บันเทิง

ช็อกหนัก คนใกล้ตัว เพิ่งรู้ "ซันนี่ ยูโฟร์" ป่วย เป็นโรคนี้ด้วย ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิค ยูโฟร์" เพื่อนร่วมวง ช็อกหนัก เพิ่งรู้ "ซันนี่ ยูโฟร์" ป่วยเป็นโรคนี้ จากนิติคอนโด หลัง อดีตนักร้องดัง เสียชีวิต ด้วยโรคประจำตัว ไทรอยด์กำเริบ

ข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังสูญเสีย อดีตนักร้องดัง "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ "ญาณวรุตม์ สุทธิวาส" ด้วยโรคประจำตัว ไทรอยด์กำเริบ เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2565 เวลาโดยประมาณ 15.36 น. โดย อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุ พบชายหมดสติ ร่างกายซูบผอมมาก จนแทบจำไม่ได้ว่าเป็น "ซันนี่ ยูโฟร์" อดีตนักร้องดัง ภายในอาคาร ย่านทาวน์อินทาวน์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาล 

 

นอกจากนี้ ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง รายงานว่า ตรวจสอบเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตคือ ญาณวรุตม์ สุทธิวาส หรือ ซันนี่ ยูโฟร์ ศิลปินไทย กลุ่มบอยแบนด์ยุค 90 เสียชีวิต อยู่ในสภาพเปรอะเปื้อนอุจจาระสุนัข-แมว โดยญาติได้นำไปล้างตัวความสะอาด ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต 

"ซันนี่เขาป่วยมาได้ 2-3 วันแล้ว ลุกจากเตียงไม่ไหว มีอาการอ่อนเพลีย ทางนิติก็เข้าไปดูแลอยู่ แต่เห็นแล้วว่าสภาพไม่ไหวจริงๆ จึงเรียกกู้ชีพเข้ามาดู เพราะ 2-3 วันที่แล้ว โทร.ไปแล้วเขาไม่รับโทรศัพท์ ผมก็พยายามเกลี่ยกล่อมให้แกไปรักษา เนื่องจากที่แกไม่ยอมไปเพราะกลัวจะเป็นข่าว เขาเป็นห่วงแม่ เพราะแม่ป่วยเป็นโรคหัวใจอยู่ ซึ่งตอนที่รถกู้ชีพมา เขาก็ยังตอบโต้ได้ แต่พอลงมาข้างล่างเหมือนแกอ่อนเพลียมากๆ แล้วก็หมดสติจนน็อกไป กู้ชีพก็พยายามปั๊ม แต่ก็ไม่ขึ้น และเสียชีวิตในที่สุดเวลา 15.36 น. ยังไม่ทันจะได้ไปโรงพยาบาล เพื่อรักษาตัวทั้งที่รถกู้ชีพมารับถึงที่แล้ว จริงๆแกเหมือนป่วยมาเป็นสัปดาห์แล้ว เพราะเมื่อต้นเดือนแกก็ยังเดินลงมาข้างล่างได้อยู่ ซึ่งเท่าที่ถามเบื้องต้น แกบอกว่าไทรอยด์กำเริบ ซึ่งตอนที่ผมโทรหาพี่มัมเพราะการส่งตัวไปรักษาต้องติดต่อญาติ โดยตอนนั้นพี่ซันนี่ยังมีลมหายใจอยู่"

ช็อกหนัก คนใกล้ตัว เพิ่งรู้ "ซันนี่ ยูโฟร์" ป่วยเป็นโรคนี้ด้วย ?

ในขณะเดียวกัน "นิค ยูโฟร์" หรือ "นิคณภัทร อัศวะชานนท์" เพื่อนร่วมวง กล่าวว่า "เพื่อนสนิทของซันนี่ โทรศัพท์แจ้งว่า ซันนี่เสียชีวิตแล้ว รู้สึกตกใจมาก ยังคิดว่าเพื่อนอำเล่น แต่เจ้าตัวยืนยันเป็นเรื่องจริง จึงตัดสินใจรีบโพสต์​เฟซ​บุ๊ก แจ้งการเสียชีวิต ​ก่อนเดินทางมาดูศพเพื่อน ยอมรับซันนี่เป็นคนใจแข็ง มีปัญหาหรือเจ็บป่วยหนักขนาดไหน ไม่เคยบอกเพื่อนฝูง หรือขอความช่วยเหลือจากใครในวง เจอกันครั้งสุดท้ายในงานคอนเสิร์ตของคีตาเรคคอร์ดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และยังติดต่อกันเรื่อยมา ทางไลน์ แต่เพิ่งมาขาดการติดต่อแบบสิ้นเชิง เมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว ที่ผ่านมาทราบแค่ว่าเพื่อนเป็นไทรอยด์ และเพิ่งจะทราบเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา จากนิติคอนโดว่า นอกจากไทรอยด์แล้ว ซันนี่เป็นมะเร็งที่ช่วงท้องด้วย"

ช็อกหนัก คนใกล้ตัว เพิ่งรู้ "ซันนี่ ยูโฟร์" ป่วยเป็นโรคนี้ด้วย ?

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ