บันเทิง

อัยการ "คดีแตงโม" เจอส่งจดหมายปริศนา อ้างชื่อ อ. คล้ายอยู่ในเหตุการณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัยการจังหวัดนนทบุรี ผู้ที่ดูเเล "คดีแตงโม" แจ้งความ เจอส่งจดหมายปริศนา มาที่บ้าน โดยผู้ส่งอ้างชื่อ อ. เล่าเรื่องราว คล้ายกับว่าตัวเองอยู่ในเหตุการณ์ บนเรือสปีดโบ๊ท

"อัยการดาว" หรือ น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี ผู้ที่ดูเเล "คดีแตงโม" ได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ปากเกร็ด หลังได้รับจดหมายปริศนา ส่งมาถึงบ้านพักย่านเมืองทองธานี ซึ่งในจดหมาย มีอักษรย่อ นาย อ. แทนชื่อจริง

 

โดยพบจดหมายปริศนาดังกล่าว ในตู้รับจดหมายหน้าบ้าน เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นเอกสารกระดาษเอ 4 จำนวน 22 หน้า จ่าใบแปะหน้าถึง น.ส.สุภาภรณ์ เป็นเอกสารในลักษณะคำฟ้องของศาลยุติธรรมแห่งหนึ่ง มีเนื้อหาประมาณว่า คล้ายเป็นหนึ่งในคนที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์บนเรือสปีดโบ๊ท

อัยการ \"คดีแตงโม\" เจอส่งจดหมายปริศนา อ้างชื่อ อ. คล้ายอยู่ในเหตุการณ์

ทางด้าน "อัยการดาว" กล่าวว่า "ที่ผ่านมาตนไม่เคยเปิดเผยที่อยู่บ้านพักใดๆ ในพื้นที่สาธารณะมาก่อน เพราะตนถือว่า นอกเวลางานคือประชาชนธรรมดาคนหนึ่ง ที่ต้องการพื้นที่ความเป็นส่วนตัว ตนจึงต้องแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่ส่งเอกสารดังกล่าวมาที่บ้านพัก และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบด้วยว่า บุคคลที่ส่งเอกสารปลอมนี้มาให้ตน ไปนำข้อมูลที่อยู่บ้านพักตนมาได้อย่างไร ที่ผ่านมาตนไม่เคยเปิดเผยที่อยู่ ในพื้นที่สาธารณะมาก่อน" 

อัยการ \"คดีแตงโม\" เจอส่งจดหมายปริศนา อ้างชื่อ อ. คล้ายอยู่ในเหตุการณ์

ทั้งนี้ "อัยการดาว" ยืนยันว่า "เรื่องนี้จะไม่ส่งผลกระทบใดๆ กับคดีที่ทางอัยการจังหวัดนนทบุรีรับผิดชอบอยู่ ทุกอย่างยืนอยู่บนหลักเกณฑ์และกรอบที่กำหนดไว้ โดยบรรยายรายละเอียดในเรื่องราวทุกขั้นตอนราวกับเป็นบุคคลที่ 7 ในเหตุการณ์ แต่ลักษณะคำที่เขียนไม่ถูกหลักของนักกฎหมาย ไม่ใช่ภาษาศัพท์ที่ผู้ชำนาญการด้านกฏหมายใช้กัน และเอกสารสำเนาดังกล่าวก็ใช้ชื่อเพียงอักษรตัวเดียวแทนชื่อจริง โดยใช้ตัวอักษรแค่ อ. ตัวเดียวก็ถือว่าผิดปกติแล้ว และสัญลักษณ์ตรายางที่ใช้ก็ไม่ถูกต้อง"

อัยการ \"คดีแตงโม\" เจอส่งจดหมายปริศนา อ้างชื่อ อ. คล้ายอยู่ในเหตุการณ์

ขอบคุณข้อมูลจาก เนชั่นออนไลน์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ