บันเทิง

เพจดังซัด คำทำนาย "หมอปลาย" ครอบจักรวาล ยังไงก็ถูก หลังคนโยง บีม ปภังกร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลัง หมอปลาย พรายกระซิบ ทำนายถึงการเสียชีวิตของดารา ว่ารายต่อไปเป็นดาราชาย กลุ่มเบญจเพส ด้านเพจดัง ก็ขอพูดอีกด้าน ซัด ทำนายครอบจักรวาลแบบนี้ ให้พูดยังไงก็พูดถูก

 

หลังพระเอกดาวรุ่ง บีม ปภังกร เสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่อวานนี้(23 มีนาคม 65) หลังเจ้าตัวหลับไป ทางญาติพยายามปลุกแต่ไม่ตื่น จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ทีมแพทย์พยายามกู้ชีพแล้วแต่ไร้ปาฏิหาริย์ ที่มีการสันนิษฐานว่า เป็นภาวะ"ไหลตาย"

 

ด้านโลกออนไลน์มีการเชื่อมโยงเรื่องดังกล่าวกับคำทำนายของหมอปลาย ซึ่งได้ให้สัมภาษณ์สิ่งที่จะเกิดขึ้นล่วงหน้าคลิปสัมภาษณ์โพสต์วันที่ 22 มกราคม 2565 ระบุว่า "ต่อไปนี้จะเป็นกลุ่มคนที่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว เป็นผู้ชาย ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเบญจเพส ที่เห็นคือผอม เคยงานเยอะและอยู่ดี ๆ ก็ซึมลงไปเลย แต่กลุ่มเพื่อนเยอะมาก"

 

เพจดังซัด คำทำนาย \"หมอปลาย\" ครอบจักรวาล ยังไงก็ถูก หลังคนโยง บีม ปภังกร

 

 

 

ซึ่งทำคำนายดังกล่าวของหมอปลาย ถูกพูดถึงอย่างมาก เพราะมองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับบีม ดูตรงกับคำนาย แม่นมาก ยิ่งฟังยิ่งขนลุก

 

ล่าสุด วันที่ 24 มีนาคม 2565 เฟซบุ๊กเพจ ศาสดา ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 2.5 แสนคน ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอีกแง่มุมหนึ่ง ที่มองว่าสิ่งเกิดขึ้นเพียงแค่บังเอิญไปตรงกับคำทำนายของหมอปลาย ทำนายแบบครอบจักรวาลแบบนั้น เป็นใครก็ทายถูกได้เหมือนกัน โดยระบุว่า 

 

“ขนลุกอะไร พูดสุ่ม ๆ คลุมเครือ ๆ ตีคลุมไว้กว้าง ๆ แล้วพูดอะไรที่ร้อยทั้งร้อยก็ถูก "ให้ระวังดาราชาย เบญจเพส" สัx ส่วนมากดาราก็ช่วงนี้หมด ถ้ามึงพูดว่าให้ระวังดาราอายุเยอะ เดี๋ยวก็โยงไป สรพงศ์ ชาตรี อีก

 

เพจดังซัด คำทำนาย \"หมอปลาย\" ครอบจักรวาล ยังไงก็ถูก หลังคนโยง บีม ปภังกร

 

 

 

ไม่นับว่าวันก่อนมีการโยงเรื่องเครื่องบินตกที่จีนว่าหมอปลายแม่น เพราะพูดแค่ว่า "ให้ระวังเรื่องเครื่องบิน" คือมึง... เครื่องบินมีเที่ยวบินปีละหลายแสนไฟล์ต accident (อุบัติเหตุ) จะไม่เจอเลยได้ยังไง 

 

สังคมไทยต้องเลิกปัญญาอ่อนกับอะไรแบบสักที ถ้าของจริง แม่นจริง ต้องบอกเลยว่ากับใคร วันไหน ช่วงไหน โซนไหนมึงเอาให้เป๊ะ ๆ หน่อย ไม่ใช่พูดหว่านมั่ว ๆ กว้าง ๆ กว้างเป็น -ี ช้างแบบนี้ ยังไงก็ต้องถูกวันยังค่ำ

 

แล้วชาวเน็ตไทย ชาวทวิตเตอร์ กับนักข่าว เป็นอะไร ? เอะอะก็ "อุ๊ย ขนลุก อุ๊ย ขนลุกแม่นมากขนลุก" มึงขนลุกทั้งวันอะอี-ัส ขนลุกกับอะไรที่ประสาทแดก ของทื่อ ๆ แบบนี้ก็ยังเสือกขนลุก มึงขนลุกอะไร ปลายประสาทอักเสบหรืออีเ-ี้ยพบหมอเหอะ

 

เพจดังซัด คำทำนาย \"หมอปลาย\" ครอบจักรวาล ยังไงก็ถูก หลังคนโยง บีม ปภังกร

 

เพจดังซัด คำทำนาย \"หมอปลาย\" ครอบจักรวาล ยังไงก็ถูก หลังคนโยง บีม ปภังกร

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ