บันเทิง

เชียงใหม่ฟินมาก! 'แบมแบม GOT7' แอ่วเหนือ ถ่ายทำรายการท่องเที่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อากาเซชาวเหนือฟินแต้ๆ! 'แบมแบม GOT7' ขึ้นเหนือเที่ยวเชียงใหม่ ถ่ายทำรายการ แฟนคลับแชร์ภาพความน่ารักเป็นกันเอง แถมแวะกิน "ข้าวซอย" ของดีเมืองเหนือ

หลังจากเพิ่งจะมาสร้างความสุขให้ แฟนๆ ชาวไทย แบบเต็มอิ่มจุใจ เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ล่าสุดแฟนคลับแห่แชร์ภาพ 'แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล' สมาชิกชาวไทยของวงบอยแบนด์ชื่อดัง GOT7 หลังจากเดินทางกลับมาเยือนประเทศไทยเพื่อขึ้นภาคเหนือ ไปถ่ายทำรายการที่จังหวัดเชียงใหม่ ส่งแฮชแท็ก #แบมแบมแอ่วเชียงใหม่ ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างโดดเด่น

 

โดยเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 แบมแบม ได้เดินทางจากเกาหลี มายังประเทศไทยอีกหน แต่ว่าครั้งนี้ ตะหนูไปลงเครื่องไกลถึงเชียงใหม่ ให้เหล่าอากาเซชาวเหนือฟินกันจนหลายคนอิจฉา ระหว่างที่เจ้าตัวมาถึงสนามบินของจังหวัดเชียงใหม่ เหล่าอากาเซที่ไปต้อนรับอย่างล้นหลาม นั่งกันเป็นระเบียบเรียบร้อย สร้างความประทับใจไม่น้อยเลย

 

ส่วนสาเหตุที่ แบมแบม บินกลับมาไทยครั้งนี้ เพื่อมาถ่ายทำรายการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ทว่าเจ้าตัวเผยว่า ยังไม่ทราบข้อมูลใดๆ ว่าจะไปถ่ายทำที่ไหนบ้าง ให้แฟนคลับรอลุ้น และติดตามกัน

 

"แบมแบม GOT7"

 

"แบมแบม GOT7"

 

ทั้งนี้ แฟนคลับยังออกมาแชร์กันด้วยว่า ชาวเหนือคนไหนโชคดี ได้เจอกับ แบมแบม ตัวจริงเสียงจริง กันบ้าง ซึ่งนอกจากตะหนูของอากาเซ จะมาถ่ายทำผลงานให้แฟนๆ ได้รอชมกันแล้ว ไอดอลสุดคิวต์สายกินของแม่ๆ ไม่พลาดแวะลอง "ข้าวซอย" เมนูเด็ดของเมืองเหนือ ณ ร้านดัง อีกด้วย

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม Bambam1a

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม Bambam1a

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม Bambam1a

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม ข้าวซอยนิมมาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ