บันเทิง

"อาร์ต พศุตม์" ลั่น 3 คำ แรงมาก หลัง"แม่แตงโม นิดา" พูดประโยคเด็ด ไม่เคยคิดเลย?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แซ่บจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ที่ลุกขึ้นมาโพสต์คลิปเสียง "แม่แตงโม" พร้อมแคปชั่นเด็ดแรง หลังฟังการให้สัมภาษณ์งานนี้ "หนุ่มอาร์ต"ถึงกับลั่นพร้อมมอบ 3 คำแบบจุก ๆ ให้ด้วย ขณะที่คอมเมนต์แห่มาร่วมสมทบเพียบ คนบันเทิงดังก็มาร่วมวงด้วย

ยังถูกวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับคุณแม่แตงโม นิดา หรือ แม่ภนิดา มารดาของ "แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์"นักแสดงสาวมากความสามารถที่พลัดตกเรือจมน้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้มีเสียงของ "แม่ภนิดา" พูดถึงกระแสที่ตีกลับ พร้อมชี้ว่า "แม่ดังขึ้นมาแล้ว คุณแม่ดารา ลูกไม่ตายแม่ก็ยังไม่ดัง"

งานนี้อีกหนึ่งคนที่ออกมาเปิดมุมมองเรื่องนี้คือ"อาร์ต พศุตม์"พระเอก นักแสดงชื่อดังที่ถึงกับโพสต์คลิป และข้อความร้อน ๆ แรง ๆ อุทานแซ่บ แถมยก 3 คำให้ด้วย

\"อาร์ต พศุตม์\" ลั่น 3 คำ แรงมาก หลัง\"แม่แตงโม นิดา\" พูดประโยคเด็ด ไม่เคยคิดเลย?

โดยข้อความสุดแซ่บ อ่านแล้วสะดุ้งของ "อาร์ต พศุตม์"นั้นเขียนไว้ในอินสตาแกรมว่า "ว่าจะไม่ลงอะไรแล้วนะ …. ขอหน่อย หมดคำจะพูด จริงๆ แม๊!!!!!!!! ดังงงงงงงงงตุ๊บปะค้าบบบบ ขอคำสรรเสริญ ความดังให้แม่เค้าหน่อย กี่คำก็ได้ 3 คำคงไม่พอ “สำหรับผม ให้ 3 คำพอ ‘’ ดัง เฮีย ค้าบบบบ “ ไม่เคยคิดว่าชาตินี้จะได้ยินคำนี้จากปากคนเป็นแม่ “ลูกตายแม่ดัง” #ลูกตายแม่ดัง #ยิ่งออกยิ่งพัง"

พร้อมกับการโพสต์คลิปเสียงของแม่แตงโม หรือ แม่ภนิดา ที่พูดประโยคเด็ดทำให้สังคมวิจารณ์มาร่วมด้วย 

\"อาร์ต พศุตม์\" ลั่น 3 คำ แรงมาก หลัง\"แม่แตงโม นิดา\" พูดประโยคเด็ด ไม่เคยคิดเลย?

ทั้งนี้หลังจากที่ "อาร์ต พศุตม์"โพสต์แซ่บ โยงแม่แตงโม แล้วนั้นต่างมีความเห็นเข้ามาร่วมเขียนตอบใต้โพสต์ด้วย ถึงกรณีที่พระเอกดังหยิบยกมากล่าวถึง

ทั้งนี้สำหรับวันที่ 11-13 มีนาคม 2565 เวลา 18.30 - 20.30 น. จะมีพิธีไว้อาลัย นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ซึ่งจัดขึ้น ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ สถานที่ประกอบพิธีไว้อาลัยทางศาสนาคริสต์ โดยจัดเตรียมห้องประชุมขนาดใหญ่ ที่สามารถรองรับแขกที่มาร่วมงานได้ถึง 3,500 คน แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 จึงต้องเว้นระยะห่าง สามารถรองรับได้ 1,200 คน และสามารถจอดรถได้ 500 คัน 

\"อาร์ต พศุตม์\" ลั่น 3 คำ แรงมาก หลัง\"แม่แตงโม นิดา\" พูดประโยคเด็ด ไม่เคยคิดเลย?

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by art_phasut (@art_phasut98)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ