บันเทิง

"แต๊งค์ พงศกร" โพสต์เตือนสติ "แม่แตงโม" ควรปรึกษาคนใกล้ตัวมากกว่าคนนอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่า "แต๊งค์ พงศกร" เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาทวงคืนความยุติธรรมให้กับ "แตงโม ภัทรธิดา" มาโดยตลอด และล่าสุดที่ "แม่แตงโม" ได้ส่งมือถือลูกสาวให้ "บังแจ็ค" งานนี้หนุ่ม "แต๊งค์" จึงได้ออกมาโพสต์เตือนสติแม่

จากกรณีที่สังคมกำลังให้ความสนใจ เรื่องที่ "แม่แตงโม" ได้นำมือถือของลูกสาวส่งไปให้ "บังแจ็ค"ทำให้หลายคนรู้สึกไม่โอเค ล่าสุดอดีตคนรัก "แตงโม ภัทรธิดา" อย่างหนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร" ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์เตือนสติแม่ \"แต๊งค์ พงศกร\" โพสต์เตือนสติ \"แม่แตงโม\"  ควรปรึกษาคนใกล้ตัวมากกว่าคนนอก

โดย "แต๊งค์ พงศกร" ได้โพสต์ลงไอจีระบุข้อความว่า "คุณแม่ควรตั้งสติ แล้วหันมาปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน เช่นคนในครอบครัวตัวเอง ญาติฝั่งคุณพ่อน้องโม และเพื่อนๆ น้องโม ที่สำคัญที่สุดคือคุณแม่ต้องฟังคนใกล้ตัวให้มากขึ้น และขอความช่วยเหลือจากคนนอกเท่าที่จำเป็นเท่านั้น #ด่ากันไปก็เท่านั้นช่วยกันคิดดีกว่า"  และยังระบุแคปชั่น ว่า "คนรอบตัวแม่แตงโมตอนนี้ มีแต่คนนอก มีแต่พวกเล่นใหญ่ พูดมาก สาระน้อย ทั้งทนายทั้งสส หนีเสือปะจรเข้จริงๆ ก่อนจะหาทนาย หรือ หาทีมงาน มาช่วยเรื่องน้องโม" \"แต๊งค์ พงศกร\" โพสต์เตือนสติ \"แม่แตงโม\"  ควรปรึกษาคนใกล้ตัวมากกว่าคนนอก

หลังจากที่ "แต๊งค์ พงศกร" โพสต์ไปก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมากรวมถึง "หนิง ปณิตา" ที่เข้าไปส่งอิโมจิปรบมือให้กับโพสต์ของ "แต๊งค์" ด้วย \"แต๊งค์ พงศกร\" โพสต์เตือนสติ \"แม่แตงโม\"  ควรปรึกษาคนใกล้ตัวมากกว่าคนนอก

 

 

\"แต๊งค์ พงศกร\" โพสต์เตือนสติ \"แม่แตงโม\"  ควรปรึกษาคนใกล้ตัวมากกว่าคนนอก

 

\"แต๊งค์ พงศกร\" โพสต์เตือนสติ \"แม่แตงโม\"  ควรปรึกษาคนใกล้ตัวมากกว่าคนนอก

 

\"แต๊งค์ พงศกร\" โพสต์เตือนสติ \"แม่แตงโม\"  ควรปรึกษาคนใกล้ตัวมากกว่าคนนอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ