บันเทิง

อย่ามโน "พชร์ อานนท์"โพสต์ข้อความชี้ชัด ไม่ได้สื่อถึงใครนะจ๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อินสตาแกรม "พชร์ อานนท์" ผู้จัดนักปั้นคนดัง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังเกิดคำวิจารณ์แรงเรื่องซูบผอม กับข้อความที่ทำให้หลายคนสงสัย แต่สุดท้ายผู้จัดก็ตอบชัดว่า ไม่ได้สื่อถึงใครอย่ามโนนะจ๊ะ 

หลังจากที่ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไป สำหรับผู้จัดชื่อดัง "พชร์ อานนท์" ที่หลายคนสงสัย และวิจารณ์เหตุที่ผอมซูบจนหลายคนตกใจ ว่าที่ต้องลดน้ำหนักนั้นเพราะปัจจัยเรื่องสุขภาพ ไม่ได้เป็นโรคร้ายตามคำวิจารณ์แต่อย่างใด ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจ และเข้าใจถูกต้องแล้ว 

แต่ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ทางอินสตาแกรม "พชร์ อานนท์" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งกับข้อความที่ทำหลายคนสงสัย แต่สุดท้ายผู้จัดนักปั้นชื่อดังก็ชี้ชัดว่า ไม่ได้สื่อถึงใครอย่ามโนนะจ๊ะ 

อย่ามโน \"พชร์ อานนท์\"โพสต์ข้อความชี้ชัด ไม่ได้สื่อถึงใครนะจ๊ะ

โดยข้อความที่ "พชร์ อานนท์"โพสต์ผ่านอินสตาแกรมที่เขียนเป็น แคปชั่นนั้นมีเนื้อหาว่า "จงอย่าลืมรอยตีนที่มึงเคยเดินในแต่ละก้าว เวลาขึ้นอย่าหลงเวลาลงมันจะเจ็บ โอเคนะ มันเป็นแค่ข้อคิดก่อนนอนเท่านั้น ไม่ได้ว่าหรือหมายความถึงใครทั้งนั้น" ซึ่งเป็นเวลาค่ำคืนของวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ต่างมีคนเข้าแสดงความเห็นต่อเนื่อง

อย่ามโน \"พชร์ อานนท์\"โพสต์ข้อความชี้ชัด ไม่ได้สื่อถึงใครนะจ๊ะ

ขณะที่โพสต์ประกอบแคปชั่นของ "พชร์ อานนท์" นั้นมีเนื้อหาว่า "คนล้มอย่าข้าม ถ้ามึงข้ามเขาระวังวันที่มึงล้มบ้าง คนเขาจะรุมเหยียบหรือกระทึบมึงจมดินเลยก็ได้นะ คำสอนก่อนนอน" ซึ่งเวลา พชร์ อานนท์ จะบอกไว้ว่าไม่ได้สื่อความหมายถึงใครเป็นเพียงความคิดเท่านั้น ก็ทำให้หลายคนสะดุ้งเลยก็ว่าได้ ส่สนคอมเมนต์ต่าง ๆ มีข้อความอาทิ 

  • มันสาหัสมากเลยพี่พจ
  • ใช่พี่คนล้มอย่าข้าม เพราะไม่ใช่ทางม้าลาย
  • ที่ยวเผื่อด้วยน้า เดินทางปลอดภัยคร้าบบ
  • ถูกที่สุดค๊ะ เป็นต้น

อย่ามโน \"พชร์ อานนท์\"โพสต์ข้อความชี้ชัด ไม่ได้สื่อถึงใครนะจ๊ะ

logoline