บันเทิง

"จอย ไกอา" ยันโดนขู่ฆ่าจริงๆ ทั้งที่จ่ายเงินทุกบาท ไม่ได้ลบหลู่ คนถือศีลอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จอย ไกอา แจงดราม่าต่อเนื่องหลังถูกขู่ฆ่า กรณีสั่งอาหาร ยืนยันไม่ได้ลบหลู่ดูหมิ่นการถือศีลอดคนมุสลิม จำเป็นต้องโพสต์เพื่อป้องกันตัวไว้ก่อน พร้อมเปิดหลักฐานทุกอย่าง

กรณีที่นักร้องสาว จอย ไกอา ออกมาไลฟ์ว่า ตนถูกขู่ฆ่าจากผู้ประกอบการที่เกาะยาวน้อย จ.พังงา ซึ่งต่อมา นายจําเริญทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าเรื่องสั่งอาหารนั้น ทางกลุ่มของจอยสั่งอาหาร แต่ทางโรงแรมไม่เปิดร้านอาหาร จึงให้พนักงานไปซื้อจากข้างนอกมาให้ และปรากฏว่าทางกลุ่มของจอยยกเลิกการสั่งอาหาร แต่ทางโรงแรมซื้อของมาแล้ว ทางกลุ่มจอยจึงต้องจ่าย

ล่าสุด จอย ไกอา ได้ออกมาโต้คืนฝั่งผู้ประกอบการอีกครั้ง โดยบอกว่า 3 วันที่ผ่านมา ตนต้องย้ายที่ตลอดจากที่พักไปโรงพัก และตนเพิ่งได้มาพูดคุยกับสื่อและให้หลักฐานครั้งแรกเมื่อออกจากเกาะ วันที่ 30 เมษายน จากนั้นวันที่ 1 พฤษภาคม ตนเดินทางกลับ กทม. ก็ได้ให้สัมภาษณ์สื่ออีกครั้ง และขอชี้แจงลงเพจดังนี้

 

            1. กินแล้วไม่จ่าย : เรื่องนี้จอยยืนยันว่าทั้งกลุ่มไม่ได้กินอาหาร มีการปฏิเสธรับอาหารกับพนักงานและจ่ายค่าอาหารไปแล้ว

 

            เหตุที่เกิดปัญหา เพราะทางกลุ่มสั่งอาหารไป แต่อาหารมาส่งนาน ก็เลยขอเบอร์ร้านมาคุย อีกทั้งตอนนั้นใกล้ช่วงอาหารมื้อเย็น ทางกลุ่มมีแผนสำหรับการทานมื้อเย็นแล้ว

 

            พอโทร. ไป ก็มีการขอยกเลิกรายการอาหารที่ยังไม่เสร็จอย่างสุภาพเป็นระยะ ตลอด 2 ชม. กว่า แต่พนักงานกลับบอกว่าอาหารใกล้เสร็จแล้ว อาหารจะมาถึงแล้ว ตั้งแต่ครั้งแรกที่ตามอาหารจนครั้งสุดท้ายก็ตกลงว่า ถ้าอาหารไม่มาในระยะเวลาที่กำหนด จะขอยกเลิกออร์เดอร์ทั้งหมด เพราะใกล้ถึงเวลาไปร้านอาหารมื้อเย็นที่จองไว้

 

            อย่างไรก็ตาม พนักงานของรีสอร์ตได้ตกลงกับทางกลุ่มของจอยไว้เรียบร้อย จอยก็ยึดตามนี้ จอยรู้ดีว่าพนักงานเป็นแค่ตัวกลาง จึงอยากคุยกับร้านโดยตรง แต่พนักงานไม่ให้คุยกับร้านและเดินหนี ทางจอยจึงขึ้นรถไปรับอาหารที่จองไว้ แล้วค่อยกลับมาคุยอีกทีเมื่อมาถึงที่พัก

 

"จอย ไกอา" ยันโดนขู่ฆ่าจริงๆ ทั้งที่จ่ายเงินทุกบาท ไม่ได้ลบหลู่ คนถือศีลอด

 

 

            2. เรื่องการหมิ่นศีลอด : ทางจอยยืนยันว่าไม่ทราบข้อมูลนี้มาก่อนตอนสั่งอาหาร ทางรีสอร์ตบอกแค่ว่าครัวปิดเพราะมีคนกลุ่มใหญ่มาพักและสังสรรค์ และรีสอร์ตก็มีการขายแอลกอฮอล์ ตลอดระยะเวลาที่คุยกันเรื่องอาหาร ไม่มีคำหยาบหลุดมาใด ๆ และทางกลุ่มของจอยเพิ่งมาทราบเรื่องนี้หลังเคลียร์ค่าอาหารไปแล้วในตอนกลางคืน แต่ไม่มีการแจ้งให้ลูกค้างทราบตอนสั่งอาหารแต่อย่างใด

 

            3. ไลฟ์ขู่ฆ่า : จอยยืนยันว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา อินสตาแกรมของเธอปิดเป็นส่วนตัว แต่เพิ่งมาเปิดเป็นสาธารณะเพราะโพสต์นั้น เจตนาที่โพสต์คลิปไม่ใช่เพราะต้องการเรียกร้องความสนใจหรือทำให้ใครเสียหาย แต่เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคน ๆ เดียว ตนอยู่ในที่ ๆ ไม่ใช่ของตน ไม่รู้จักพี่คนน้ันเป็นการส่วนตัว ไม่รู้ว่าเขาพูดเล่นหรือพูดจริงหากเกิดเหตุร้ายขึ้นมาอย่างน้อยก็มีการป้องกันตนเองแล้ว เพราะสีหน้าท่าทางของพนักงานคนดังกล่าว ทำให้จอยกลัว

 

            4. จอยยืนยันว่าตนได้แจ้งตำรวจทันทีหลังจากที่ถูกพนักงานขู่ว่า “พรุ่งนี้เรือมึงออกกี่โมง คืนนี้มึงเจอกูแน่” และเนื่องจากมีการพูดคุย เคลียร์เรื่องค่าอาหารแล้ว จอยก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขายังขู่ด้วยคำนี้ จอยยืนยันว่าไม่มีการพูดดูถูก เหยียดหยาม ดูหมิ่น แสดงความก้าวร้าวต่อพนักงาน ทุกอย่างสามารถตรวจสอบได้จากกล้องวงจรปิดทั้งที่สถานีตำรวจและกล้องของที่พัก

 

            5. สุดท้าย สาเหตุที่ต้องลบโพสต์ เพราะได้เคลียร์ทุกอย่างแล้ว พนักงานได้ขอโทษและปรับความเข้าใจ

 

           จอยยืนยันว่า ตนไม่ได้ต้องการทำลายชื่อเสียงและการบริการของเกาะยาวน้อย สถานที่แห่งนี้น่าเที่ยว ผู้คนน่ารัก เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องระหว่างบุคคลเท่านั้น ส่วนหลักฐานเพิ่มเติม ทางจอยพร้อมที่จะเผยแพร่โดยไม่ตัดต่อใด ๆเพื่อความบริสุทธิ์ใจทั้งสองฝ่าย

 

"จอย ไกอา" ยันโดนขู่ฆ่าจริงๆ ทั้งที่จ่ายเงินทุกบาท ไม่ได้ลบหลู่ คนถือศีลอด

 

"จอย ไกอา" ยันโดนขู่ฆ่าจริงๆ ทั้งที่จ่ายเงินทุกบาท ไม่ได้ลบหลู่ คนถือศีลอด

 

"จอย ไกอา" ยันโดนขู่ฆ่าจริงๆ ทั้งที่จ่ายเงินทุกบาท ไม่ได้ลบหลู่ คนถือศีลอด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ