บันเทิง

แซ่บ "ชาม ไอยวริญท์" ใส่ทูพีซตัวเดิมที่เคยขึ้นประกวด บอกเลย นึกถึง 16 ปี ก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กี่ปีผ่านไปยังสวยหุ่นเป๊ะจริงๆ สำหรับสาว "ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์" มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2006 เพราะการดูแลตัวเองในเรื่องอาหารและออกกำลังกายเป็นประจำ เลยทำให้เธอคนนี้ยังดูสวยแซ่บไม่เปลี่ยน

เรียกได้ว่าเป็นสาวหุ่นดี ปังเป๊ะทุกองศาจริงๆ สำหรับ “ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์” อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี พ.ศ. 2549

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาอวดความเซ็กซี่งานดีเอวเอสของแท้ ด้วยทูพีซ ชุดเดียวกับที่เคยใส่ขึ้นเวทีประกวดเมื่อ 16 ปีก่อน  เห็นแล้วใจบางอยากจะกราบหุ่นเธอจริงๆ คนอะไรหุ่นสับสุดๆ สวยงามทุกสัดส่วน แม้จะผ่านพ้นเวทีมาหลายปี แต่เวลาไม่สามารถทำร้ายความดีงามของสาวชามได้จริงๆ ไม่เชื่อก็ตามมาส่องกันเลยจ้า

แซ่บ \"ชาม ไอยวริญท์\" ใส่ทูพีซตัวเดิมที่เคยขึ้นประกวด บอกเลย นึกถึง 16 ปี  ก่อน

ชามเล่าผ่านแคปชั่น ใต้เซตภาพในอินสตราแกรมว่า...🎶16ปี แห่งความหลังงงงง🎶
ใส่ชุดว่ายน้ำชุดนี้ขึ้นเวที Miss Universe เมื่อ16ปีที่แล้วค่ะ... ก็จะนึกถึงโมเมนต์นี้ทุกๆปี เพื่อจุดประสงค์ที่จะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม... #สตรอง ขึ้นทุกปี ด้วยวินัยตัวเอง และเทคโนโลยีของคุณหมอ อิอิ #ไม่ได้รีทัชหุ่นนะฮะ

ซึ่งหลังจากเธอโพสพภาพเปรียบเทียบ พร้อมทั้งบอกวิธีการดูแลความสวยของตัวเองให้คงที ก็มีรุ่นน้องนางงาม ร่วมถึงเพื่อนในวงการแสดงความคิดเห็นกันล้นหลามว่าสุดยอดจริงๆ ดูแลตัวเองได้ดีมากๆ 

แซ่บ \"ชาม ไอยวริญท์\" ใส่ทูพีซตัวเดิมที่เคยขึ้นประกวด บอกเลย นึกถึง 16 ปี  ก่อน

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2022 : https://awards.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

แซ่บ \"ชาม ไอยวริญท์\" ใส่ทูพีซตัวเดิมที่เคยขึ้นประกวด บอกเลย นึกถึง 16 ปี  ก่อน แซ่บ \"ชาม ไอยวริญท์\" ใส่ทูพีซตัวเดิมที่เคยขึ้นประกวด บอกเลย นึกถึง 16 ปี  ก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ