูกก็รักคุณแม่เมื่อพ่อเขาไม่อยู่ เขาก็รักคุณแม่มาก แล้วหนูมีปัญหาอะไรถึงไม่บอกคุณแม่ว่าลูกแม่ตกน้ำ ทำไมพูดออกมาว่า ไม่บอกเเม่เพราะเเม่ไม่ใช่นักดำน้ำ ด้านกระติก กล่าวว่า หนูตั้งสติไม่ได้หนูเสียใจ เสียใจจริงๆที่ไม่ได้โทรหาแม่เป็นคนแรกหนูยอมรับหนูสติแตกมากๆหนูเสียใจจากการจากไปของโม ตอนนั้นที่พูดไปเพราะสื่อสารไม่ได้ กำลังสติเเตก  หนูไม่รู้จะคุยกับแม่อย่างไรหนูไม่รู้จะเริ่มอย่างไรหนูเสียใจหนูยอมรับหนูยอมให้แม่ว่าหนูแต่หนูเสียใจจริงๆ
 

แม่ \"แตงโม นิดา\" ลั่นไม่ให้อภัยกระติก หลังปอ เบิร์ต และกระติก กราบขอขมา


ทั้งนี้เเม่ "เเตงโม นิดา" ยังถามผจก สาวจากใจว่า ทำไมไม่เห็นกระติกร้องไห้เเม้เเต่ครั้งเดียว  เเม่คิดว่ากระติกปิดบังอะไรไว้หรือเปล่า เอาน้องโมไปทำอะไร

ฝ่ายกระติกตอบกลับมาว่า คนเราความเป็นมนุษย์ หนูอยากบอกแม่ว่าตอนอยู่คนเดียว หนูก็ร้องไห้ฟูมฟายได้ แต่หนูอยู่ต่อหน้าคนอื่นหนูทำไม่ได้ แต่หนูเสียใจ หนูเป็นคนแบบนี้ ถ้าหนูอ่อนโยนกว่านี้มันก็คงจะดีกว่านี้ใช่ไหม แม่อยากเห็นหนูร้องไห้ใช่ไหม หนูไม่ได้ปิดบังอะไร คุณแม่คุยกับตำรวจนะคะหนูให้ปากคำกับตำรวจไปหมดแล้ว วันที่ความจริงกระจ่างคุณแม่จะรู้เอง ตอนนี้หนูตอบอะไรไม่ได้หนูพูดได้เพียงแค่ว่าหนูไม่มีอะไรปิดบังคุณแม่เลย

หนูอยากให้แตงโมตื่นมานะ อธิบายกับแม่แล้วก็มาอธิบายกับแม่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่โมเขาไม่ตื่นมาแล้วทุกวันนี้หนูนอนคิดถึงโม

 

แม่ \"แตงโม นิดา\" ลั่นไม่ให้อภัยกระติก หลังปอ เบิร์ต และกระติก กราบขอขมา

 


"หนูชวนโมไปลงเรือ แค่นั้นเองโดยที่ไม่ได้บอกหนูว่าจะไปฉี่ หนูรู้อีกทีก็คือตกลงเรือไปแล้ว อันนี้คือสั้นๆได้ใจความเลยค่ะแม่ ทำไมถึงรู้สึกว่าสังคมลงโทษหนูขนาดนี้ หนูแค่ชวนเพื่อนไปนั่งเรือ คิดถึงเขาในแง่ดีชวนเข้าไปนั่งเรือสวยๆ แต่มันเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน หนูไม่ได้อยากให้เกิดขึ้น"

หนูพูดแล้วเหมือนหนูมานั่งอธิบายแก้ตัวแต่มันคือเรื่องจริงมันไม่มีอะไรจริงกว่านี้อีกแล้วหนูแล้วเป็นพันครั้งก็คือเรื่องเดิม

กระติกย้ำความจริงว่า ตอนนี้ให้ฟังตำรวจ ทุกอย่างจะปรากฎเอง ให้ปากคำกับตำรวจไปหมดเเล้ว เเตงโมพลัดตกเรือเพราะไปปัสสาวะท้ายเรือ วันนั้นเป็นการไปเที่ยว หนูไปในฐานะเพื่อนไปในฐานะการท่องเที่ยวหนูคิดว่าตอนนั้นเขาก็ไม่ได้สนใจหนูด้วยหนูอยากให้เข้าใจในมุมของหนูจะโทษหนูยังไงก็ได้ หนูพูดจริงที่สุดแล้วถ้าเกินไปกว่านี้คือไม่จริงแล้ว

แม่หนูอยากให้โมไปเข้าฝันแม่และอธิบายเหตุการณ์นั้นให้แม่ฟังด้วยตัวเองว่ามันเกิดอะไรขึ้นแต่มันทำแบบนั้นไม่ได้

ต้องเป็นหนูที่ต้องมานั่งอธิบายเองหนูพูดไปแม่ก็ไม่เชื่อเพราะว่าหนูใช้เองเพราะว่าหนูผิดคือ ที่หนูช้าและหนูก็ไม่โทรหาแม่และไม่กล้าพอที่จะเผชิญหน้าและช้าไปในทุกๆเรื่อง แม่ให้หนูจำภาพโมดีๆเถอะนะหนูอยากจำภาพโมดีๆ

ด้านแม่ของ "แตงโม นิดา" กล่าวอีกว่า ถ้ากระติกโทรหาแม่หลังจากแตงโมตกเรือภายใน 10 นาทีหรือครึ่งชั่วโมงหรือภายใน 1 วันก็จะให้อภัยแต่นี่ผ่านมา 4 วัน กว่าจะได้คุยกันกับกระติกจะให้คุณแม่คิดอย่างไรมีอะไรปิดบังแม่หรือเปล่า

ทั้งนี้หลังจากที่มีการถามกันไปกันมาตั้งคำถามกันไปกันมาระหว่างแม่และกระติ สักพักใหญ่คุณกระติก กอล์ฟก้มลงกราบคุณแม่แล้วเดินออกไป

แม่ \"แตงโม นิดา\" ลั่นไม่ให้อภัยกระติก หลังปอ เบิร์ต และกระติก กราบขอขมา

เเม่เเตงโม ยืนยันไม่ให้อภัย กระติก เพียงคนเดียว ตอนนี้ให้อภัย ปอ เเละ โรเบิร์ต แล้ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ