บันเทิง

ไร้เงา YG? 'เจนนี่ - จีซู BLACKPINK' เปิดค่ายดูแลศิลปินเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอกย้ำกระแสการไม่ต่อสัญญาระหว่าง BLACKPINK กับ YG Entertainment ล่าสุด "เจนนี่ (Jennie)" และ "จีซู (Jisoo)" เดินหน้าเปิดค่ายเพลงตัวเอง

แตกตื่นกันทั่วโลก "เจนนี่ (Jennie)" ออนนี่ ผู้เข้าวง BLACKPINK เป็นคนแรก และ "จีซู (Jisoo)" พี่ใหญ่ของวง ล่าสุด สื่อเกาหลีมีรายงานว่า กำลังจะเปิดค่าย หรือ บริษัทของตัวเอง ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการเจรจากับ YG Entertainment เนื่องจากบริษัทนี้จะเตรียมลุยกิจกรรมของวงต่อ รวมถึงดูแลเกี่ยวกับผลงานของแต่ละคน 

สำหรับการเปิดค่ายเพลงของ เจนนี่ และ จีซู ดังกล่าวนั้น เป็นรูปแบบการก่อตั้ง One-Man Agency หรือ จัดการดูแลศิลปินเพียงคนเดียว  ซึ่งคาดว่า นี่น่าจะเป็นสัญญาณตอกย้ำการไม่ต่อสัญญาของทั้ง 4 สาวแล้ว ซึ่งครั้งนี้ คล้าบกับกลยุทธ์ของวง GOT 7 ที่แยกค่าย แต่ไม่แยกวง และล่าสุด ทางหัวหน้าวงอย่าง JayB ก็ได้ก่อตั้งค่ายของตัวเองขึ้นมา 

ไร้เงา YG? \'เจนนี่ - จีซู BLACKPINK\' เปิดค่ายดูแลศิลปินเอง ไร้เงา YG? \'เจนนี่ - จีซู BLACKPINK\' เปิดค่ายดูแลศิลปินเอง
 

อย่างไรก็ตาม ทั่วโลกยังคงเฝ้ารอคำแถลงการณ์จากค่าย YG Entertainment เกี่ยวกับการต่อสัญญา ยังไม่มีการประกาศออกมาชัดเจน พร้อมกับกระแสข่าวว่า  "โรเซ่"  อาจจะต่อสัญญาเพียงคนเดียว ส่วน "ลิซ่า" มีท่าทีชัดเจนว่า น่าจะไม่ไปต่อแน่นอน จากลุคสนามบินที่เพิ่งปรากฏตัวให้เห็น และการรับงงานในตอนนี้ 
ไร้เงา YG? \'เจนนี่ - จีซู BLACKPINK\' เปิดค่ายดูแลศิลปินเอง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง