บันเทิง

ปักหมุด "มิวเซียมสยาม" ชมงานศิลป์สุนทรีย์กับดนตรีกลางสวน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับช่วงเสาร์ อาทิตย์ ใครที่กำลังหากิจกรรมทำ นั้นคมชัดลึกบันเทิง ขอเราขอแนะนำให้แวะไปเที่ยวกันที่ “มิวเซียมสยาม”พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติพระนครเลย เพราะว่านับจากวีคนี้ไปจนสิ้นเดือน จะมีวงดนตรีมาขับกล่อมบรรยากาศให้ฟังกันทุกวีค 

กลับมามีดนตรีไพเราะ และงานที่น่าสนในให้ชมได้ดื่มด่ำกันแล้ว สำหรับ "มิวเซียมสยาม" พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้อีกหนึ่งแหล่งที่มีมีอยากมาปักหมุด แถมล่าสุดได้ ร่วมมือกับ ททท. จะจัดงาน Amazing Blooming Bangkok โดยมีนิทรรศการงานศิลปะรอบเขตพระนคร รวมถึงภายในพื้นที่ของมิวเซียมสยาม ระหว่างวันที่ 17-26 มิ.ย นี้ และกำหนดให้ทุกๆ วันเสาร์-วันอาทิตย์ ในห้วงการจัดงานนั้นมีกิจกรรมแสดงดนตรี  ณ ลานอัฒจันทร์กลางแจ้ง(สนามหญ้าด้านหลัง) มิวเซียมสยาม อีกด้วย 

ปักหมุด "มิวเซียมสยาม" ชมงานศิลป์สุนทรีย์กับดนตรีกลางสวน 

โดยใครที่สนใจอยากไปเที่ยวที่ มิวเซียมสยาม พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ก็สามารถแวะไปชมกิจกรรมกันได้ตามข้อมูลดังต่อไปนี้ เพราะเค้ามีดนตรีเพราะๆ มาให้อินตามกับบรรยากาศกันด้วย

  • เสาร์ 18 มิ.ย นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. วงYes Indeed Band
  • อาทิตย์ 19 มิ.ย.paiiinntt & praesun ( kiddo records) และวง ASIA7
  • เสาร์  25 มิ.ย. Tienparb และ the 38 years ago
  • อาทิตย์ 26 มิ.ย. Biw Thanutchaya & Porch Pathaseth ( kiddo records) และวง Chameen

ปักหมุด "มิวเซียมสยาม" ชมงานศิลป์สุนทรีย์กับดนตรีกลางสวน   

สำหรับการเดินทางไป "มิวเซียมสยาม" นอกจากจะนำรถส่วนตัวไป ซึ่งที่จอดรถรถค่อนข้างจะหายาก เราจึงขอแนะนำให้วางแผนการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ โดยเฉพาะ "รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน" สามารถลงที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สนามไชย ทางออก 1  มิวเซียมสยาม เพื่อความสะดวกและความปลอดภัยของทุกท่าน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ