บันเทิง

สุดเศร้า "ตุ๊ก ดวงตา" สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของนักแสดงอาวุโส "ตุ๊ก ดวงตา" เพราะล่าสุดเธอได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายว่าคุณแม่อันเป็นที่รักได้จากไปอย่างสงบในวัย 98 ปี ท่ามกลางคนบันเทิงที่ร่วมแสดงความอาลัย

นักแสดงมากฝีมืออย่าง "ตุ๊ก ดวงตา" เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่กตัญญูดูแลคุณแม่ที่สูงอายุมาเป็นอย่างดีตลอด ในไอจีของ "ตุ๊ก ดวงตา" จะเห็นโมเมนต์น่ารักโพสต์ภาพและคลิปของคุณแม่อยู่บ่อยๆ บางคลิปจะมีคำอวยพรให้กับลูกหลานซึ่งน่ารักมาก แต่ล่าสุด "ตุ๊ก ดวงตา" ได้โพสต์แจ้งข่าวร้ายว่า"คุณแม่แน่งน้อย" ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 98 ปี

โดย "ตุ๊ก ดวงตา" ได้โพสต์กำหนดการงานสวดพระอภิธรรมและรูปภาพคุณแม่ พร้อมข้อความสุดอาลัยว่า  "วันนี้ 9-7-65 คุณนายแม่ได้จากไปด้วยอาการสงบ คืออ่อนแรงและหลับไปเฉยๆ บุญกุศลใดที่แม่ ลูกและหลานๆ ได้เพียรทำมาอย่างสม่ำเสมอ ขอจงเป็นปัจจัยหนุนนำทางสว่างให้แม่เดินทางครั้งสุดท้าย จากภพนี้สู่ภพภูมิที่เป็นสุคติในสัมปรายภพด้วยเทอญ กราบลาแม่ด้วยความเคารพรัก แม่จะอยู่ในใจของพวกเราตลอดไป รักและคิดถึงแม่จ้ะ"  

รายละเอียดกำหนดการสวดพระอภิธรรมและพิธีญาปนกิจ คุณแม่แน่งน้อย ตุงคะมณีชาตะ สิริอายุ 98 ปี จะจัดพิธีรดน้ำศพในวันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ศาลา 2 เวลา 16:00น. น.สวดพระอภิธรรม 9-11 กรกฎาคม พ.ศ.2565 เวลา 18:00 น. ตุ๊ก ดวงตา

 

 

สำหรับพิธีฌาปนกิจจะจัดขึ้นวันที่  12 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เวลา 14:00 น. จึงกราบเรียน และเรียนเชิญท่านด้วยความเคารพนับถือ (เจ้าภาพกราบขออภัยที่มิได้มาเรียนเชิญด้วยตนเอง) อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว "ตุ๊ก ดวงตา" ไว้ ณ ที่นี้ด้วย คุณแม่ของตุ๊กดวงตา

 

กำหนดการสวดพระอภิธรรม

 

ข้อความอาลัย

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ