บันเทิง

(คลิป) ได้หลักฐานสำคัญ ไล่ไทม์ไลน์ชัดคลิปวินาที "แตงโม" ตกเรือจากท้ายเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลักฐานสำคัญล่าสุดที่ตำรวจได้มา เป็นคลิปวินาทีที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา ตกเรือจากท้ายเรือ ซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดริมแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

 

โดยตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ได้ลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางทางเรือสปีดโบ๊ทในห้วงเวลาเกิดเหตุ พบว่ามีกล้องวงจรปิดบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ วันที่ 24 ก.พ.65 ช่วงเวลาประมาณ 22.34 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สอดคล้องกับคำให้การของพยานเรื่องเวลาที่ แตงโม นิดา ตกเรือ 

 

(คลิป) ได้หลักฐานสำคัญ ไล่ไทม์ไลน์ชัดคลิปวินาที \"แตงโม\" ตกเรือจากท้ายเรือ

 

 

  

ในภาพจะเห็นว่า มีเรือลำที่เกิดเหตุแล่นผ่านเข้ามา ก่อนที่จะแล่นสวนกับเรือขนทราย ช่วงเวลา 22.34 น.และเรือก็ได้วกกลับมาอีกครั้ง คล้ายวนมาหาบางอย่าง จึงเชื่อได้ว่าวนกลับมาหาแตงโม ที่พลัดตกลงน้ำไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ภาพวงจรปิดที่บันทึกได้ สอดคล้องกับคำให้การของพยานคือคนบนเรือบรรทุกทรายที่ระบุว่า พบเห็นคนพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทขณะกำลังแล่นสวนทางกับเรือขนทรายในช่วงเวลาดังกล่าว

 

นอกจากนี้ยังสอดคล้องกับการแถลงของ พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ระบุว่า จากพยานหลักฐานในขณะนี้ แนวโน้มทางคดี เป็นการประมาททำให้มีความตาย โดยยังไม่บ่งชี้ถึงการฆาตกรรม

 

(คลิป) ได้หลักฐานสำคัญ ไล่ไทม์ไลน์ชัดคลิปวินาที \"แตงโม\" ตกเรือจากท้ายเรือ

 

 

 

อย่างไรก็ตามจากวงจรปิดจุดนี้ ทำให้ข้อสันนิษฐานที่ว่า แตงโม ไปนั่งปัสสาวะท้ายเรือ ทำให้ชุดคลี่คลายคดียังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของกลุ่มเพื่อนแตงโมที่อยู่บนเรือ เนื่องจากวงจรปิดหลักฐานชิ้นสำคัญชิ้นนี้ พบว่ามีเรือขนาดใหญ่ผ่านมาด้วย จึงไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ระดับนางเอกสาวจะกล้าไปนั่งปัสสาวะท้ายเรือได้ อย่างไรก็ตามข้อสงสัยจุดนี้ อยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมทั้งการสอบปากคำอย่างละเอียดกับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่อไป

 

(คลิป) ได้หลักฐานสำคัญ ไล่ไทม์ไลน์ชัดคลิปวินาที \"แตงโม\" ตกเรือจากท้ายเรือ

 

ชมคลิปวินาที "แตงโม" ตกเรือจากท้ายเรือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ