บันเทิง

อึ้ง 'แจ็คสัน หวัง' เก็บขยะกลางกรุง มอบคะแนนจิตพิสัยเกินร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประชาชนชาวไทยมีอึ้ง "แจ็คสัน หวัง" (Jackson Wang) หรือ "พี่แจ็ค" คือ เขยไทยตัวจริง คุณครูทั่วประเทศเตรียมมอบคะแนนจิตพิสัย ล่าสุด นำทัพเก็บขยะกลางกรุงเทพ พร้อม "ชัชชาติ และ กอล์ฟ พิชญะ"

ไม่ว่าจะกลับมาเมืองไทยอีกกี่ครั้งก็จัดเต็ม พลังเหลือล้นแบบนับไม่ถ้วน สำหรับ "แจ็คสัน หวัง" (Jackson Wang) ศิลปินขวัญใจของใครหลายคน รวมถึงอากาเซ่ชาวไทย จนให้ฉายาว่า "พี่แจ็ค" ล่าสุด ในฐานะพรีเซนเตอร์เครื่องดื่ม C2 ได้นำทัพทำกิจกรรมเก็บขยะ ภายในงาน C2 Recycle CSR Project

 

 

 

 

เวลา 15.30 น. ของวันนี้ (25 กรกฎาคม 2566) แจ็คสัน หวัง พร้อมด้วย "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร , "วินิจ เลิศรัตนชัย" นักธุรกิจและผู้จัดงานคอนเสิร์ต รวมทั้งศิลปินหนุ่มอย่าง "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรม ณ คลองลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

อึ้ง \'แจ็คสัน หวัง\' เก็บขยะกลางกรุง มอบคะแนนจิตพิสัยเกินร้อย

ภายในงาน ได้มีการแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับการแยกขยะให้เกิดประโยชน์ จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง เพื่อเป็นการขับเคลื่อนกิจกรรมรักษ์โลกระหว่างภาคเอกชนและกรุงเทพมหานคร ซึ่งกิมมิคสำคัญอยู่ที่กิจกรรมการเก็บขยะ เพื่อนำไปรีไซเคิลต่อเป็นเสื้อต่อ 

อึ้ง \'แจ็คสัน หวัง\' เก็บขยะกลางกรุง มอบคะแนนจิตพิสัยเกินร้อย

 

ทั้งนี้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดไม่ใช่น้อย กับการนำทัพของแจ็คสัน หวัง ที่เรียกได้ว่า เป็นให้หมดทุกอย่างแล้ว ประชาชนคนไทยเห็นถึงกับต้องยกคะแนนจิตพิสัยให้เกินร้อย กับความเป็นสายลุยตัวจริง ทำจริง เก็บจริง ไม่ใช่แสตนด์อิน

อึ้ง \'แจ็คสัน หวัง\' เก็บขยะกลางกรุง มอบคะแนนจิตพิสัยเกินร้อย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ