บันเทิง

โมเมนต์หวาน "ไมค์ ภัทรเดช" อวยพรวันเกิด "ปุ๊กลุก" พร้อมสวมกอดแสนอบอุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นคนพิเศษของกันและกัน สำหรับ "ไมค์ ภัทรเดช" และ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ล่าสุดทั้งคู่ได้อวดโมเมนต์หวานในวันเกิดของฝ่ายหญิง ทำเอาทุกคนที่ได้เห็นใจละลายไปตามๅกัน

เรียกว่าเป็นวันเกิดสุดแสนพิเศษของสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เพราะเธอได้จัดปาร์ตี้วันเกิดเชิญเพื่อนๆและพี่ๆคนสนิทมาร่วมงานกันเพียบ แน่นอนว่าต้องมีพี่สาวสุดที่รักอย่าง "อั้ม พัชราภา" และแก๊งเพื่อนไฮโซมาร่วมงานด้วย ที่ขาดไม่ได้คงเป็นคนพิเศษของ "ปุ๊กลุก" นั่นก็คือหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช" 

สำหรับงานวันเกิดบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักและเมื่อถึงวินาทีที่ "ไมค์ ภัทรเดช" ต้องอวยพรวันเกิดของ "ปุ๊กลุก" งานนี้ทุกคนในงานยกกล้องถ่ายลงโซเชียลเพราะเป็นซีนสำคัญของค่ำคืน เนื่องจากหนุ่ม"ไมค์" ได้อวยพรพร้อมสวมกอดจนคนที่เห็นละลายไปตามๆกัน โดย "ไมค์" อวยพรว่า "ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ดีใจมากที่ได้เห็นเพื่อนที่น่ารักทุกคนมารวมกันอยู่ตรงนี้ ขอให้มีความสุขมากๆ ขอบคุณครับ เลิฟยู" จากนั้นทั้งสองก็ได้สวมกอดกัน  ปุ๊กลุก-อั้ม

ต้องบอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจมากๆ มิตรภาพของคู่นี้ยังคงสวยงามเหมือนเดิม แม้จะไม่ใช้สถานะแฟนแต่ก็ทำให้เห็นว่าทั้งคู่ คือคนสำคัญของกันและกันจริงๆ ไมค์-ปุ๊กลุก

 

ไมค์-ปุ๊กลุก

 

ไมค์-ปุ๊กลุก

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ