บันเทิง

สลัดลุคอุ่นหัวใจ 'นิชคุณ' โผล่เล่น ฉาก 18+ เร้าร้อนสมจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกินคาดจริงๆ กับครั้งแรกของบทบาทใหม่  "นิชคุณ หรเวชกุล" หรือ "นิชคุณ 2PM" ปรากฏตัวใน ฉาก 18+ จากภาพยนตร์ "The Modelizer" แนวรอมคอมเรท R

ห่างหายไปจากวงการเพลงสักพักใหญ่ สำหรับ "นิชคุณ หรเวชกุล" ศิลปินเคป๊อปจากวงบอยแบนด์ชื่อดัง "2PM" ล่าสุด ปรากฏตัวแบบเซอร์ไพรส์ด้วยผลงานการแสดงอีกครั้ง แต่รอบนี้โกอินเตอร์กระโดดร่วมแสดงในภาพยนตร์ "The Modelizer" แนวรอมคอมแบบ 18+

"The Modelizer" บอกเรื่องราวของ "ชอว์น คู" รับบทโดย ไบรอน แมนน์ ที่ขึ้นแท่นแสดงนำ และเขียนบทด้วย ซึ่งตัวละครนี้ เป็นอภิมหาเศรษฐีชาวฮ่องกงที่มีรสนิยมทางเพศเป็นแบบเฉพาะตัว มักจะมีกฎเกณฑ์ และตั้งธงออกเดต มีความสัมพันธ์แบบไม่ผูกพันกับนางแบบเท่านั้น กระทั่งได้บังเอิญพบกับนางแบบสาวชาวบราซิลที่ไม่ยอมตามกฎที่เขาตั้ง ก่อนจะลงเอยด้วยการที่ตกหลุมรักเธออย่าง 

สลัดลุคอุ่นหัวใจ \'นิชคุณ\' โผล่เล่น ฉาก 18+ เร้าร้อนสมจริง

 

 

นิชคุณ รับบทเป็น "นาริน บัคกี้ ศักดิ์ภิภรณ์" เซเลบหนุ่มชาวไทยที่เป็นเพื่อนซี้ของชอว์น มักจะมาร่วมสังสรรค์ปาร์ตี้ และเอ็นจอยไปในหลายช่วงชีวิต เรื่องนี้เรียกว่า สลัดลุคเจ้าชายเอเชียสวมบทแซ่บครั้งแรก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีภาพหลุดคลิปตัวอย่างภาพยนตร์ในเวอร์ชั่นที่นิชคุณเข้าฉาก 18+ รับบทอารมณ์เร่าร้อนเกินต้าน

  สลัดลุคอุ่นหัวใจ \'นิชคุณ\' โผล่เล่น ฉาก 18+ เร้าร้อนสมจริง

 

 

บทบาทในครั้งนี้ "นิชคุณ" ในรายการ "HK Coin" นิชคุณ และสมาชิกร่วงวง 2PM ที่มาเป็นแขกรับเชิญในวันครบรอบ 15 ปี ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับผลงานล่าสุด ซึ่งนิชคุณเคยเปิดเผยว่า "ช่วงนี้ผมอยู่ต่างประเทศ และเคยถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวูดครับ" ซึ่งเพื่อนร่วมวง 2PM ได้ให้ความเห็นว่า "เป็นเรื่องราวความรักที่น่าตื่นเต้นมากๆ"

 

 

กระทั่งนิชคุณ ถูกถามถึงฉากเลิฟซีน ทำนองว่า มีการถอดเสื้อผ้าหรือไม่ ซึ่งเพื่อนสมาชิกก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า "เกิดกว่าคำว่าถอดเสื้ออีก" เพราะฉากที่ปรากฏมีความเป็นมีเรท R ซึ่งคำตอบของนิชคุณคือ "ผมไปทำงานหลังจากถ่ายทำซีนนั้น และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกว่า ไม่อยากให้แม่ดูเลยครับ" 

สลัดลุคอุ่นหัวใจ \'นิชคุณ\' โผล่เล่น ฉาก 18+ เร้าร้อนสมจริง

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ