บันเทิง

ระวัง..ใครทำ "โยคีปอ" และเพื่อน 4 คนบนเรือเสียหาย หลังจบคดี "แตงโม" เจอเอาผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณี "ปอ ตนุภัทร" และ "โรเบิร์ต" ผู้ต้องหาคดี "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ ไปบวชพราหมณ์กับหลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสาวัดท่าไม้ ที่ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย สถานที่ปฏิบัติธรรมใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นสาขาของวัดท่าไม้

ล่าสุดเมื่อวานนี้ "โยคีปอ" และ "โยคีโรเบิร์ต" ผู้ต้องหาคดี "แตงโม" ได้ออกมาปรากฏตัว ในช่วงเวลาฉันเพล และมีการร่วมกันถวายภัตตาหารให้กับพระสงฆ์ กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศล ซึ่งวันนี้นี้ทั้งคู่มีสีหน้ายิ้มแย้ม อารมณ์ดี และได้ออกมาพูดคุยกับสื่อที่ปักหลักรอทำข่าวด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ ตำรวจ ตชด. ตอนนี้สบายใจขึ้นแล้ว และที่ไม่ออกมาเดินตามพระสงฆ์บิณฑบาต เพราะว่าไม่อยากให้สังคมมองว่าสร้างภาพ อยากจะอยู่อย่างสงบ 

ระวัง..ใครทำ \"โยคีปอ\" และเพื่อน 4 คนบนเรือเสียหาย หลังจบคดี \"แตงโม\" เจอเอาผิด

โดยที่ยอมออกมาคุยกับนักข่าว ก็เป็นเพราะว่าอยากจะทำความเข้าใจร่วมกัน เพราะสงสารนักข่าวที่ต้องมานั่งเฝ้าตัวเองกับโรเบิร์ตทั้งวันทั้งคืนแบบนี้ เข้าใจว่าทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง ตั้งแต่วันนี้ไปตนเองและโรเบิร์ตก็จะใช้ชีวิตปฏิบัติธรรมตามปกติ ไม่หลบนักข่าว แต่ขอเวลาทำธุระส่วนตัว อย่าซูมภาพเข้าไป เนื่องจากไปเห็นบางสื่อลงภาพและข่าว เรื่องที่โรเบิร์ตเดินเหมือนคนหัวขาด จริงๆแล้วเขาไม่น่าจะเอาไปเป็นประเด็น เพราะในภาพก็เห็นอยู่แล้วว่าเป็นการเดินผ่านซุ้มทางเดิน

ระวัง..ใครทำ \"โยคีปอ\" และเพื่อน 4 คนบนเรือเสียหาย หลังจบคดี \"แตงโม\" เจอเอาผิด

สำหรับกำหนดการสิ้นสุดปฏิบัติธรรม ต้องรอฤกษ์สึกจากพระอาจารย์อุเทน ส่วนเรื่องที่มีสื่อและชาวเน็ตไปประกาศว่าหลังสึก ตนเองกับโรเบิร์ตจะออกมาแถลงข่าวพูดความจริง จริง ๆ แล้ว ตนเองกับโรเบิร์ตไม่เคยพูดเรื่องนี้ แล้วคำพูดที่ว่าความจริงตนเองกับโรเบิร์ต ให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว ถ้าหากพากันไปออกข่าวแบบนั้นสังคมก็จะจับจ้องว่าตัวเองไม่ได้พูดความจริงไปกับตำรวจ หลังจากจบคดีหากตำรวจออกมาแถลงแล้ว ตนเองกับโรเบิร์ต และคนบนเรือ จะเดินหน้าเอาผิดคนที่แชร์เรื่องที่ทำให้ตนเองและเพื่อนเสียหาย โดยขอยืนยันว่า การมาปฏิบัติธรรม เป็นความตั้งใจจริงที่จะอุทิศส่วนกุศลให้กับแตงโม

ระวัง..ใครทำ \"โยคีปอ\" และเพื่อน 4 คนบนเรือเสียหาย หลังจบคดี \"แตงโม\" เจอเอาผิด ระวัง..ใครทำ \"โยคีปอ\" และเพื่อน 4 คนบนเรือเสียหาย หลังจบคดี \"แตงโม\" เจอเอาผิด

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ