บันเทิง

เฮลั่น 'ซงจุงกิ' แจ้งข่าวดี ภรรยาคลอดลูกชายคนแรก แข็งแรงทั้งแม่และลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮลั่น พระเอกหนุ่ม "ซงจุงกิ" แจ้งข่าวดี ภรรยาคลอดลูกชายคนแรก ที่ประเทศอิตาลี สุขภาพร่างกายแข็งแรงทั้งแม่และลูก

ขอแสดงความยินดี พระเอกหนุ่ม "ซงจุงกิ" ที่ล่าสุดเป็นคุณพ่อป้ายแดงแบบเต็มตัวแล้ว หลังภรรยาสาว "เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส" คลอดลูกชายคนแรก ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในช่วงค่ำของวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ซงจุงกิ ได้แจ้งข่าวดีผ่านแฟนคาเฟ่โดยการโพสต์ภาพมือของลูกน้อย

 

พร้อมเขียนข้อความระบุว่า "สวัสดีครับ ผมซงจุงกิ ครับ ผมสงสัยว่าตอนนี้แต่ละคนทำอะไรกันบ้างครับ อย่างที่หลายคนทราบกัน ผมเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์ Bogotá ที่ฮังการี และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ด้วยผลงานภาพยนตร์ Hopeless ผมยังคงรู้สึกถึงประสบการณ์ในวันที่มีความสุขเหล่านั้น และทุกๆ ช่วงเวลาที่งานเทศกาลภาพยนตร์เป็นเหมือนกับความฝันเลยครับ

และในวันนี้ ผมมาทักทายทุกคน พร้อมกับอีกข่าวที่เป็นเหมือนฝันเช่นเดียวกันครับ ตอนนี้ผมอยู่ที่ประเทศอิตาลีครับ และในที่สุด เราก็ได้พบกับลูกน้อยของเรา ที่กรุงโรม ซึ่งเป็นบ้านเกิดของภรรยาของผม เขาเป็นลูกชายที่แข็งแรงดี และทั้งลูกน้อยและแม่ต่างมีสุขภาพที่แข็งแรงดี และก็มีความสุขมากๆ ผมกำลังดูแลครอบครัวของผมอย่างมีความสุขด้วยหัวใจที่ขอบคุณ

"ซงจุงกิ" แจ้งข่าวดี ภรรยาคลอดลูกชายคนแรก

ความฝันสูงสุดของผม คือการมีครอบครัวที่มีความสุข และดูเหมือนว่าวันดีๆ แบบนี้ได้มาถึงต้องขอขอบคุณการสนับสนุนจากผู้คนมากมาย ผมรู้สึกขอบคุณครับ ผมรู้สึกขอบคุณครอบครัว Ki Aile (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ ซงจุงกิ) ที่มอบความรักอย่างจริงใจเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีความสุขเกิดขึ้นในชีวิตของคุณเช่นกัน และในฐานะนักแสดง และในฐานะตัวผมเอง ผมจะทักทายทุกคนผ่านผลงานที่ยอดเยี่ยมนะครับ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง และผมรักคุณครับ"

"ซงจุงกิ" แจ้งข่าวดี ภรรยาคลอดลูกชายคนแรก

ขอบคุณข้อมูล korseries.com

logoline