บันเทิง

อ้าวแม๊ "ภนิดา"ยังไงเปิดใจกลับลำ ไม่ฟ้อง "ฆาตรกรรม"แล้ว คดีแตงโม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไงหล่ะคุณแม่ภนิดา หลังจากให้สัมภาษณ์สื่อ เกี่ยวกับคดีแตงโม นิดา ลูกสาวก็ทำฮือฮาอีกแล้ว รอบนี้น้องร้องอ้าวเลยทีเดียว เพราะว่าแม่ภนิดา ชี้ถึงคดีว่า เรื่องการยื่นฟ้องตรงการฆาตกรรมคนบนเรือ ยังไม่คิดที่จะยื่นฟ้อง ? ขณะที่เต้ มงคลกิตติ์ เตรียมไปหาแม่ แล้ว

มีเรื่องให้ฮือฮา และร้องอ้าว...ยาวๆ กันอีกแล้ว สำหรับ "คดีแตงโม นิดา" หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์"ที่หลายคนเฝ้าจับตามองกันอยู่ ล่าสุดเรียกว่า "คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" แม่แตงโม นักแสดงสาวที่เสียชีวิตจากการจมน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ก็ยังมีความเคลือบแคลงจนยืดเยื้อยาวนานกว่า 3 เดือนนั้น ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า "เรื่องการยื่นฟ้องตรงการฆาตกรรมคนบนเรือ ยังไม่คิดที่จะยื่นฟ้อง ในฐานะผู้เสียหาเพียงคนเดียว ด้วยหลักฐานหรือข้อมูลที่ได้เห็น"

อ้าวแม๊ \"ภนิดา\"ยังไงเปิดใจกลับลำ ไม่ฟ้อง \"ฆาตรกรรม\"แล้ว คดีแตงโม?

ตามข้อมูลที่ถูกเปิดเผยจากการสัมภาษณ์ของกับ ทีมข่าวอมรินทร์ นั้น "แม่ภนิดา"เล่าว่า  "เรื่องการยื่นฟ้องตรงการฆาตกรรมคนบนเรือ ยังไม่คิดที่จะยื่นฟ้อง ในฐานะผู้เสียหาเพียงคนเดียว ด้วยหลักฐานหรือข้อมูลที่ได้เห็น พบว่ามีแค่ภาพ คลิปเสียง เป็นข้อมูลเบื้องต้น ค่อนข้างมีน้ำหนักน้อย ไม่มีความเชื่อมโยงถึงขั้นที่ชัดเจนว่าเป็นการฆาตกรรมได้

ส่วนตัวเลยกลับมาคิดทบทวนว่าหากตนเองในฐานะผู้เสียหายเพียงคนเดียว เข้าไปยื่นฟ้องต่อศาลโดยตรง อาจจะส่งผลเสียในอนาคต ถ้าน้ำหนักของพยานหลักฐานไม่เพียงพอ อาจจะทำให้ตนติดคุกเพียงคนเดียวได้ โดยที่ไม่มีใครมาช่วย"

อ้าวแม๊ \"ภนิดา\"ยังไงเปิดใจกลับลำ ไม่ฟ้อง \"ฆาตรกรรม\"แล้ว คดีแตงโม?

แม่เล่าต่อว่า "ขอยึดข้อหาในการฟ้องบุคคลบนเรือตามสำนวนที่ทางตำรวจส่งให้ทางอัยการ และทางอัยการส่งให้ศาลก่อน เรื่องฆาตกรรมแม่รอได้ มีเวลาอีกตั้ง 20 ปี หากศาลวินิจฉัยออกมาแล้วแม่เองยังมีเรื่องเคลือบแคลงใจ ขอรอดูก่อนจะดีกว่า ยอมรับเครียดทุกวันลำพังตัวของคุณแม่จะอย่างไรก็ได้"

ซึ่งในขณะที่แม่ภนิดา ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนนั้น ก็มีสีหน้าที่กังวลเคร่งเครียด แลดูวิตกพอสมควร 

โดยข้อมูลได้มีการแจงเพิ่มเติมว่าทาง "ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์" เตรียมที่จะเดินทางเข้าพบ "แม่ภนิดา"วันนี้ 11 มิถุนายน 2565 ในประเด็นดังกล่าวที่กำลังพูดถึงกัน อย่างไรก็แล้วแต่ตามกันอีกทีว่าหลังจากที่ ส.ส.เต้ หลังไปคุยกับแม่แล้ว จะมีอะไรให้ร้องอุ๊ย อ้าวว กันอีกหรือไม่? 

อ้าวแม๊ \"ภนิดา\"ยังไงเปิดใจกลับลำ ไม่ฟ้อง \"ฆาตรกรรม\"แล้ว คดีแตงโม?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ