บันเทิง

หมอดูเปิดไพ่ทำนายคดี "แตงโม นิดา" ความจริงปรากฏ แต่ไม่ได้รับความยุติธรรม ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ทำให้เรื่องนี้หลายคนต้องพึ่งสิ่งที่มองไม่เห็นอย่างการเปิดไพ่ทำนาย โดยก่อนหน้านี้หมอดูชื่อดังก็ออกมาเปิดคำทำนายถึงคดีของ "แตงโม นิดา" กันอย่างมากมาย และวันนี้มีอีกคำทำนายของหมอดูชื่อดังสุดแม่น แต่ไม่ขอเปิดเผยตัวตน อันดับแรกแม่หมอได้เปิดไพ่ถามเลยว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ หรือ ฆาตกรรม ? ไพ่ที่เปิดออกมาคือ "อุบัติเหตุ"

หมอดูเปิดไพ่ทำนายคดี "แตงโม นิดา" ความจริงปรากฏ แต่ไม่ได้รับความยุติธรรม ?

ทั้งนี้ไพ่ยังบอกอีกว่า ที่เกิดเหตุสลดถึงขั้นสูญเสียชีวิต เนื่องจากบนเรือมีการทะเลาะวิวาท เหตุเพราะสาวแตงโม ถูกหลอก มีใครบางคนบนเรือโกหก ปกปิด จนทำให้มีปากเสียง แล้วเลยเถิดจนเกิดอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตาม คนที่ชวนแตงโมไปขึ้นเรือ และตัวแตงโมเอง มีวิบากกรรมร่วมกัน ยังไงซะก็ต้องเกิดเรื่องแบบนี้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง 

หมอดูเปิดไพ่ทำนายคดี "แตงโม นิดา" ความจริงปรากฏ แต่ไม่ได้รับความยุติธรรม ?

อย่างไรก็ตามคดีนี้ตามไพ่บอกไว้ว่า ทุกคนบนเรือ ล้วนมีแต้มบุญ บารมี รวมถึงแบ็คหนุนหลังที่ค่อนข้างหนา ทำให้สุดท้ายแล้วแตงโม คงไม่ได้รับความยุติธรรม กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตามความจริงของเรื่องราวทั้งหมดจะปรากฏอย่างแน่นอน เพียงแต่จะรับรู้กันแค่ในโลกโซเชียลเท่านั้น

หมอดูเปิดไพ่ทำนายคดี "แตงโม นิดา" ความจริงปรากฏ แต่ไม่ได้รับความยุติธรรม ? หมอดูเปิดไพ่ทำนายคดี "แตงโม นิดา" ความจริงปรากฏ แต่ไม่ได้รับความยุติธรรม ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ