บันเทิง

ช่วยกันดู "เบลล่า ราณี"ทำบุญใหญ่ ถ่ายภาพน้ำตาเทียนเห็นเลขอะไรกันบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องเพ่งมองดี ๆ เลยสำหรับน้ำตาเทียน ที่นางเอกสาว "เบลล่า ราณี แคมเปญ"ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม ขณะที่ไปทำบุญใหญ่กับชาวคณะ ที่จังหวัดเชียงใหม่ งานนี้ใครเห็นเลขอะไรก็ลงมาลุ้นดู แต่ก่อนอื่นต้องขออนุโมทนาบุญด้วยนะจ๊ะ

นางเอกสายบุญจริง ๆ สำหรับ "เบลล่า ราณี แคมเปญ"ที่ล่าสุดโพสต์ภาพไปทำบุญไกลถึงจังหวัดเชียงใหญ่ ในอินสตาแกรม ให้กับแฟน ๆ รวมถึงคนบันเทิงได้ร่วมอนุโมทนาบุญกันด้วย แถมไม่ได้ไปคนเดียว เพราะยกคณะใหญ่ไปเลยทีเดีย ซึ่งภาพที่นางเอกดังโพสต์นั้น ต้องลงหยุดสังเกตดี ๆ เลยทีเดียวกับต้นเทียนที่เปลวไฟกำลังโชติช่วง และมีน้ำตาเทียนหยดลงบนมาลัยคล้องเทียน จนถูกจับต้องว่าเอ๊ะ จะประกาฎเลขมงคลอะไรหรือไม่ เพราะว่าอีกไม่กี่วันก็ถึงเวลามาลุ้นโชค กับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16/5/65 กันแล้ว 

ช่วยกันดู \"เบลล่า ราณี\"ทำบุญใหญ่ ถ่ายภาพน้ำตาเทียนเห็นเลขอะไรกันบ้าง

โดยนางเอกสาว "เบลล่า ราณี"ไม่ได้โพสต์ข้อความอะไรที่ยืดยาว เพียงเขียนแคปชั่นว่า "นำบุญมาฝากทุกคนนะคะ"พร้อมกับเช็คอินที่ จ.เชียงใหม่ และมีภาพประกอบคือ บรรยากาศการทำบุญใหญ่ครั้งนี้ ในพระอุโบสถ ศิลปกรรมแบบล้านนา ซึ่ง "เบลล่า" ได้สวมชุดที่ตัดเย็บจากผ้าไทยดูโมเดิร์น สีครามคล้ายผ้าไหมทางอีสาน อย่างสง่างาม โดยภาพต่าง ๆ ยังบอกเล่าถึงพิธีกรรม การถวายมาลัยพระพุทธรูป พระประธานและหลวงพ่อทันใจ พร้อมๆ กับเทียนหนึ่งเล่มที่ถูกจุดอย่างสุกไสว ซึ่งมีน้ำตาเทียนหยดย้อยอย่างชัดเจน 

ช่วยกันดู \"เบลล่า ราณี\"ทำบุญใหญ่ ถ่ายภาพน้ำตาเทียนเห็นเลขอะไรกันบ้าง

 

ทางทีมข่าว "คมชัดลึก บันเทิง" ต้องขออนุโมทนาบุญ กับเบลล่า ราณี และคณะบุญภาคเหนือครั้งนี้ด้วย โดยแฟน ๆ ทราบกันดีว่า เร็ว ๆ นี้ในส่วนงานแสดงของ "เบลล่า และ โป๊ป" จะกลับมาให้ได้ชมกันอีกครั้งในรูปแบบของงานภาพยนตร์ จากเรื่องบุพเพสันนิวาส ละครดังที่สร้างกระแส รักไทย ฟีเวอร์ขึ้น ก็รอติดตามกันได้เร็วๆ นี้ 

ช่วยกันดู \"เบลล่า ราณี\"ทำบุญใหญ่ ถ่ายภาพน้ำตาเทียนเห็นเลขอะไรกันบ้าง ช่วยกันดู \"เบลล่า ราณี\"ทำบุญใหญ่ ถ่ายภาพน้ำตาเทียนเห็นเลขอะไรกันบ้าง ช่วยกันดู \"เบลล่า ราณี\"ทำบุญใหญ่ ถ่ายภาพน้ำตาเทียนเห็นเลขอะไรกันบ้าง ช่วยกันดู \"เบลล่า ราณี\"ทำบุญใหญ่ ถ่ายภาพน้ำตาเทียนเห็นเลขอะไรกันบ้าง

ขอบคุณภาพ : เบลล่า ราณี แคมเปญ/ นักแสดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ